เบนซ์งานเข้า! หมอตรวจเจอเนื้องอกมดลูก


เบนซ์งานเข้า! หมอตรวจเจอเนื้องอกมดลูก


"เบนซ์"งานเข้า! หมอตรวจเจอเนื้องอกมดลูก เผย"มิค"ถึงกับอึ้ง เมียฟิตสุดๆ-เป็นได้ไง? 

 ไปตรวจเช็กร่างกาย ผลปรากฏว่านักแสดงสาว "เบนซ์"พรชิตา ณ สงขลา เจอเนื้องอกในมดลูก 
 
 เจ้าตัวเผยขณะไปร่วมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ภาค 4" ที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ว่า

 “เรื่องแพลนมีน้องก็เหมือนเดิม จบทายาทอสูรคงจะมีเลย แต่ไปเช็กความพร้อมของตัวเองมา ล่าสุดตรวจภายในปรากฏว่าเจอเนื้องอกในมดลูก ซึ่งจริงๆ ปีที่แล้วเพิ่งไปตรวจมายังไม่มีอะไรเลย แต่คราวนี้เจอประมาณ 3 คูณ 4 เซนติเมตร ใหญ่กว่าลูกปิงปองนิดหนึ่ง ก็ต้องไปเอาออกก่อน แล้วถึงจะมีน้องได้”

 เมื่อถามว่าอันตรายมั้ย? เบนซ์ตอบว่า 

 “ไม่ค่ะ แต่หมอบอกว่าถ้าจะมีน้องมันอาจจะติดยาก แต่เขาก็งงว่ามันโตเร็ว ปีที่แล้วยังไม่มี ก็คิดว่าไปเอาออกแล้วกัน เผื่อช่วงที่จะมีน้องมันจะหายพอดี คือพอเอาออกไปแล้วสัก 3-4 เดือนถึงจะมีน้องได้"
 
 ส่วนสาเหตุเนื้องอกนั้น นางเอกสาวบอกว่า ไม่รู้เลย แต่หมอบอกว่าทุกคนก็มีได้ กรณีเบนซ์อาจเกิดจากเราประจำเดือนน้อย พอประจำเดือนไม่ออกก็ไปหมักอยู่ เลยก่อตัวเป็นเนื้องอกขึ้นมา 
 
 กลัวลุกลามไหม “เขากลัวว่ามันจะโตมากกว่า เพราะโตเร็วมากๆ ปล่อยไว้อีกสัก 6 เดือนจะใหญ่กว่านี้ เลยไปเอาออก เพราะตอนนี้เรายังไม่ท้อง กะจะไปผ่าเดือน เม.ย. ช่วงที่เขาหยุดกัน จะได้ไม่ต้องเดินและทำงานเยอะค่ะ”
 
 นักแสดงสาวกล่าวต่อว่า 

 “จริงๆ คิดว่าตัวเองแข็งแรงมาตลอด แล้วเป็นคนไม่ตรวจอะไรเลยเพราะคิดว่าเราโอเค ชิลชิล แต่พอมาตรวจอีกทีดันมาเจอซะงั้น ผู้หญิงที่อยากมีน้องต้องรีบไปตรวจนะ แต่คนเป็นค่อนข้างเยอะ เลยมีเพื่อนเยอะค่ะ (ยิ้ม) แต่เราก็ยังดีนะมีอันเดียว”

 ตอนนี้ดูแลสุขภาพยังไง?  

 “ไม่อะไรนะคะ แต่คุณหมอเขาก็ให้ประจำเดือนมาปกติดีกว่า ตอนแรกจะให้เรากินยาคุมแล้ว แต่ไม่รู้จะไปมีผลต่อเนื้องอกหรือเปล่า แต่ถ้าไม่กินเลยเกิดท้องขึ้นมาแย่กว่า ก็เลยคิดว่ากินไปก่อนให้ใกล้ๆ ถึงวันที่จะท้องจริงๆ แล้วค่อยหยุด”
 
 เจอแบบนี้ มิค (บรมวุฒิ) จิตตกมั้ย?  
 
 “เขาฟังแล้วอึ้งเหมือนกัน เพราะตอนแรกคิดว่าเราแข็งแรง ไม่เป็นไรเพราะเพิ่งตรวจมา แต่พี่มิคก็เข้าไปดูในห้องอัลตร้าซาวด์ด้วย ฟังผลแล้วก็งงๆว่ามันมีได้ไง แต่พอรู้ว่าไม่อันตราย ไม่ได้เป็นเนื้อร้ายก็โอเค คนเป็นกันเยอะ ก็แค่ตัดออกเฉยๆ บางคนเป็นซีสต์ที่มันร้ายแรงกว่าเพราะมันระเบิด แต่เราแค่เป็นเนื้อเฉยๆ ตัดออกจบ รักษาง่ายกว่าซีสต์”



เบนซ์ - มิกเบนซ์ - มิก


เบนซ์ - มิกเบนซ์ - มิก


เบนซ์ - มิกเบนซ์ - มิก


เบนซ์ - มิกเบนซ์ - มิก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์