น้ำตาล-ไผ่ รักมั่นคง 4 ปี รอเวลาพิสูจน์ก่อนเรียกแฟน


ถึงจะคุยศึกษาดูใจกันมา 3-4 ปีแล้วแต่คู่ของนางเอกสาวหน้าคม น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ และพี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่ม ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล ก็ยังไม่ยอมใช้คำว่าแฟนซักที ทำให้หลายคนสงสัยว่ายังกลัวหรือกังวลอะไรอยู่ งานนี้เมื่อได้เจอทั้งคู่เลยถามถึงเรื่องนี้ซะหน่อย

น้ำตาล เผยว่า “ความสัมพันธ์กับพี่ไผ่ตอนนี้ก็ศึกษากันไปเรื่อย ๆ ค่ะ เรารู้จักกันมาประมาณ 3-4 ปีแล้ว เจอกันตามโอกาส แต่ช่วงนี้น้ำตาลถ่ายละครตลอด แล้วก็ทุ่มเทเรื่องของการเรียน ส่วนพี่ไผ่ก็ค่อนข้างจะยุ่งกับทำธุรกิจ สถานะของเราก็เป็นพี่เป็นน้องที่สนิทที่สุด สำหรับคำว่าแฟนเราขอดูแบบนี้กันไปเรื่อย ๆ ก่อน ไม่ได้ซีเรียสเรื่องสถานะอยู่แล้ว เราก็ค่อนข้างเกรงใจผู้ใหญ่ด้วย เพราะผู้ใหญ่เขาก็ค่อนข้างให้โอกาสเรา น้ำตาลเลยอยากให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามขั้นตอนก่อน รอให้เรามั่นคงในหน้าที่การงานก่อนค่ะ”

ไผ่ เผยว่า “อย่างที่น้องบอกที่ไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะผมคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่ต้องพูด เพราะเราก็ยังแฮปปี้กับความสัมพันธ์ที่เรื่อย ๆ แบบนี้ น้องเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด หรือจะเรียกว่าคนรู้ใจก็ได้ครับ แต่จะใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ก็ยังบอกไม่ได้ เรื่องอนาคตก็ยังไม่ได้คุย ผมว่าถึงเวลาที่เหมาะสมมันก็จะรู้เองว่าจะเป็นไปยังไง ทุกวันนี้แม้จะไม่ได้เจอกันทุกวัน แต่เราก็คุยไลน์กันตลอด ส่วนวาเลนไทน์ ก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรเซอร์ไพร้ส์เลย ปกติคู่เราจะสบาย ๆ เรื่อย ๆ มากกว่า ถ้าโอกาสพิเศษก็อาจจะมีของขวัญให้บ้างครับ”


น้ำตาล-ไผ่น้ำตาล-ไผ่


น้ำตาล พิจักขณาน้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณาน้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณาน้ำตาล พิจักขณา


ไผ่ พาทิศไผ่ พาทิศ


ไผ่ พาทิศไผ่ พาทิศ


ไผ่ พาทิศไผ่ พาทิศ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์