เก๋ ชลลดา งดถ่ายเซ็กซี่ แย้มมีคุยแพลนแต่งงานกับหนุ่มไฮโซ


"เก๋ ชลลดา" แฮปปี้  "ไฮโซพร้อม สิริสันต์" พาพบครอบครัว แย้มมีคุยแพลนแต่งงาน แต่ไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่ซัมเมอร์นี้

ความรักกำลังไปได้สวยเลย สำหรับคู่ของ นางแบบสาว " เก๋ " ชลลดา เมฆราตรี  กับ "ไฮโซพร้อม สิริสันต์ " ล่าสุดก็ได้ควงกันไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวฝ่ายชายเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีคุยแพลนเรื่องงานแต่งอีกด้วย ซึ่งสาวเก๋เล่าให้ฟังว่า

"ช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คุณพร้อม ได้พาไปเที่ยวกับครอบครัวของเค้ามา ที่ทะเลโซนตะวันออกบ้านตากอากาศของแฟนหนุ่ม ก็มีสวีทกันบ้างธรรมดา ซึ่งครอบครัวของพร้อมนั้นน่ารักอยู่แล้ว ตนเลยถือโอกาสเบิร์ธเดย์ล่วงหน้าคุณแม่ของพร้อมด้วย และก็มีของเซอร์ไพรส์ให้พร้อมด้วย แต่ขออุบไว้ก่อน ถามว่ามีแพลนแต่งไหม ก็พอมีกันคุยบ้าง แต่ก็ต้องดูในอนาคตว่าจะเป็นแบบไหน ก็ไม่ได้เร่งรัด มันเป็นความรู้สึกของทั้ง 2 คน จริง ๆ

ส่วนเรื่องความคืบหน้า พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ฉบับแรกของไทยที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เผยว่า ตอนนี้ผ่านแล้ว แต่ยังไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ นี่ก็เป็น พ.ร.บ.ฉบับแรกของประเทศไทยชื่อ มูลนิธิเดอะวอยซ์ ก็อยากให้ประชาชนได้มีกฎหมาย ตนก็อยากให้ประชาชนเข้าไปเรียนรู้ ซึ่งหากเกิดเหตุอะไรกับสัตว์ เราก็สามารถแจ้งตำรวจได้เหมือนกับคน ก็ถือว่าฝากเนื้อฝากตัวไว้กับเจ้าหน้าที่ ซัมเมอร์นี้ไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่ ซึ่งหลายคนแซว ๆ เห็นหน้าเราแล้วนึกถึงแต่สารพัดสัตว์อย่างเดียวเลย"

เก๋ ชลลดา งดถ่ายเซ็กซี่ แย้มมีคุยแพลนแต่งงานกับหนุ่มไฮโซ


เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา


เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา


เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา


เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์