‘เกรซ’ ยินดีหาก ‘ก้อง’ มีคนใหม่


ถึงจะปิดฉากความรักไปแล้ว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ก็ยังโดนจับไปโยงประเด็นกับ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ได้อยู่ตลอดเวลา ล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหนุ่มก้องก็ได้อัพรูปกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินสตาแกรมพร้อมข้อความ “แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์” และทำท่ารูปหัวใจคู่กัน พอเจอตัวสาวเกรซในงานเปิดตัวเสื้อผ้ากีฬาดีแอนด์พี ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทหัวใจตอนนี้ว่ามีหนุ่มใหม่คุยบ้างไหม รวมถึงข่าวที่ว่า เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ชักชวนให้ไปเล่นละครที่เอเป็นผู้จัดด้วย

เกรซ เผยว่า “เรื่องรูปพี่ก้องเกรซไม่เห็นเลยค่ะ ยินดีด้วยถ้าเป็นเรื่องจริง วันวาเลนไทน์มันก็เป็นวันแห่งความรัก ก็ควรจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกว่า ถ้าพี่ก้องจะเปิดตัวคนใหม่ก็ไม่ถือว่าเร็วไป เกรซว่าเราเป็นพี่น้องกันมาสักพักหนึ่ง 4 เดือนแล้ว ก็ไม่มีอะไรค่ะ กับพี่ก้องล่าสุดเราก็ยังไม่ได้คุยกันเลย ตัวเกรซเองวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีหนุ่ม ๆ ทำคะแนนอะไรค่ะ เราก็ไปกินข้าวกับคุณพ่อคุณแม่และไปเจอเพื่อนนิดหน่อย แต่ไม่ได้ดอกไม้ไม่มีเลย กับข่าวเมาท์ที่บอกว่าเกรซมีเจ้าของค่ายมวยมาชอบก็ไม่มีนะ ข่าวมั่วมาก มีการเขียนว่าเกรซไปต่อยมวย บอกเลยว่าเกรซไม่เคยต่อยมวยและไม่ชอบด้วย ตอนนี้เกรซก็เปิดใจประมาณหนึ่งดีกว่าค่ะ แต่ว่าเรายังทำงานเยอะมากทั้งงานตัวเอง ละคร และธุรกิจมันค่อนข้างหลายอย่าง ถ้ามีใครเข้ามาตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน แต่เกรซไม่ได้ถึงขั้นเข็ดความรักอะไรขนาดนั้นนะ ก็มีคนเข้ามาเป็นเพื่อน ๆ รู้จักกัน แต่ไม่ได้พัฒนาอะไร พอเราโตขึ้นมันเหมือนเราจริงจังกับความรักมาก ๆ และถ้าเรายังไม่เจอคนที่ใช่จริง ๆ ก็ยังไม่อยากไปเร่งรัดอะไร เพราะว่าเราก็อยู่คนเดียวได้ค่ะ”

“ส่วนเรื่องที่พี่เอทาบทามไปเล่นละคร ก็ใช่ค่ะ เกรซก็ตอบรับไปเรียบร้อยแล้ว เรื่อง “ลิขิตริษยา” ค่ะ ก็เป็นของช่อง 7 ที่พี่เอมาทำให้เป็นครั้งแรก เล่นกับพี่เอส-กันตพงษ์ ซึ่งเราเคยร่วมงานกันมาแล้วและบทก็ท้าทายดี เพราะกลางเรื่องจะมีรุ่นลูกด้วย เป็นละครพีเรียดครั้งแรกของเกรซเลย ก็ดีใจอยากเล่น ถือว่ากลับมาหลังหายจากละครไปนานเกือบปี มี.ค.นี้ น่าจะเปิดกล้องแล้วค่ะ”

‘เกรซ’ ยินดีหาก ‘ก้อง’ มีคนใหม่


‘เกรซ’ ยินดีหาก ‘ก้อง’ มีคนใหม่


‘เกรซ’ ยินดีหาก ‘ก้อง’ มีคนใหม่


‘เกรซ’ ยินดีหาก ‘ก้อง’ มีคนใหม่


‘เกรซ’ ยินดีหาก ‘ก้อง’ มีคนใหม่


‘เกรซ’ ยินดีหาก ‘ก้อง’ มีคนใหม่


‘เกรซ’ ยินดีหาก ‘ก้อง’ มีคนใหม่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์