อั้ม ปาดเหงือ ทุ่มทุน ซื้อ เพชร HBD นัท


'อั้ม' ปาดเหงือ ทุ่มทุน ซื้อ เพชร HBD นัท

เป็นคู่รักที่ขยันเติมความหวานให้กันสุด ๆ สำหรับพระเอกกล้ามโต อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กับภรรยาสาว นัท-มีเรีย เบเนเด็ดตี้ และเมื่อวันเกิดสาวนัทที่ผ่านมา หนุ่มอั้มก็จัดของขวัญพิเศษให้ภรรยาชุดใหญ่ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัว อั้ม ในงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาลใหม่ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“วันเกิดคุณนัทที่ผ่านมา ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมาย เพราะเรามีโอกาสพิเศษให้กันเป็นประจำอยู่แล้ว ก็พาเขาไปทำบุญ และไปหาคุณแม่ ตอนค่ำก็ทานข้าวกับญาติๆและเพื่อนสนิท ส่วนของขวัญให้ไปก่อนหน้านั้นแล้ว เป็นสิ่งแทนใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ผู้หญิงก็ต้องคู่กับเพชร ก็ถูกใจเขาเลยแหละ เพราะเขาไปเลือกเองที่ร้าน ผมมีหน้าที่จัดการเพื่อที่จะนำมันออกร้านให้ได้ มูลค่าก็ถึงกับปาดเหงื่อเหมือนกัน แต่ถือว่าให้รวม ๆ ทั้งวันเกิด ปีใหม่ รวบยอดเลย ส่วนวันเกิดของผมเอง ผมบอกเพื่อน ๆ ว่าไม่ต้องให้ของขวัญ ขอเป็นเงินใส่กล่องทำบุญแทน เพราะผมกับคุณนัทกำลังจะเป็นเจ้าภาพทำผ้าป่า สร้างบันไดพญานาคขึ้นโบสถ์ที่วัดใน จ.อุดรธานี ครับ

ส่วนแพลนการเป็นผู้จัดละคร ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย มีแค่พูดคุยกันกับเพื่อน ๆ อยู่ในขั้นตอนการศึกษาข้อมูล บอกไม่ได้เหมือนกันว่าจะทำเมื่อไหร่ อยากจะรอให้เราพร้อมในทุก ๆ ด้าน ทั้งประสบการณ์ เวลา รวมถึงโอกาสจากผู้ใหญ่ด้วย ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในอีก 2-3 เดือนข้างหน้าก็ได้ แต่จริง ๆ แล้วคุณนัทไม่อยากให้ทำ เพราะแค่ถ่ายละครก็แทบไม่มีเวลาทำอย่างอื่นแล้ว อีกอย่างเรากลัวว่าถ้าคุณนัทท้องขึ้นมา จะไม่มีเวลาไปดูแลเต็มที่ครับ”.

อั้ม ปาดเหงือ ทุ่มทุน ซื้อ เพชร HBD นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์