จุ๊บ ไม่ขอเคลียร์ กรณี ปิงปอง อาละวาด!!

"จุ๊บ" ไม่ขอเคลียร์ กรณี "ปิงปอง" อาละวาด!!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 ธันวาคม 2548 16:04 น.

วุ่นวายทีเดียวสำหรับกรณีเหตุการณ์ที่นักแสดงสาว "ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" เกิดอาการฟิวส์ขาดขว้างปาแก้วในร้าน "อี-ป้า" ซึ่งเป็นร้านที่มีดาราทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงร่วมกันลงขันจำนวนมาก

หนึ่งในนั้นมีนักแสดงหน้าใหม่และคาดว่าเป็นกุญแจดอกสำคัญของเรื่องคือ "จุ๊บ สมชาย สาธุธรรม" พระเอกหนังเรื่อง "คนเล่นของ" หนึ่งในหุ้นส่วน ทว่าเมื่อเอ่ยปากถามเจ้าตัว หนุ่มจุ๊บชี้แจงว่าไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

"อันนี้จุ๊บไม่อยากพูด จริงๆ คือคืนที่เกิดเรื่องเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เพราะเรากลับก่อน ก็ไม่รู้จะพูดยังไงด้วยจากการที่ผมอ่านข่าวมามันก็คงเป็นอย่างนั้นจริงๆ แหละครับ แต่จริงๆ ผมไม่อยากจะสนใจขอทำงานดีกว่าไม่อยากไปสู้รบปรบมือกะใคร รู้สึกเบื่อๆ เพราะจะต้องมานั่งระวังตัวและจะต้องมานั่งแก้ข่าวด้วย ที่จริงอาจจะพูดได้แต่วันนั้นกลับก่อน เพราะว่ารู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง(หัวเราะ) ก็เห็นว่าสถานการณ์มันตึงเครียดเลยกลับดีกว่า"

"ส่วนสาเหตุไม่ทราบครับอาจจะเป็นเพราะว่าเมามั้งครับ แต่ก็ตอนเข้ามาเขาไม่มีอาการเมา ไม่มีนะ ตอนเข้ามาเนี่ยเที่ยงคืนกว่าๆ แล้วดูปกติอยู่นะ ผมเห็นเขามากัน 6 - 7 คนทั้งผู้หญิง ทั้งผู้ชาย ทั้งทอม แต่ไอ้ตอนหลังนี่ไม่รู้พามากี่คนเด็กในร้านบอกว่าตอนหลังมีทหารมาด้วยนะ ทุกคนก็งงว่าเอ๊ะใครไปทำอะไรเขาหรือเปล่า"

ยืนยันไม่ได้มีเรื่องส่วนตัวอะไรกันและไม่ทราบสาเหตุจริงๆ พร้อมออกอาการฉุนกับข้อเขียนในทำนอง...เกาะชายกระโปรงผู้หญิงกิน
"โดยส่วนตัวเคยเจอกันที่ร้าน 2- 3 ครั้งเท่านั้นเองก็ทักทายกันตามปกติ ผมคิดว่าเขาคงเข้ามาป่วน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าไม่มีใครไปเทกแคร์เขาหรือเปล่าเพราะว่าทุกทีเขามาบางคนก็ไม่อยากจะคุยเพราะว่าต่างคนก็คุยเรื่องงานอะไรเนี่ย แล้วเขามาก็จะมากับเพื่อนประมาณคน สองคน คงประมาณว่าเฮ้ย.. ฉันรู้จักกับร้านนี้แต่ไม่มีใครเข้ามาคุยกะฉันหรือเปล่าอะไรประมาณนี้"

"ก็อย่างวันนั้นผมก็นั่งคุยกันกับน้องเขา(แขกของจุ๊บ)อยู่ด้วย ก็เคลียร์กันจนเช้า พี่เอ้(ชุติมา)เป็นคนเคลียร์นะไม่รู้ครับพี่เอ้ก็บอกว่าเหมือนกับเมาแล้วอาละวาดครับ แค่นั่นเองส่วนที่ข่าวออกมาทำนองว่า เกาะชายกระโปรง อะไรประมาณนั้น อันนั้นผมงงมาก ไอ้คำนั้นมันแรงมาก ผมอยากจะเคลียร์กับคำนี้มาก คำนี้มันคืออะไร"

"เมื่อวานผมอ่านหนังสือพิมพ์เล่มนึง คือพี่(นักข่าว)ทำข่าวผมนี่เคยทำข่าวผมกะปิงปองมั้ย เออ..ผมไปเกาะเขาตอนไหน คืออยากจะเจอ จะถามเขามากเลยว่า คุณครับคุณพูดอย่างนี้คุณหมายความว่าไง อยากจะถามเหมือนกันนะแต่พี่ๆ เขาก็บอกว่าอย่าแก้ข่าวเลยเพราะข่าวมันก็ออกไปแล้วหยุดเคลียร์ดีกว่า เดี๋ยวเกิดเรื่องราวต่อเนื่องจะยุ่งกันไปอีก"

"จริงๆ คิดว่ามันคงจะไม่บานปลายเพราะคิดว่ามันเป็นร้านของพี่เอ้ด้วยและเป็นร้านของผู้ใหญ่หลายๆ คนด้วย ทั้งอากรุง อาฉลองก็คิดว่าไม่มีอะไรมั้ง แต่ไม่รู้ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องราวที่ โอ๊ย ..อย่าพูดดีกว่ามันสยองครับ(หัวเราะ) ที่จริงผมอยากจะบอกเขาว่าน่าจะเกรงใจผู้ใหญ่บ้างอะไรอย่างนี้ขนาดพี่เขาอุตส่าห์บอกว่าร้านนี้มีผู้ใหญ่อยู่ด้วยทั้งอากรุง อาฉลองมันไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ เขาก็ยังทำอะไรไม่สนใจความรู้สึกกัน น่าจะให้เกียรติ น่าจะเคารพเขาหน่อยหรือว่าอาจจะไม่รับรุ่นก็ไม่รู้(หัวเราะ)"

แม้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่มาก แต่ผลพวงที่เกิดขึ้นก็ทำเอาหนุ่มจุ๊บถูกยกเลิกไปเป็นแขกรับเชิญรายการทีวีรายการหนึ่งซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมายกับเรื่องนี้
"เหตุการณ์มันเกิดมาหลายวันแล้วรู้สึกว่าก่อนวันที่ 15 นะครับเพราะว่าวันที่ 15 นี่ต้องอัดรายการด้วยกันโลกมันกลมมากเลยนะครับแต่ผมก็ไม่ได้ไป เพราะเขา(ทางรายการ) ยกเลิกคนเดียวด้วยนะไม่รู้เหมือนกันเขาคงเส้นใหญ่นะครับ ชื่อรายการผมลืมไปแล้วครับ(หัวเราะ) ชื่อมันยาวมากครับชื่อจะยาวหน่อยครับ(หัวเราะ)"

"รายการนี้มันจะหลายคนหน่อยเขาโทรมายกเลิกวันที่14 ประมาณบ่ายๆ ว่าเออ...จุ๊บเนี่ยพี่ขอนะ บอกว่าเดี๋ยวเอาเทปนี้ไปถ่ายครั้งหน้านะแต่ก็ถ่ายโดยที่เอาผมออก แล้วเปลี่ยนตัว ผมก็ไม่ซีเรียสครับ มีปิงปองร่วมด้วยแต่อยู่กันคนละทีม พิธีกรชื่ออะไรจำไม่ได้แล้ว ช่องก็ไม่รู้นะพี่ จำไม่ได้แล้ว(หัวเราะ) ไม่ได้รู้สึกอะไรแต่ว่ารู้สึกว่าเขาคงจะมีคนที่เหมาะกว่าผม อาจจะไม่เกี่ยวกับเขาก็ได้อาจจะแบบว่าผมยังไม่ดังพอก็ได้"

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่โดนเหตุการณ์เหล่านี้และเมื่อเจอกันจะทักทายเหมือนเดิมหรือไม่? เจ้าตัวบอกว่า...
"เขาใหญ่ครับ ผมกลัวมาก กลัวจริงๆ ไอ้อุ้มไม่ว่าหรอกไอ้เอาไปให้จระเข้กินนี่กลัวมาก ไอ้อุ้มนี่ยิงตายไปเลยแต่เอาไปให้สัตว์กินนี่สิสัตว์มันจะตายตามไปด้วย(หัวเราะ) คงไม่มีหรอกครับคงไม่มีอะไรต่อกัน เจอกันตามงานก็ทักกันครับแต่ว่าเขาจะทักกลับหรือเปล่าผมก็ไม่รู้แต่ผมทักไว้ก่อนไม่โกรธหรอกครับแต่ก็มีบ้างเพราะว่าร้านนี้มันก็ร้านของเรา"

"โดยส่วนตัวก็ไม่ได้โทรไปถามสาเหตุ เขาก็ไม่โทรมาก็ไม่รู้จะโทรเคลียร์อะไรกันเรื่องมันเกิดไปแล้ว..."


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์