จั๊กจั่น ปิ๊งปั๊งรักใหม่ ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

รู้สึกว่าตอนนี้สาวจั๊กจั่นมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย


ซึ่งโชคดีที่ "สาวจั๊กจั่น" สามารถผ่านกระแสเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาได้อย่างดีเยี่ยม ใครที่เห็นสาวจั๊กจั้นตอนนี้แล้วคงมีความสุขไปกับสาวจั๊กจั่นด้วย เพราะช่วงนี้เห็นแต่รอยยิ้มที่สดใสของเธอ โดยเฉพาะช่วงนี้เธอมีงานเข้ามาตลอด แว่ว ๆ มาด้วยว่าตอนนี้ มีข่าวแอบกิ๊กกั๊กกับพระเอกหนุ่มที่เล่นละครด้วยกัน!!



โดยหนุ่มที่มีข่าวกิ๊กกั๊กกับสาวจั๊กจั่นไม่ใช่ใครที่ไหนกัน


ชายหนุ่มที่ตกเป็นข่าวด้วยคือ ''หนุ่มณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา'' ที่ตอนนี้เล่นละครอยู่ด้วยกันในเรื่อง ''เปลือกเสน่หา'' ซึ่งก็ไม่แปลกถ้าใครจะมาเกิดอาการปิ๊งสาวหน้าหวานอย่างสาวจั๊กจั่น ก็แหม!! ออกจะน่ารักซะขนาดนี้ ใครเห็นก็ต้องหลงเสน่ห์กันบ้างแหละ แต่สาวจั๊กจั่นก็ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าไม่ได้มีอะไรกันอย่างที่เป็นข่าว เป็นเพื่อนร่วมงานกันธรรมดา....


"สาวจั๊กจั่น" ยังบอกอีกด้วยว่า "หนุ่มณัฐ" เค้าก็มีหวานใจอยู่แล้ว....


ซึ่งสาวจั๊กจั่นบอกว่า คงไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน เพราะหนุ่มณัฐก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว สาวจั๊กจั่นบอกจะไปยุ่งกับเค้าทำไมให้เป็นข่าวอีก!! เพราะตอนนี้อยู่เฉย ๆ ก็มีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่แล้ว ประกอบกับตอนนี้มีงานเข้ามาตลอด ไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น เวลาว่างสาวจั๊กจั่นก็พักผ่อนให้เวลากับตัวเอง มีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว!!


มันก็จริงอย่างที่สาวจั๊กจั่นบอกมาว่ามีความสุขกับชีวิตของเธอตอนนี้อยู่


ก็แหม !! ไม่บอกก้รู้จ้าหน้าตามีความสุขออกอย่างนี้  ยังไงซะก็ขอให้สาวจั๊กจั่นมีความสุขกับงานที่ทำและมีชีวิตที่สดใสต่อไปนะจ๊ะ เรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นบทเรียน และเตรียมพบกับชายหนุ่มที่ตามขายขนมจีบได้อีกขโยงเลยแหละสู้ ๆ จ้า.....



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์