ปอ ทฤษฎี ยังยิ้มได้ ต้องผ่าตัดกระดูกเชิงกราน


 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.พ. ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังช่อง 3 ได้ประสบอุบัติเหตุตกบันไดที่บ้านพักใน จ.บุรีรัมย์ จนกระดูกเชิงกรานร้าว และได้เดินทางเข้ามารักษาตัวที่ ร.พ.ศิริราช ปิยะมหาการุณย์ ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลศิริราช พบปอ-ทฤษฎี มีสีหน้ายิ้มแย้มพูดคุยทักทายกับผู้สื่อข่าวเป็นอย่างดี โดยมีนางพิศมัย สหวงษ์ มารดา คอยดูแลอย่างใกล้ขิด

ปอ-ทฤษฎี เปิดเผยว่า อาการตอนนี้กระดูกเชิงกรานร้าว 3 จุด ตรงบริเวณข้อต่อเชิงกราน แค่ร้าวไม่ได้หัก ไม่ได้แตก ไม่ได้เป็นอะไรมาก หมอนัดผ่าเวลา 16.00 น. สำหรับแนวทางการรักษาหมอจะฝังสกรูเข้าไปตรงบริเวณกระดูกเชิงกราน และทำกายภาพบำบัดร่วมด้วย ซึ่งหมอบอกว่าเคสของตนไม่ได้เป็นเคสที่น่ากลัว ไม่ได้มีการกดทับเส้นผ่าตัด แผลหลังผ่าตัดก็เป็นเพียงจุดเล็กๆ 2 จุด เพียงแค่ 1-2 วันก็สามารถกลับมาเดินได้แล้ว แต่ต้องพักรักษาตัว 2 อาทิตย์ ก่อนผ่าตัดไม่กังวลอะไร เพราะการนั่งรถจากบุรีรัมย์มากรุงเทพฯ เป็นอะไรที่ผจญภัยกว่าเยอะ เนื่องจากขับเร็วก็ไม่ได้ เพราะจะกระแทก ตอนนี้กำลังใจดี จะเก็บเรื่องนี้เป็นเรื่องเล่าของตัวเองขำๆ การผ่าตัดครั้งนี้เป็นครั้งใหญ่ที่สุดของตน ซึ่งปีนี้เป็นปีชงด้วย ก็ถือเป็นการฟาดเคราะห์ไป

"เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนประมาณสี่ทุ่ม หลังกลับมาจากทานข้าวกับครอบครัว แล้วฝนตกทำให้บันไดหินอ่อนหน้าบ้านลื่น แต่บันไดไม่สูงมากประมาณ 3-4 ขึ้น ทำให้ลื่นล้มเอาสะโพกและมือลง ซึ่งก็เจ็บที่มือและสะโพกนิดหน่อย ที่ตัดสินใจเข้ามารักษาตัวในกรุงเทพฯ ไม่ได้รักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดบุรีรัมย์เลย เพราะถ้าอยู่ที่นั่นก็ต้องนอนรอหมอจนถึงเช้าเหมือนกัน เลยตัดสินใจนั่งรถเดินทางเข้ามาเลยดีกว่า ระหว่างทางก็ต้องแวะฉีดยาแก้ปวดถึง 2 ครั้งคือ ที่โรงพยาบาลใน อ. ปากช่อง และโรงพยาบาลราชวิถี โดยออกเดินทางจากบุรีรัมย์ตอนตี 1 และถึง รพ.ศิริราช ตอน 11.00 น. ถ้ารักษาที่บุรีรัมย์ก็จะมีเพียงแม่ที่ดูแล ซึ่งจะหนักแม่มาก แต่ถ้ามากรุงเทพฯ ก็จะมีหลายคนช่วยดูแล สำหรับผลกระทบต่องานคงไม่มีอะไร เพราะละครเก่าก็ปิดกล้องไปแล้ว ละครเรื่องใหม่ที่เพิ่งบวงสรวงไปก็ยังไม่เปิดกล้อง ส่วนงานพิธีกรก็สามารถนั่งจัดรายการได้ ไม่ต้องทำกิจกรรมอะไรมากมาย ฝากบอกแฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงครับ” ปอ-ทฤษฎี กล่าว


ปอ ทฤษฎี ยังยิ้มได้ ต้องผ่าตัดกระดูกเชิงกราน


ปอ ทฤษฎี ยังยิ้มได้ ต้องผ่าตัดกระดูกเชิงกราน


ปอ ทฤษฎี ยังยิ้มได้ ต้องผ่าตัดกระดูกเชิงกราน


ปอ ทฤษฎี ยังยิ้มได้ ต้องผ่าตัดกระดูกเชิงกราน


ปอ ทฤษฎี ยังยิ้มได้ ต้องผ่าตัดกระดูกเชิงกราน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์