‘บี’ โต้ไม่เกี่ยวเพจแอนตี้ ‘โย’ เตือนกล่าวหามั่วฟ้องกลับแน่


ล่าสุดสาวโยแจ้งความดำเนินคดีคนทำเพจแอนตี้ตัวเอง และเชื่อว่าสาวบีอยู่เบื้องหลัง พอเจอตัวสาวบีเจ้าตัวรีบชี้แจงไม่เกี่ยวแน่นอน ท้าสาวโยฟ้องได้เลย

ศึกคู่เพื่อนซี้บัญชีเดือดระหว่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร คงไม่จบลงง่าย ๆ เพราะล่าสุดวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมาทั้งคู่นัดไกล่เกลี่ยกันโดยให้ทนายทั้งสองฝ่ายเป็นตัวกลางในการเจรจา หลายคนเลยอยากจะรู้ว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ลงตัวหรือยัง แถมล่าสุดสาวโยแจ้งความดำเนินคดีคนทำเพจแอนตี้ตัวเอง และเชื่อว่าสาวบีอยู่เบื้องหลัง พอเจอตัวสาวบีเจ้าตัวรีบชี้แจงไม่เกี่ยวแน่นอน ท้าสาวโยฟ้องได้เลย แต่ถ้าทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริงฟ้องกลับแน่

บี เผยว่า “ตอนนี้ทนายของทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่บีไม่ได้ไปด้วยและยังไม่ทราบผลการเจรจา ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เพราะเรื่องมันยังไม่จบ เชื่อว่าถ้าเรื่องจบเมื่อไหร่ทุกคนก็จะรู้เองแต่ถ้าเกิดไกล่เกลี่ยไม่ได้ก็คงต้องปล่อยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของกฎหมาย แต่บีว่าเขาน่าจะยอมนะ แนวโน้มมันเป็นไปในทางที่ดี คงไม่มีใครอยากจะขึ้นศาล ที่ผ่านมาเราเคยคุยกันซึ่ง ๆ หน้า รวมถึงคุยผ่านคนกลางแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล ถ้าจะให้คุยกันต่อหน้าอีกทีก็คงจะเป็นวันที่เซ็นปิดบริษัท เอาเป็นว่าเดือนนี้มีผลสรุปให้แน่นอนว่าจะยังไงก็ค่อย ๆ อัพเดทไปค่ะ”

“สำหรับเพจแอนตี้ บียืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย ถ้าเขาปักใจเชื่อว่าเราเป็นคนทำ มีหลักฐานเพียงพอที่จะเอามาดำเนินคดีกับเราก็เชิญ เต็มที่ได้เลยค่ะ บีก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว แต่ถ้าเขาพูดอย่างนี้ เราฟ้องกลับได้นะ เพราะบอกไปแล้วว่าไม่เกี่ยว”

‘บี’ โต้ไม่เกี่ยวเพจแอนตี้ ‘โย’ เตือนกล่าวหามั่วฟ้องกลับแน่


บี น้ําทิพย์บี น้ําทิพย์


บี น้ําทิพย์บี น้ําทิพย์


บี น้ําทิพย์บี น้ําทิพย์


บี น้ําทิพย์บี น้ําทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์