ณเดชน์ปลื้มจบตรีเกียรตินิยม ม.รังสิต-บุ๋มปนัดดาจบดร.

หนุ่ม "ณเดชน์" ปลื้มเรียนจบปริญญาตรี คว้าเกียรตินิยมอันดับ2  มหาวิทยาลัยรังสิต  เล็งต่อโท ฟุ้ง "ญาญ่า" ส่งข้อความแสดงความยินดี  ขณะที่ สาว "บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มจบด็อกเตอร์ "เอก" ให้กำลังใจ 

คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะนิเทศศาสตร์ สายาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต สำหรับพระเอกขวัญใจมหาชนหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า "น้องญาญ่า จริงๆวันนี้ชวนทุกคนตั้งแต่เมื่อวานแล้ว หากว่างสะดวกมาก็ยินดีมากครับ วันนี้น้องญาญ่าอาจจะไม่ได้มา แต่น้องก็ส่งข้อความมาร่วมแสดงความยินดีแล้วครับ ส่วนเพื่อนๆนัดไปที่ขอนแก่น ส่วนผู้ใหญ่หรือเพื่อนในวงการจะมาตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว วันนี้ก็ตื่นเต้น และดีใจมากครับ ไม่เหนื่อยเลย ข้าวก็ไม่หิว อิ่มใจมากครับ จะกลับขอนแก่นเมื่อไหร่ยังไม่ทราบเลยครับ ไม่ถึงกับปิดจังหวัดขนาดนั้นครับ เอาจริงๆถึงวันนี้ก็รู้สึกโล่งครับ เหมือนมันผ่านไปเร็วมากครับ ที่สำคัญได้เกียรตินิยมอันดับ2 ด้วย เพราะว่าเราก็พยายามถีบตัวเองขึ้นมามากๆ แต่คนที่ดีใจที่สุดก็คงจะเป็นครอบครัว ก็ขอบคุณเพื่อนๆ และอาจารย์ด้วยครับที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าโคตรเหนื่อยเลยครับ กว่าจะตื่น กว่าจะผ่านมาได้ ก็มีคุณแม่คอยขยั้นขยอ สำหรับเรื่องบวชพราหมณ์คงไม่แพลนบวชนะครับ น่าจะเป็นบวชเป็นโกนผมเลย แต่ว่ายังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องเรียนก็คิดว่าจะเรียนต่อไปเลยครับ เพราะยังมีไฟอยู่ ยังอยากจะเรียนต่อไปเลยครับ วาเลนไทน์ก็ไปทานข้าวปกติ ลูกโป่งลอยมาเองครับ ตามนั้นเลยครับ วันนี้เรียนจบครับ"

บุ๋มปลื้มจบดร.เอกให้กำลังใจจ่อบินฮันนีมูน

เรียก ว่าหายเหนื่อยเลยทีเดียว สำหรับดาราพิธีกรมากความสามารถบุ๋ม - ปนัดดา ที่ล่าสุดคว้า ด็อกเตอร์ในคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยงานนี้ก็มีครอบครัวพร้อมทั้งสามีสุดเลิฟหนุ่มเอก - เอกรินทร์ มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับเปรยว่าอีก2ปีวางแพลนจะมีทายาทด้วย

"วันนี้ ก็อีกหนึ่งความสำเร็จ ดีใจมากค่ะ 7ปีกับการเรียนเราพยายามมาโดยตลอด เพราะงานก็เยอะ ก็อีกหนึ่งความฝันของคุณพ่อคุณแม่ด้วย จบบริหารธุรกิจค่ะ วันที่เราบอกว่าเรียนจบคุณพ่อคุณแม่ท่านก็ดีใจ แต่วันนี้คุณพ่อติดธุระที่สิงคโปร์เลยมาไม่ได้ เดี๋ยวนัดถ่ายรูปกันอีกที ท่านก็แสดงความยินดีด้วยค่ะ ตัวบุ๋มเองพอประกาศว่าเราจบด็อกเตอร์แล้ว น้ำตาไหลเลย พูดไม่ออกเลย เพราะ7ปีที่ผ่านมามันยากมากเลยค่ะ หนังสือต้องอ่านเยอะ ก็เข้าใจละค่ะว่าพวกที่จบด็อกเตอร์มักจะคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง เข้าใจละค่ะ หลังจากนี้จะเรียนอะไรเพิ่มไหม ก็คิดอยู่ แต่คุณเอกบอกว่าอยากจะให้พักก่อน วันที่จะไปฮันนีมูน 12 วัน จะมีข่าวดีเลยไหม คงยัง บอกตามตรงว่าคุมอยู่ เพราะรับละครไว้แล้ว ใจนึงก็อยากมี เพราะเด็กน่ารัก ก็คุยกันอันดาแล้ว นางก็อยากมี ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก ถ้ามาก็มา คิดว่าอีก 2 ปีน่าจะมีค่ะ "

เอก "ของขวัญ เดี๋ยวเอาบุ๋มน้อยละกันครับ อยากมีน้องไหม ก็อยากมีนะครับ แต่ช่วงนี้ต้องทำงาน ต้องทำธุรกิจด้วย ก็ห่วง
วันนี้จะไปฮันนีมูนที่สวิส และเยอรมัน ไป12 วัน อีก2ปีรอไหวไหม ก็ถ้ามาก็มา ไม่มาก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวแอบเอายาคุมไปซ่อนครับ แพลนอยากมีกี่คน ก็น่าคนเดียวก็น่าจะพอแล้วครับ วันนี้ก็ดีใจและภูมิใจกับเขา คือว่าภูมิใจที่มีเขาเป็นภรรยาครับ"

ณเดชน์ปลื้มจบตรีเกียรตินิยม ม.รังสิต-บุ๋มปนัดดาจบดร.


ณเดชน์ปลื้มจบตรีเกียรตินิยม ม.รังสิต-บุ๋มปนัดดาจบดร.


ณเดชน์ปลื้มจบตรีเกียรตินิยม ม.รังสิต-บุ๋มปนัดดาจบดร.


ณเดชน์ปลื้มจบตรีเกียรตินิยม ม.รังสิต-บุ๋มปนัดดาจบดร.


ณเดชน์ปลื้มจบตรีเกียรตินิยม ม.รังสิต-บุ๋มปนัดดาจบดร.


ณเดชน์ปลื้มจบตรีเกียรตินิยม ม.รังสิต-บุ๋มปนัดดาจบดร.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์