อ้อม รอไปก่อน ซันนี่ ไม่พร้อมดูแลใคร

พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์


พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เคยตกเป็นข่าวกับสาว อ้อม-พิยดา อัครเศรณี มานานแล้ว แต่ทุกวันนี้กระแสข่าวดังกล่าวก็ยังไม่เงียบหายแต่อย่างใด ยังคงถูกคนจับจ้องอยู่ตลอด งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาย้ำยังไม่คิด  คบใคร



ซันนี่ กล่าวว่า


“เรื่องความรักก็ปกติไม่มีอะไร ยังมีคนที่เรารักอยู่ตลอด เช่น พ่อแม่และเพื่อน ๆ เรื่องสาว ๆ ไม่มีฮะ จะมีก็แต่เพื่อนผู้หญิงที่รู้จักเท่านั้นเอง ผมไม่ได้ปิดตัวเองนะ เพียงแต่ผมไม่ใช่คนที่เจอใครหรืออยู่ใกล้ใครแล้วต้องไปชอบหรือตามจีบ ไปโชว์รวยใส่ใคร”

...กับอ้อมมีคุยกันบ้างมั้ย?...

“มีคุยกันบ้างตามประสาคนรู้จัก ส่วนเรื่องมีคนเชียร์ให้อยู่กับพี่อ้อม ผมเชื่อตัวเอง อิทธิพลภายนอกทำอะไรผมไม่ได้ตั้งแต่เด็กแล้ว ผมไม่ให้ใครมามีอิทธิพลเหนือผม”

...สนิทกับอ้อมแค่ไหน?...

“ก็รู้จักกัน ทำงานด้วยกันหลายครั้ง แต่เขาจะเกลียดผมเพราะข่าวนี่แหละ ผมไม่ได้ห่วงแค่เขาคนเดียวนะ ผมห่วงทุกคนที่  เคยเป็นข่าวกับผม ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ เอส (คมกฤษ ตรีวิมล) โอปอล์ (ปณิสรา พิมพ์ปรุ) นุ่น (ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) และ    พีค (ภัทรศยา เครือสุวรรณ) ผมว่าครอบครัวพวกเขาคงไม่อยากให้มีข่าวอย่างนี้ออกมา”


เป็นคนปิดตัวเองรึเปล่า?...


“ไม่ปิดเพียงแต่ไม่ขวนขวาย เพราะผมรู้สึกว่าถ้ามาเดี๋ยวก็มาเอง ไม่มีก็ไม่เป็นไร ไม่ตายหรอกตอนเกิดยังเกิดมาคนเดียวเลย ที่ผ่านมาผมก็เคยมีแฟน แต่เลิกกันไปนานประมาณ 5 ปี แล้วก็ไม่เคยมีใครเลย แต่ผมก็ไม่เหงา ผมพึ่งตัวเองได้ ทำไมต้องมีคนมาดูแลเราด้วย ไม่จำเป็น ผมว่าคนในสังคมคิดไปเองมากกว่าว่าคนต้องมีคู่”

...คิดจะแต่งงานบ้างมั้ย?...
 
“ไม่เคย คงดูแลคนอื่นไม่ได้ ถ้าไปจีบเขาไม่ให้อะไรดี ๆ กับเขาก็คงไม่แฟร์เท่าไหร่ ปล่อยให้เขาไปเจอคนที่ดี  ดีกว่า”

...ที่ไม่มีเพราะไม่มีเวลาเหรอ?...

“ไม่ใช่ไม่มีเวลา ผมชอบที่เป็นแบบนี้ ถามหน่อยว่าจำเป็นต้องแต่งงานมั้ย ไม่มีใครกำหนดนี่ว่าถ้าไม่แต่งจะถูกจับเข้าคุกทันที ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าจะครองตัวเป็นโสดรึเปล่า บอกอะไรไม่ได้ บางทีเราอาจเจอใครที่มาทำให้ชีวิตเราเปลี่ยน รู้สึกอยากทำอะไรเพื่อเขาก็ได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์