ดาราพันธุ์ใหม่ ปีไก่แห่ ประชันอึ๋ม!!

ดาราพันธุ์ใหม่ ปีไก่แห่ "ประชันอึ๋ม"!!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 ธันวาคม 2548 13:14 น.

วงการบันเทิงบ้านเรายุคนี้มองไปทางไหนก็เห็นสาวๆ ยึดมั่นกับคติ "เด้ง ดึง ดูด" กันทั้งนั้น ผลงานจะ"ดีเลิศ" หรือ "ด้อยค่า" แค่ไหนไม่ค่อยมีใครจะสนใจกัน

สังเกตได้จากเวลาดาราออกสื่อแต่ละทีต้อง "แหวกเต้า-โกยนม" ให้ "เด้ง" ออกมากันแบบสุดๆ เพื่อหวัง "ดึง" เรตติ้งให้ตัวเองเพราะถ้านม "เด้ง" เมื่อไหร่รับรองได้ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์บันเทิงอย่างแน่นอน

พอเรตติ้งเริ่มวิ่ง งานก็กระโจนโหมเข้าใส่ปานถูก "ดูด" เหล่าดาราเลยยิ่งคิด(ผิด)หันมาแข่งโชว์อกกันยกใหญ่ งานนี้เลยมี "มวยคู่สูสี" จากหลายสาขาศิลปะการแสดงออกมาชิงตำแหน่ง "สาวเซ็กซี่ขายดี" แห่งปีเยอะยิ่งกว่า "ดอกเห็ด" เสียอีก

ไล่ดูกันตั้งแต่ดาราสาววงการภาพยนตร์ที่มาแรงตลอดศกยกให้ "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" เล่นหนังเรื่องไหนเรื่องนั้นต้องได้เห็น "หน้าอกภูเขาไฟ" ของเธอ โป๊เพื่องานยังพอ "น่าชื่นชม" แต่งานโชว์ตัวเล็กๆ น้อยๆ สาวตั๊กก็เล่นโชว์ไปซะหมด ถ้าไม่รีบปรับ ลองหัดปิดซะบ้าง อีกไม่นานคนทั่วเมืองคง "เอือม"

คู่แข่งของสาวตั๊กก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น "กระแต ศุภักษร ไชยมงคล" คนนี้โดดเด่นเพราะ "อวดอึ๋ม" เหมือนกันแต่ดูจะมีการศึกษากว่า เพราะเธอเข้าใจโชว์แบบไม่เรี่ยราด คนเลยน้ำลายไหลทุกทีที่ได้ยล ในขณะที่ "บอลลูน พินทุ์สุดา ตัณฑ์ไพเราะห์" ก็ใช่ย่อย โดยเฉพาะหน้าที่ "บ้องแบ๊ว" รับกับ "หน้าใจ" ที่ "อวบอิ่ม" ถึงเธอจะไม่นิยมเปิดให้เห็นเน้นๆ แต่ถ้าหนู "ลูกโป่งยักษ์" คนนี้ออกงานคราใด หนุ่มๆได้เสียวกันชัวร์

ข้ามมาฟากจอแก้วกันบ้าง ซึ่งล้วนมีแต่นางเอ๊กนางเอกแย่งกันปฏิวัติตัวจากภาพนางเอกเก่าๆ ที่ชอบทำหน้าเศร้ามาด "คนดี" มาเป็น "สาวเฉี่ยว-เปรี้ยว-มั่น" ขยันโชว์

เริ่มจาก "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่แซงหน้าปฏิวัติก่อนใครจนได้รางวัล "นางเอกเอ็กซ์แตก" มาครองจากหลายสำนัก ใครจะแย่งตำแหน่งนี้จากเธอคงต้องขยันทำอึ๋มหกให้หนักกว่า ในขณะที่ "นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์" ที่ร้องห่มร้องไห้อยู่ในจอดีๆ ปีนี้ก็ยังมาถอดผ้าถ่ายทูพีซให้ผู้ชายได้ร้องซี๊ดกัน แต่ก็ทำได้แค่ตีตื้นจะไปถึงขั้นตีคู่กับสาวอั้มนั้นคงยาก

ในขณะที่นางเอกรุ่นใหม่ของวิกหมอชิตอย่าง "โม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" และ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ก็ไม่น้อยหน้าผลัดกันโชว์เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่ตลอดเวลา ส่วนใครอยากดูการชกแบบซอฟท์ๆ ไม่หนักหน่วงจนคนดูต้องลุ้นกันหัวใจจะวาย ต้องมวยรุ่นเล็กที่ยกเซ็ตกันมาทั้ง สาว "หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล" "พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช" "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ที่กำลังแตกเนื้อสาวกันทั้งนั้น

"เป้ย - ขวัญ"

หันไปดูฟากนางร้ายกันบ้างแม้ปีนี้จะโดนเหล่านางเอกแย่งซีนไปโชว์อึ๋มเยอะแต่ก็ยังมีหลายคนที่รักษาฟอร์มของตนเองไว้ได้ ไล่ไปตั้งแต่สาว "เป้ย ปานวาด เหมมณี" จากนักแสดงตัวรองก็ขึ้นแท่น "นางร้ายสุดเซ็กซี่" มีงานต่อเนื่องทันทีเมื่อตัดสินใจเปลื้องผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ

"หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ" เคยเงียบไปพักใหญ่งานหดหาย เธอแค่ลองอวดเนื้อหนังมังสายั่วน้ำลายผู้ชายเล่นแบบพอหอมปากหอมคอก็มีทั้งข่าวและงาน ด้าน "ออย ศรุตา เรืองวิริยะ" ที่เปลี่ยนชื่อเป็น "ชนิตา" เพราะงานไม่เดิน เธอจึงยอมลุกขึ้นมาถ่ายหวิวกับเขาบ้าง

ข้ามมาที่นักแสดงรุ่นใหญ่ที่เล่นบทแม่บทย่ากันแล้วก็ไม่ยอมน้อยหน้าใคร ปีนี้ "ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล" เข้าวัย50 ก็ยังหันมาถ่ายแบบในท่วงท่าที่ไม่ใช่แค่สยิวหรือหวิวในแบบธรรมดา แต่ถึงขั้นวาบหวามเรียกเสียงฮือฮาพร้อมคำอุทาน "โอ้ว! แม่เจ้า มาดามยี่หุบของเราทำได้ขนาดนี้เชียวหรือ...?"

แม้ว่าหลายคนจะคุ้นตากับหุ่นของ "ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" มาตั้งแต่สมัยเธอยังสาว แต่จนถึงตอนนี้วัยเฉียดเลข 5 กับภาพทรวดทรงที่โชว์หราอยู่ในพ็อคเก็ตบุ๊คเล่มล่าสุดของเธอก็การันตรีได้ว่าฉายา "สาว 2 พันปี" คงอยู่กับต่ายไปอีกนาน

ทำเอาตะลึงไม่แพ้กันเมื่อนางเอกแห่ง "บ้านทรายทอง" ยุคร่วม 20 ปีก่อน "เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์" ออกมาโชว์หวือให้กับนิตยสารไฮโซฉบับหนึ่งส่งท้ายปีในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด ความสวยไม่ต้องพูดถึงบาดใจดีแท้ แต่ "ความสาว" นี่สิน่าห่วง

"มาช่า - ทาทา"

ปิดท้ายกันที่แวดวง "ขายเสียง" แทนที่ทุกคนจะเฝ้ารอฟัง "เพลง" จากศิลปิน แต่ยุคนี้มีไม่น้อยที่คิดแต่จะ "จ้องนม" นักร้องสาวว่าจะออกมาในรูปแบบไหนกันซะมากกว่า

แวดวงนี้นักร้องสาว "อมิตา ทาทา ยัง" ที่พาเต้าโกอินเตอร์มีคะแนนนำโด่งกินขาดคู่ต่อสู้ทุกคนด้วยความพิศวงเพราะจาก "ไซส์มินิ" แต่บินไปนอกแป๊บเดียว กลับมาเป็น "ไซส์(นม)ขวดลิตร" ไปซะอย่างนั้น

ที่น่าจับตามองอีกคนคือสาวสะดือสวย "แคท แคทรียา อิงลิช" ที่คนเมาท์ว่าเธอกะแข่งเซ็กซี่กับทาทา แต่ดูเหมือนว่าจะพยายามแค่ไหนก็ไม่เป็นผล จนเจ้าตัวต้องออกมายอมรับว่าเธอกับทาทานั้นเซ็กซี่คนละแบบ

นาทีนี้ถ้าไม่กล่าวถึงม่ายสาว "มาช่า วัฒนพานิช" คงไม่ได้ อายุอานามอาจไม่ใสเท่าสาววัยกระเตาะแต่เจ๊ก็มีทีเด็ดได้แฟนเด็ก "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ดูแลเป็นพิเศษจนมากลับมาฟิตปั๋งอีกครั้ง ส่วนจะไปแข่งกับอกรุ่นกระเตาะอย่าง "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ได้หรือเปล่า ปีหน้าต้องรอดูกัน

"ตั๊ก - กระแต"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์