“น้ำฝน” แจงเหตุไร้เงา “อาร์ต” ร่วมงาน ไม่ซีฯหากผู้ใหญ่ลดบทนางร้าย



นึกว่าจะได้หน้ากันซะแล้ว สำหรับอดีตคู่รักระหว่างนางเอกสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” กับพระเอกหุ่นล่ำ “อาร์ต พศุตม์” ที่วันนี้มีแพลนมาร่วมงานมอบเสียงเพลงสร้างความสุขให้ผู้ป่วย กับกิจกรรม “สิงห์สี่แคว แชร์ความรัก” ณ โรงพยาบาลภูมิพล แต่กลับไร้เงาพระเอกหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” งานนี้เลยโดนเม้าท์เต็มๆว่าแอบหนีหน้าอดีตคนเคยรักอย่างนางเอกสาว “น้ำฝน” หรือเปล่า ไปฟังเจ้าตัวแถลง

วันนี้ไม่เห็นอาร์ตมาร่วมงานเป็นเพราะเค้าไม่อยากร่วมงานกับเราหรือเปล่า?
“ไม่จริงคะ ไม่จริง(เสียงสูง) เพราะร่วมงานกันมาตลอดทั้งเรื่อง ไม่มีปัญหากันคะ พี่อาร์ต เค้าติดงานของเค้า ปกติเราก็เจอกันอยู่แล้วไม่มีปัญหา ออกงานด้วยกันได้ไม่มีปัญหาแน่นอน”

งั้นพูดถึงทริปที่ทะเล เห็นว่ามีหนุ่มเกิ้ลก็ไปด้วย?
“เปล่า ไม่ใช่คะ ฝนเพิ่งไปสมุยมา แต่ไปทำงานไม่ได้ไปเที่ยวไปกับคุณแม่ 2 คน ไปค้างแค่คืนเดียวแล้วก็กลับมาเมื่อวาน (ไปใด้ไปเที่ยวกับพี่เกิ้ลต้อนรับวันวาเลนไทน์เหรอ?) อยากไปมากเลยคะ แต่ไม่มีเวลาไป (มีโอกาสได้ไปกัน 2 คนบ้างไหม?) ยังเลยคะ เพราะต้องทำงานถ่ายละคร”

เตรียมของขวัญพิเศษอะไรให้กันรึเปล่า?
“ไม่มีเลย ก็อาจจะแค่ไปทานข้าวด้วยกัน ฝนก็เห็นว่ามันเป็นวันอีกวันหนึ่งที่เรามีความสุขด้วยกันแหละแต่ว่ามันไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมายนะคะ”

อัพเดตเรื่องของหัวใจไปแล้ว หลายๆคนจึงอยากจะอัพเดตเรื่องผลงานบ้าง และมีหลายกระแสอยากที่จะให้ “น้ำฝน” มารับเล่นละครหลังข่าวบ้าง เพราะตอนนี้เหมือนกระแสของเธอจะลดลงเหมือนจะดันไม่ค่อยขึ้นซะแล้ว เจ้าตัวเลยกล่าวว่า “อันนี้ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ทางช่องเลยคะ ฝนยังไงก็ได้อยู่แล้ว เรื่องละครจะก่อนข่าวหรือหลังข่าวเนี่ย ฝน ไม่ค่อยทราบนะคะ เวลาอยู่ในช่องนะคะผู้ใหญ่จะบอกเสมอว่าเราเป็นนักแสดงต้องเล่นได้หมดทุกบทบาท และให้ความสำคัญไม่ว่าจะตอนไหนให้ความสำคัญเหมือนกัน”

เป็นเพราะกระแสเราตก ผู้ใหญ่เลยไม่ป้อนงานละครหลังข่าวให้เราหรือเปล่า?
“ไม่นะคะ คือมันเป็นเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวนะคะ เพราะฉะนั้นมันก็คนละเรื่องกันอยู่แล้ว คือฝนว่าเวลาคนดูมันก็ตัดสินใจงานของฝนมากกว่า”

คือส่วนตัวก็ไม่ได้ซีเรียสใช่ไหมว่าจะออนช่วงไหน?
“ไม่เลยคะ ไม่ซีเรียสเลย (บางกระแสก็บอกว่าอยากให้น้ำฝนมาเล่นร้ายแล้ว?) แล้วแต่ผู้ใหญ่เลยคะ ฝนเป็นนักแสดง ฝนเล่นได้หมดอยู่แล้วนะคะ (ส่วนตัวอยากรับเล่นบทแบบนี้บ้างไหม?) ฝนว่ามันก็เป็นกำไรของการเป็นนักแสดงที่จะได้ทำอะไรที่มันแปลกใหม่หลากหลายนะคะ เพราะว่าเราก็ค่อนข้างจะโตแล้ว เราก็อาจจะเปลี่ยนอะไรที่มันไปกว่าเดิมแต่ว่ามันก็ขึ้นอยู่กับโอกาสอยู่กับผู้ใหญ่ด้วยค่ะ”

มีติดต่อเข้ามาบ้างไหม?
“ฝนไม่ทราบค่ะ ฝนจะทราบก็ต่อเมื่อทางช่องบอกแล้ว”

ถ้ามีก็ยินดีที่จะเล่นใช่ไหม?
“ยินดีค่ะ ถ้าทางช่องเห็นว่าฝนทำได้ก็แล้วก็เป็นผลที่ดีฝนว่านักแสดงทุกคนอยากเล่นหมด”

ไม่ได้ซีเรียสว่าเป็นนางเอกแล้วผันมาเป็นนางร้าย?
“ไม่ค่ะ ไม่ซีเรียสเลย เหมือนที่บอกไว้อะคะ ฝนไม่ได้เป็นนางเอกฝนเป็นนักแสดงวันหนึ่งฝนต้องแก่ ฝนต้องเป็นแม่ต้องเล่นเป็นยายอยู่แล้วอะคะ”


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


“น้ำฝน” แจงเหตุไร้เงา “อาร์ต” ร่วมงาน ไม่ซีฯหากผู้ใหญ่ลดบทนางร้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์