ดีเจต้นหอม ยังหวั่นไม่กล้าแต่ง แทค ชีวิตรักยังไม่ราบรื่น



เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่บรรดาประชาชีตลอดๆอย่าง "ดีเจต้นหอม" กับแฟนหนุ่ม "แท็ค ภรัญญู" เมื่อในวันแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเลยไม่วายโดนจับจ้องเรื่องของทั้งคู่ว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ออกมาให้คนอิจฉาตาร้อนอีกรึเปล่าแต่ปรากฎว่า ต่างฝ่ายต่างติดงานทั้งคู่เลยทำให้อีกฝ่ายคิดว่าแกล้งล็อคงานไว้เพื่อมาเซอร์ไพรส์รึเปล่าจึงทำให้ต่างฝ่ายต่างคิดไปเอง สุดท้ายจึงไม่มีพิเศษในวันนั้น "ดีเจต้นหอม" จึงเผยให้ฟังว่า

ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะเพราะว่าต่างคนคิดว่าเตรียมเซอร์ไพรส์กันสรุปก็ติดละคร หอมก็ถ่ายละครพี่ไก่ตอนแรกที่ผู้จัดการลงคิวละครก็แบบสงสัยแทคเซอร์ไพรส์แน่เลย ไม่มีใครเค้าถ่ายละครวาเลนไทน์ ส่วนแทคก็คิดว่าหอมแกล้งฟอร์มพูดว่าติดละครจริงๆ เตรียมเซอร์ไพรส์ ก็กลายเป็นว่าพอถึงวันนั้นเซอร์ไพรส์คือเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แทคก็รอไปแล้วก็หอมก็ไปทำงานกองพี่ไก่”              

มีการแก้ตัวทีหลังไหม?
“คงไม่มีแก้ตัวอะไรค่ะ เขาให้ของขวัญมาแล้วก่อนวาเลนไทน์ประมาณที่ 13 หอมก็ให้ดอกไม้วันที่ 14 แค่นั้นเองไม่มีอะไรมาก"

รักกันมากขึ้นไหม?
"รักกันทุกวัน(เสียงสูง) อยู่แล้ว"

เห็นว่าแทเคซื้อตุ้มหูให้ด้วย?
"ให้เป็นตุ้มหูแบรนด์เนมแบรนด์หนึ่ง ไม่รู้ว่าเป็นเพชรหรือเปล่า อะไรเป็นแบรนด์เนมก็ถูกใจหมด แล้วก็ให้แหวน แต่เป็นแหวนธรรมดา”

ส่วนเรื่องข่าวดีนั้น "ดีเจต้นหอม" ก็ยอมรับว่ามีคนถามมาเยอะ รับรู้สึกกดดันมากกับเรื่องนี้และเผยว่า
ยังไม่มีข่าวดีเรื่องแต่งงานค่ะ อย่าเพิ่งกดดันสิ เพิ่งคุยกันเองเพิ่งเปลี่ยนเป็นแฟนเริ่มมาสนิทกันมากขึ้นเหมือนลองใช้ชีวิตที่มันมากกว่าแฟน แล้วเราก็รู้สึกว่าเฮ้ย…ชีวิตการเป็นแฟนเนี่ยมันง่ายนะ แต่ถ้ามองไปถึงอนาคตจริงๆหอมว่ามันยากมาก เพราะเพิ่งเริ่มเห็นตัวตนของแต่ละคนหอมรู้สึกว่ามันต้องปรับเยอะมากแล้วการที่ให้ใครคนหนึ่งมานั่งปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงมันอึดอัดมาก ฉะนั้นวันนี้เราก็เริ่มจะเจอปัญหาเป็นระยะและเริ่มมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาเป็นระยะ”              

มีวิธีแก้ไขกับเรื่องนี้ยังไงบ้าง?
“ตอนนี้กำลังคิดว่าจะแก้ไขยังไง พยายามคุยคือแทค เขาเป็นคนดีอย่างหนึ่งคือเดือนหนึ่งจะเรียกคุยกันครั้งหนึ่งอยู่แล้ว แทคเป็นคนขี้ลืม แต่หอมจะจำแล้วก็จดว่าอ๋อ วันที่ 10 เดี๋ยวจะคุยเรื่องนี้ก็คือจะมีหลายเรื่องมาก พอเดือนหนึ่งหอมก็จะพูดอยู่ฝ่ายเดียวถามว่ามันลงตัวไหม จริงๆ มีอะไรใหม่ๆ มาให้เราเรื่อยๆ ค่ะ คือมันเหมือนนิสัยบางอย่างหรือเหตุการณ์บางอย่างมันจะออกมาตามกาลเวลา ฉะนั้นพอเจอปุ๊บเราก็จะแก้ปัญหายังไง มันจะเป็นมีบททดสอบเยอะ มันยากนะ แต่ตอนนี้มันยังไม่รุนแรง เป็นปัญหาใหม่ๆ ที่เป็นเรื่องของการปรับตัวเข้าหากัน เป็นชีวิตถ้าแบบคนสองคนต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน มันมากกว่าการเป็นแฟนไม่ใช่โปรโมชั่นรักกันอะไรอย่างนี้ มันเริ่มคุยเรื่องอนาคตแล้วเรารู้สึกว่าอนาคตมันก็ไม่ง่ายนะ ที่ใครคนหนึ่งอาจจะต้องย้ายไปอยู่อีกจังหวัดหนึ่งแล้วเราอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง เราก็แบบเป็นคำถามแล้วว่าสองคนเป็นแบบนี้แล้วพอเราเริ่มพูดความฝันว่าแทคมีฝันแบบนี้หอมมีฝันแบบนี้แล้วอะไรคือตรงกลาง เราจะอยู่ด้วยกันได้ไหมมันก็ต้องมีบ้าง”   
          
 ส่วนเรื่องอนาคตของครอบครัวตนกับ "หนุ่มแทค" อาจได้ไปอยู่เชียงใหม่  "ดีเจต้นหอม" ก็กล่าวว่า   
“เป็นอะไรที่ยังไม่มีคำตอบเพราะว่าเราก็เหมือนแค่เริ่มต้นจะคุยเราก็เริ่มเห็นปัญหาแล้ว ในขณะที่เราเป็นดาวเป็นเดือนอยู่ในวงการบันเทิงมันก็เป็นเรื่องยาก มันเป็นแพลนในอนาคตที่ต้องคุยกัน แต่ว่าแทคไม่ได้ขอให้อยู่เชียงใหม่ขนาดนั้นค่ะ ถ้าสมมุติเขาต้องย้ายไปอยู่ที่โน่นจริงๆ ก็ต้องคุยกันแพลนก็คือไปๆ มาๆ ถ้าชีวิตจริงกับชีวิตที่แพลนเอาไว้บางทีมันอาจจะแตกต่างกันเวลาใช้ชีวิตกันจริงๆ เพราะว่าเป็นคนขี้เหงา ขี้เหงามาก กลัวว่าจะห่างกัน ส่วนที่ที่เชียงใหม่หอมซื้อไว้แล้ว แล้วตอนนี้เพื่อนหอมทุกคนย้ายถิ่นฐานไปเชียงใหม่หมดแล้ว แล้วก็มีบ้านแทคอีก เรารู้สึกว่าที่เชียงใหม่ตอนนี้เราไม่ต้องมีก็ได้ ก็คิดว่าเดี๋ยวจะขายเพราะแม่ก็สรุปแล้วว่าแม่จะอยู่กรุงเทพฯ ฉะนั้นที่เชียงใหม่ก็กลายเป็นว่าง บ้านเพื่อนทุกคนเต็มไปหมดเลย เพราะเราก็ไม่ได้สร้างบ้าน เป็นที่เปล่าๆ เจ้าของโครงการก็เร่งอยู่ว่าจะเอายังไงตัดสินใจยังไงดี ถ้าใครสนใจที่ที่เชียงใหม่หอมนะคะ สวยมากค่ะ อยู่สันกำแพงตัดใหม่ตอนนี้มันกำลังขึ้นเป็นเมืองใหม่ซึ่งคนกรุงเทพฯ ไปซื้อเยอะมากคะ”    

เป็นที่ที่ซิ้อไว้เป็นเรือนหอรึเปล่า?
“คนเมาท์ตลอดแหละ พอเป็นแฟนกันก็เมาท์ว่าเดี๋ยวก็แต่งกัน ค่อยๆ เป็นสเต็ปๆ ตอนแรกก็แบบมันสวยหรูหมดเลย มันช่วงโปรโมชั่นมันดีไปหมดเราก็ใช่แน่ๆ คนนี้ต้องใช่แน่ๆ พอเริ่มใช้ชีวิตจริงๆ แล้วมันมีบททดสอบเยอะมาก เราก็เอางี้เบรกก่อนค่อยๆ ไปทีละสเต็ป"             

เรื่องสาวๆละตอนนี้มีบ้างไหม?
“เรื่องสาวๆ ตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ หรือเราไม่ทราบเราก็ไม่แน่ใจ ไว้ใจมากขึ้นค่ะเพราะตอนนี้เช็กได้ว่าอยู่ไหน ทำอะไร ไปกองไหนก็รู้หมด ก็ฝากพี่สื่อด้วยล่ะกัน เราไม่ทิ้งกันเนอะ แต่ว่าช่วงนี้ก็อย่าเพิ่งถามเรื่องแต่งงานมันกดดัน”

ดีเจต้นหอมดีเจต้นหอม


ดีเจต้นหอมดีเจต้นหอม


ดีเจต้นหอมดีเจต้นหอม


ดีเจต้นหอมดีเจต้นหอม


ดีเจต้นหอมดีเจต้นหอม


ดีเจต้นหอมดีเจต้นหอม


ดีเจต้นหอมดีเจต้นหอม


ดีเจต้นหอม ยังหวั่นไม่กล้าแต่ง แทค  ชีวิตรักยังไม่ราบรื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์