กระแต ชิ่งรัก หนุ่มนักบิน

ปิดฉากความรักไปซะแล้วสำหรับ (อดีต) คู่รักระหว่างนางเอกสาวหุ่นสะบึ้ม

ที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าเจ๋งที่สุดในวงการ “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” กับหนุ่มตี๋พกดีกรีเป็นนักเรียนการบินนิคเนมว่า “แบงค์” ที่ก่อนจะปิดฉากความสัมพันธ์ “สาวกระแต” ก็ซุ่มเงียบอยู่นานควงไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั้งแต่ก็ยังเม้มปากสนิทไม่คิดบอกใคร

เนื่องจากเกรงใจอดีตแฟนเก่า “บอย สินเจริญ” ที่เพิ่งโบกมือบ้าย..บายกันไป




แต่ที่สุดแล้วเมื่อความรักล้นอกปิดไม่ไหวแถมยังมีภาพปาปาราชซีออกมากระแทกใจอีกต่างหาก


“สาวกระแต” เลยต้องออกยอมรับว่าในตอนนี้พร้อมแล้วที่จะรดน้ำพรวนดินดูแลต้นรักแบบเลี่ยงไม่ได้ แม้จะยอมรับแบบเป็นตัวเป็นตนว่ามีคนมาดูๆกันอยู่ แต่การสตาร์ทชีวิตอินเลิฟในครั้งนี้ดูเหมือนจะมีเรื่องราวมาให้ทั้งคู่ได้ปวดหัว (ใจ)ไม่หยอก

เมื่อหัวใจของ “สาวกระแต” ยังคงวนเวียนอยู่กับรักครั้งเก่ากับนักแสดงหนุ่ม “เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์” 

ที่ยังคงแวะเวียนกับมาถามสารทุกข์สุขดิบง้ออยู่บ่อยๆ แหม่…ขนาดหินว่าแข็งแกร่งเจอน้ำหยดลงทุกวันยังกร่อน แล้วหัวใจอ่อนๆของ “กระแต” จะทานทนไว้ได้ยังไง มันก็ต้องมีแกว่งกันบ้าง ท้ายสุดแล้วนางเอกสาวก็เลือก “หนุ่มแบงค์” เพราะเกรงใจหน้าตาซื่อๆของคนเพิ่งรักที่ยังไงก็ทำร้ายไม่ลงเลยตัดสัมพันธ์กับ “นายเอ็กซ์” ลงซะ



แต่เหมือนรักครั้งนี้จะไม่ถูกที่ถูกทางอย่างไรก็ไม่รู้ ล่าสุดข่าวแว่วออกมาว่า


“กระแต” ตัดสินใจคอนเวิร์สทางใครทางมันกับ “หนุ่มแบงค์” ซะแล้ว เป็นอันปิดฉากความความสัมพันธ์ที่นับนิ้วดูแล้วกินเวลาสั้นแค่เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง… ส่วนใครจะทิ้งใครก่อนนั้น เอาเป็นว่าได้ยินเสียงกระซิบจากแหล่งข่าววงในแว่วมาว่า “หนุ่มนักเรียนการบิน” นั้นทำตัวหึงเหลือหลาย 

ทำตัวเป็นหนุ่มนักคุมและเรียกร้องขอเจอ “สาวกระแต” ทุกครั้งที่มีโอกาสตามประสาคนมีแฟนสาวสวยระดับประเทศอยู่ข้างกาย

ซึ่งสวนทางกับเวลาที่ “กระแต” มีอยู่สิ้นดี เมื่องานนั้นล้นมือมีทั้งงานหนัง งานโชว์ตัว ไหนจะถ่ายแบบให้กับนิตยสารต่างๆอีก อาการปรี๊ดเลยเกิดขึ้น จน “สาวกระแต” คิดแล้ว คิดอีกว่ายังไงก็บริหารรักให้ลงล็อคกับเวลาไม่ได้ แถมอารมณ์หึงคุมแจแบบยั้งไม่อยู่คนคนรักที่นับวันท่าจะคุมยาก งานนี้เอาเป็นว่า “กระแต” จัดให้ว่า ต่างคนต่างไปคือคำตอบที่ดีสุด!!!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์