“ปลานิล แม็กซิม” ยันไม่ได้เอ่ยชื่อใคร รับเสียโง่เกย์หลอกคบ

“ปลานิล แม็กซิม” ยันไม่ได้เอ่ยชื่อใคร รับเสียโง่เกย์หลอกคบ โต้สร้างกระแสอยากดัง 

เรียกกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ดีกรี Miss Maxim 2013 อย่าง “ปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญา”  ออกมาโพสต์ใน Facebook ส่วนตัวของเธอ ทำนองว่า "พึ่งรู้ โดนหลอก คบกับเกย์ บอกตรงๆ ก็ได้ จะได้เป็นเพื่อนสาว..."  ซึ่งหลายคนตีความไปต่างๆนาๆว่าพระเอกคนนี้คือใคร บางคนก็โยงไปถึง พระเอกดาวรุ่ง อักษรย่อ  B  ที่เคยเป็นข่าวกับเธอก่อนหน้านี้หรือเปล่า โดยล่าสุดเธอได้มีโอกาสเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านรายการ EFM ON TV  ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25  โดยเธอชี้แจ้งทุกประเด็นไม่ว่าจะเป็นกระแสเกาะอีกฝ่ายดัง และโดนผู้จัดการของอีกฝ่ายต่อว่าอย่างรุนแรงหลังเป็นข่าว 

ปลานิลมาถึงกระแสข่าวเลยตอนนี้เรียกว่าในโลกโซเชียลค่อนข้างถล่มทลายมาก เกี่ยวกับข่าวที่เราโพสตอนนี้ จุดเริ่มต้นมันยังไงที่เราโพส?
ก็คือว่าหนูรู้ความจริงว่าคนที่หนูเคยคบเป็นเกย์แล้วซึ่งด้วยอารมย์ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยความที่แบบเราเคยคบคนๆนึงแล้วมารู้ว่าเขาหลอกเรา มันก็ปรี๊ดอ่ะพี่ ก็ด้วยอารมณ์เลยโพสเฟสส่วนตัวก็พิมพ์ไปตามนั้นอ่ะค่ะ หนูก็ไม่คิดว่าเป็นข่าว จนเป็นข่าว 

แล้วเราคบเขามาประมาณกี่เดือนกี่ปีแล้ว?
คุยกันประมาณปี รู้จักกันมา 1 ปีแต่ถ้าตอนคุยคบๆไปกินข้าวดูหนังก็ประมาณ4-5เดือน ประมาณนี้ค่ะก็หายๆไป

แต่ว่าเราไม่ได้เรียกสถานะเขาเป็นแฟนใช่ไหมค่ะ?
ยังค่ะ แต่หนูเคยถาม เคยถามเขาแต่เขาก็เงียบไม่ตอบ คือไม่ชัดเจนหนูก็ไม่คบต่อ หนูก็หายไปเลย

เริ่มจากการรู้จักเขาก่อนรู้จักเขาได้ยังไง เขาเข้ามาจีบเราก่อนหรือยังไงเอ่ย?
บังเอิญเจอพี่ ก็คือว่าบังเอิญไปเจอเขาที่งานวันเกิด ก็คือว่าพี่หนูรู้จักเขาชวนหนูไปวันเกิดเขาก็เลยรู้จักกัน แต่ ณ ตอนนั้นเขายังไม่ได้รู้จักหนู แต่มันมีเรื่องบังเอิญที่ไปเจอเขาที่ห้างแห่งหนึ่งซึ่งหนูไปทักเขา แล้วก็ไปทักเขา เขาก็แบบ อ๋อ!!นึกออกแล้วก็ถ่ายรูปหน่อยด้วยความที่เขาดารานักแสดงอะไรอย่างเงี่ยค่ะ ก็ขอถ่ายรูปจนเขาก็ขอไลน์หน่อยอย่างงี้ จนหนูก็แอบอมยิ้มนั่นแหละ แต่ว่าก็ไม่ได้คิดอะไรก็โอเคก็ให้เลยให้ไลน์ไป ก็คุยกัน คุยทางไลน์ค่ะ 

กับเขาตอนที่เราอยู่กับเขามันมีอะไรน่าสงสัยไหมหรือว่าเป็นผู้ชายคนนึงปกติ?
ไม่มีอะไรน่าสงสัยเลยพี่เขาดูสุขุมมาก แต่หนูก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่คือคนรอบข้าง คนรอบข้างเขาจะแบบบอกเราตลอดว่า เป็นนะ นางเป็นนะอะไรอย่างนี้ หนูก็แบบไม่ใช่หรอกแมนจะตาย อะไรอย่างเนี่ยหนูก็แบบ ก็ผ่านไป ก็ไม่มีอะไรค่ะ

ตอนนั้นคือเขามีชื่อเสียงหรือยัง เขาเล่นละครหนังหรือยัง?
มีๆละค่ะมีหนังโรง ก็แสดงว่าระยะหนึ่งแล้วเนอะ จากการที่เรารู้ว่าเขาเป็นแล้ว

เรามั่นใจได้ เราเห็นอะไร ถึงได้มั่นใจว่าเป็นแน่นอน?
อย่างแรกนะ ก็มีคนที่บอกเราว่าเขาเป็น เป็นพี่เป็นน้องที่เคยเรียนสถาบันเดียวกัน เขาก็บอกหนูต่อๆมานะค่ะ จนแบบหนูรู้จะๆก็คือว่า มีน้องคนนึงซึ่งเขาเป็นห่วงหนูนะค่ะ เขาก็ก็อปมาให้ดู ซึ่งจะเป็นรูปแฟนเก่าของคนๆนี้ 

เป็นรูปคู่กันหรอ?
ไม่ใช่รูปคู่แต่เป็นรูปแฟนเก่าที่อุ้มหมา ก็ส่งมาให้ดูแล้วก็ดูจะมีข้อความแบบว่าที่รัก หวานๆ จนแบบหนูมั่นใจเลย พอมั่นเลยปรี๊ด ก็เลยระบายในเฟสส่วนตัวของหนูอ่ะค่ะ จนเป็นประเด็น

เขายุติความสัมพัธ์เขาก่อนไหม หรือว่าเราเห็นหลักฐานแล้วถึงยุติความสัมพันธ์กับเขาแล้วถึงได้โพสออกมา?
อ๋อ อันนี้คือจบไปแล้ว จบไปตั้งแต่มีข่าวช่วงแรกแล้วคือซึ่งไม่รู้ว่าพี่รู้รึเปล่านะช่วงที่แบบว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน แค่คนรู้จักคือช่วงนั้นหนูจบไปแล้ว จนแบบคือมารู้ว่าแบบมีข้อมูลมีหลักฐาน จนด้วยความที่หนูแบบ รักอ่ะ(เหมือนแบบเราให้ใจเขาไปแล้ว) พี่เข้าใจอารมณผู้หญิงคนนึงป่ะ ที่แบบชอบใครซักคนแล้วแบบ เฮ้ยชอบเขาแล้วทำไมเขาไม่ชัดเจนกับเราซักที จนมารู้ทีหลังว่าโดนหลอกหรอ มันก็ปรี๊ดเนอะ

กระแสหลังจากที่ข้อความนั้นเราโพสออกไป มันเป็นยังไงบ้างมันมีกระแสะอะไรเข้ามามีคนมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมไหม?
ก็ไม่มีใครมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะ แต่ว่าการที่เม้นข่าวหรือว่าล่างคอมเม้น คือทุกคนเขารู้

ทุกคนมายืนยันว่าเธอเข้าใจถูกต้องแล้ว?
ใช่ ซึ่งหนู พูดง่ายๆว่าหนูโง่มานานพูดเลยพี่หนูไม่รู้จริงๆ แล้วทุกคนก็จะถามว่าหนูแอ๊ปเปล่า หนูขอพูดเลยนะพี่ว่าหนูไม่รู้จักเขาเลย คือมีประเด็นนึงที่ถามว่าเรียนด้วยกัน คือสถาบันเดียวกันก็จริง แต่ว่าหนูเรียน 2 ปีต่อเนื่องซึ่งจบจากอาชีวะ ซึ่งเรียน 4 ปีกับ 2 ปีจะอยู่คนละโซนกันเลย หนูขอพูดตรงนี้เลยว่าหนูไม่เคยเรียนที่เดียวกับเขา เอ้ยไม่ใช่ หนูไม่เคยเรียนแบบเจอเขาในสถาบันตรงอีกโซนนึง ก็เลยจะบอกว่าไม่ได้แอ๊ปแล้วก็ไม่ได้ร่วมมือกันสร้างกระแสค่ะ

ก็มีข่าวออกมาว่าเรา เกาะเขารึเปล่า เพราะเขาก็มีกระแสแบบการเป็นเกย์อะไรอย่างเงี่ยกลัวแบบว่าเราไปเกาะกระแสเขาหรือเปล่า?
หนูขอพูดตรงนี้เลยนะค่ะว่าหนูเกาะไหม หนูไม่เคยเกาะใครดัง ถ้าหนูจะเกาะดังหนูเกาะคนอื่นดีกว่า แต่ว่า แล้วอีกอย่างนึงหนูก็มีตำแหน่งของหนูอยู่แล้ว ซึ่งหนูก็พอมีชื่อเสียงในส่วนหนูซึ่งอาจจะไม่ได้ดังมากแต่ว่าหนูก็ขออยู่ในส่วนของหนูดีกว่าหนูก็ไม่ได้เกาะใครดัง ก็คือหนูซึ่งมันมาเป็นประเด็นข่าวนี้หนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน อย่างที่ว่าหนูเป็นคนที่ชอบระบายในเฟสบุ๊ค ก็มีมือดีหนูก็ไม่ทราบว่าใคร จะขอบคุณดีหรือเปล่า ที่อย่างน้อยก็ทำให้คนรู้จักหนู แต่ก็นั่นแหละ ทำให้หนูเป็นข่าวช่วงแรก ก็มาช่วงสองที่แบบหนูได้บ่นระบาย มันอาจจะเป็นที่แบบมีคนเขาบอกหนูมาว่าเขาอ่ะรู้อยู่แล้วในวงการอ่ะรู้ แต่ว่ายังไม่รู้จะทำยังไงให้มันเชื่อมโยงไป จนหนูโพสปุ๊ป นักข่าวก็โยงไปเลย หนูก็แบบตกใจค่ะพี่ เช้ารุ่งขึ้นคือเป็นข่าวเลย ถามว่าหนูเครียดไหม ก็เครียดค่ะเครียดมากคือแบบหนึ่งเครียดที่แบบเฮ้ยหนูทำอะไรลงไป ด้วยความที่แบบด้วยอารมณ์หนูไม่ได้ระบุชื่อ หนูไม่ได้เอ่ยชื่อแต่คือ เพื่อนหรือน้องๆในเฟส แฟนคลับหนูในเฟสเขาก็ เขาเอ่ย (พูดชื่อออกมา) เชื่อไหม ก็ไม่เชิง เขาแบบคนนั้นหรออักษรย่อคนนี้หรอ แต่หนูก็ไม่ได้อะไรหนูก็ไม่ได้ระบุออกนามคนนี้นะ

เป็นเพราะว่าเราเหมือนทางฝ่ายชายเขาไม่ต้องการสานสัมพันธ์กับเราหรือเปล่า ด้วยความโมโหเราก็เลยไป ใส่ร้ายป้ายสี?
หนูไม่เคยคิดจะทำร้ายใครเลย ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดขนาดนั้น แต่ถ้าลองคิดว่าเป็นตัวเองถ้ามีคนมาหลอกจะคิดยังไงอย่างน้อยก็ต้องปรี๊ดบ้าง แต่ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อให้เขาเสียหาย ไม่ได้แฉ แต่ถ้าแฉหนูแฉแรงกว่านี้ 

ทางฝ่ายนั้นตอบโต้เรามาบ้างไหมหรือว่าเงียบอยู่ ?
ยังเงียบอยู่ค่ะ เพราะว่าหนูก็ไม่ได้ติดต่อเขาเลย 

กลัวจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความบาดหมาง มีผู้ใหญ่เข้ามาไกล่เกลี่ยกลัวไหม?
กลัวค่ะ หนึ่งกลัวคนเกลียดเรา ในสังคมนี้มีทั้งคนเกลียดแล้วก็คนรักเรา แต่หนูกลัวคนเกลียดเรามากขึ้น ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกลียดหรือจะรักมากขึ้น สองทางโน้นเขามีผลกระทบต่องาน สิ่งที่หนูโพสต์ไม่ได้คิดจะทำร้ายเขาเลย แต่มีนักข่าวเอาไปเชื่อมโยงเป็นประเด็นจริงๆหนูก็อยากจะกราบขอโทษอีกครั้ง ในเฟสหนูได้ออกมาขอโทษแล้วรอบนึง หนูไม่คิดว่าจะเป็นข่าว ก็กราบขออภัยกราบขอโทษไปแล้ว มีข่าวเขียนออกมาอยู่ว่าสเตตัสล่าสุดหนูก็ออกมากราบขอโทษ ตอนนี้หนูก็กราบขอโทษจริงๆนะค่ะที่มีผลกระทบต่อเขาจริงๆไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีจริงๆนะค่ะ 

ฝั่งเขาก็ยังไม่มีการติดต่อเรามา?
ยังไม่มีเลยค่ะ ก็เงียบไป 

แล้วผู้ใหญ่ฝั่งเรามีแนะนำอะไรไหม ที่โพสต์ไปมีคนเดาถูกมากว่าเป็นใคร?
มี่แต่คนให้กำลังใจ เดี๋ยวก็ผ่านไป อย่าเครียดนะ หนูก็บอกว่าก็ไม่ได้เครียดเพราะว่าหนูก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ผิดครงที่โยงไปถึงเขาคนนั้นแล้วมันก็อาจจะตรงหรือเปล่า ก็น่าจะตรงนะเพราะว่าที่คนพูดมาเขาก็ยืนยัน 

ถ้าสมมุติเขาออกมาแถลงข่าวยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นหละ?
ถ้าเขาไม่ได้เป็นหนูก็ขอโทษด้วยละกันค่ะ ที่หนูโพสต์ไปหนูก็มีข้อมูลแต่ไม่แน่ใจว่ามันจริงหรือไม่จริง แต่หนูก็โพสแต่หนูไม่ได้ระบุชื่อเขาเลย แต่ก็ยังมีคนร้อนตัว จนเป็นข่าว 

หลังจากเป็นข่าวมีงานติดต่อเข้ามาสัมภาษณ์ ออกงานมีบ้างไหม?
มี พรุ่งนี้ก็มี 

ผู้จัดการเขาออกมาตอบโต้เรา เห็นหรือยัง?
เห็นแล้วค่ะ อินบล็อคมาทางเฟสบุ๊ค 

เขาปรี๊ดไหม?
เขาก็บอกว่าต่างคนต่างอยู่ หนูบอกว่าหนูไม่ได้ทำอะไรผิดแล้วมาร้อนตัวทำไม หนูก็พูดกับเขาดีๆ แต่ก็หมดความศรัทธา แต่ไม่ขอพูดนะพราะว่าคำมันหยาบมาก แต่บอกไว้ตรงนี้เลยว่าหนูไม่นับญาติพี่เขาแล้ว หนูไม่ได้ทำไรให้เขาเลย แทนที่จะพูดดีๆแต่พูดแย่มาก หนูแทบช็อคเพราะหนูไม่เคยได้ยินคำนี้ 

เราว่าเรื่องนี้จะจบกันด้วยดีไหม?
หนูอยากให้มันจบด้วยดี ถ้ามีโอกาสก็อยากคุยกับเขาส่วนตัว อยากจะขอโทษเขา เรื่องนี้หนูเป็นต้นเหตุจริงๆ ด้วยการที่โพสไปต้นเหตุความผิดนี้ ก็ต้องมามีสาเหตุตั้งแต่แรก ว่าทำไม ถ้าเป็นจริงๆแล้วทำไมไม่บอก ไม่ต้องแอ๊ปสร้างข่าวก็ได้ด้วยความที่เราไม่รู้เราก็รักไปแล้ว 

ถ้าคุยส่วนตัวแล้วเคลียร์กันลงตัวแล้วจะเป็นยังไง เป็นเพื่อนสาว?
ไม่อ่ะพี่ เป็นเพื่อนกันต่อไหมไม่รู้แต่ว่าเราอยากเคลียร์ ตรงที่หนูออกมาโพสต์ว่าโดนหลอกคบเกย์อยากจะขอโทษจากปากหนู ถ้าเค้าเป็นจริงๆหนูก็อยากจะขอโทษที่ทำให้ข่าวออกมากระทบถึงเขา ไม่อยากให้มีผลกระทบต่องาน เราก็เป็นคนที่ไม่สบายใจ ผิดด้วยที่ทำให้เขาตกงานหรือเปล่า หรือว่ามีคนมองเขาไม่ดี 

หลังจากนี้ถ้าสมมุติมีผู้ชายในวงการเข้ามา เพราะว่ามีหลายคนที่มีกระแสข่าวแนวนี้ คิดว่าเราต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม?
หนูดูคนไม่ออก 

เราไม่มีเพื่อนสาวหรอที่เป็นแบบนี้ ?
มีแต่ว่าหนูดูคนไม่ออกจริงๆ ถ้าใครเข้ามาทำดีหรือมาจีบ หนูก็คุยได้หมด เพื่อนสาวก็มีเยอะ แต่ถ้ามาแอ๊ปหนูดูไม่ออกจริงๆ 

เราให้เพื่อนเพศที่ 3 ช่วยสแกนไหม?
ต่อไปคงให้สแกนแล้ว คนนี้เคยให้รุ่นน้องสแกน เขาบอกว่าไม่แน่ใจอ่ะเจ้ เขาบอกว่าไม่แน่ใจไม่ชัวร์ ลองไปสืบดูละกัน หนูก็ไม่ได้ติดใจ แค่หลอกถามเฉยๆว่าเป็นหรือเปล่า

ปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญาปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญา


ปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญาปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญา


ปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญาปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญา


ปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญาปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญา


ปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญาปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญา


“ปลานิล แม็กซิม” ยันไม่ได้เอ่ยชื่อใคร รับเสียโง่เกย์หลอกคบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์