เบล สุพล นอยด์หลังถูกโจรขึ้น กวาดทรัพย์สินเพียบ

นักร้องดัง "เบล สุพล"แจ้งความ สน.สมเด็จเจ้าพระยา หลังถูกตีนแมวงัดบ้านย่านคลองสาน กวาดเงินอั่งเปาและทรัพย์สินกว่า 3 ล้านบาทหนี

พนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา เดินทางเข้าตรวจสอบอาคารสูง 4 ชั้น เลขที่ 147 ภายในหมู่บ้านเพชรพลอย เขตคลองสาน ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายสุพล พัวศิริรักษ์ หรือ เบล สุพล นักร้องชื่อดัง หลังถูกโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้าน มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท 

โดย นายสุพล เล่าว่า ตัวเองออกจากบ้านไปช่วง 13.00 น. และกลับเข้ามาเวลา 17.00น. ซึ่งไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน และพบว่าช่องระบายอากาศในห้องครัวถูกทุบเสียหาย จึงเข้าตรวจสอบ พบห้องนอนทั้ง 4 ห้อง ถูกรื้อค้นและมีทรัพย์สินหายไป อาทิ เงินสดประมาณ 4 แสนบาท ที่กดไว้เป็นอั่งเปาในวันตรุษจีน เครื่องเพชร นาฬิกา ทองคำ และอาวุธปืน มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ 

หลังเกิดเหตุได้สอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงก็ไม่พบสิ่งผิดสังเกตหรือได้ยินเสียงดังผิดปกติ อาจเป็นเพราะด้านหลังบ้านมีการก่อสร้างคอนโดมิเนียมอยู่ด้วย ส่วนบ้านหลังนี้ตัวเองและครอบครัวอาศัยมากว่า 20 ปี ไม่เคยถูกขโมยเข้าโจรกรรมทรัพย์สินมาก่อน เพราะด้านหน้าหมู่บ้านมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

"เบล สุพล""เบล สุพล"


"เบล สุพล""เบล สุพล"


"เบล สุพล""เบล สุพล"


"เบล สุพล""เบล สุพล"


"เบล สุพล""เบล สุพล"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์