คิมเบอร์รี่ ว่าไง !! หลังหนุ่มหมาก เซอร์ไพรส์ให้กุหลาบ

‘คิมเบอร์ลี่’ ปลื้ม ‘หมาก’ ให้กุหลาบ ฟุ้งฝ่ายชายคือคนพิเศษในชีวิต

ส่วนอีกหนึ่งคู่รักที่คนจับตามองวันวาเลนไทน์ก็ต้องคู่ของ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับหวานใจ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เพราะหนุ่มหมากมอบดอกกุหลาบหลากสีให้และยอมรับว่าสาวคิมเบอร์ลี่คือคนพิเศษของตัวเอง และล่าสุดเจอตัวสาวคิมเบอร์ลี่ในงานแถลงข่าวทิศทางและภาพรวมของเซ็นทรัลแอมบาสซี่ในปี 2015 ที่เซ็นทรัลแอมบาสซี่ เลยต้องถามความรู้สึกซะหน่อยปลื้มแค่ไหน

คิมเบอร์ลี่ เผยว่า “วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไปกินข้าวกันปกติค่ะ ไม่ได้มีมุมสวีทอะไรขนาดนั้นเลย ก็ไม่รู้ว่าจะหวานเหมือนคู่ ณเดชน์-ญาญ่ามั้ย (หัวเราะ) แต่ก็ได้รับกุหลาบหลากสีจากพี่หมาก แล้วคิมเองก็ให้กุหลาบเขาเหมือนกัน เป็นดอกไม้ที่ซื้อร้านเดียวกัน คิมโทรฯ ไปที่ร้านบอกเขาว่าขอเอาดอกไม้แบบเท่ ๆ เขาก็เลยจัดมาแบบนั้นให้ การ์ดอวยพรก็ไม่มีเพราะไม่มีเวลาเลย ตอนที่คิมเอาไปให้พี่หมากคือพี่หมากก็บอกว่าขอบคุณครับ แล้วตอนที่พี่เขาเอาดอกไม้ให้ คิมก็ขอบคุณค่ะเฉย ๆ ส่วนที่พี่หมากเลื่อนสถานะคิมเป็นคนพิเศษแล้ว

จริง ๆ สถานะเรายังเหมือนเดิมนะ แต่พิเศษขึ้นก็ได้ค่ะ ซึ่งที่ทุกคนแซวว่าพี่หมากกล้าพูดและระบุสถานะคิมมากขึ้นอันนี้คิมยังไม่ได้ดูคลิปสัมภาษณ์เขาเลย แต่พี่หมากก็เป็นคนพิเศษในชีวิตตั้งนานแล้ว”

“ส่วนข่าวเมาท์ว่าคิมแบ๊วๆ แต่ร้ายเงียบก็แล้วแต่คนจะคิดเลยค่ะ จะหาว่าเราเป็นยังไงก็ได้หมด ไม่นอยด์นะ เพราะมันไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นมีกระแสมาตลอด คนอาจติดภาพที่คิมเล่นเป็นพริบพราว ในละครแอบรักออนไลน์มากกว่า เพื่อน ๆ เราในแก๊งก็ส่งไลน์มาว่าฉันเกลียดมาก เธอร้ายมากนะ แบบนั้นมากกว่าค่ะ”.

หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์