“จั๊กจั่น” ทำใจภัยเซลฟี่คุกคาม

“จั๊กจั่น” ทำใจภัยเซลฟี่คุกคาม สุดเก๋หันเปิดคาเฟ่แมว

ทุ่มสุดพลัง “จั๊กจั่น”เพื่อที่กำลังจะเปิด คาเฟ่แมว เป็นธุรกิจใหม่  ออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะเป็นสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ชอบและรักแมวอยู่แล้ว

ตอนนี้เห็นว่าทำธุรกิจอะไรยังไงเอ่ย?
“ตอนนี้นอกจากอาหารเสริม ก็มีแคทคาเฟ่ ตรงเส้นชัยพฤกษ์ พอดีอยากให้คนได้เล่นแมว พอดีชอบสัตว์ด้วย (ทำไมถึงหันมาทำแนวนี้?) ด้วยความที่เป็นคนชอบขายขนม ชอบทานขนม ชอบทานน้ำ อะไรอร่อยๆ เลยรู้สึกว่าอยากให้คนอื่นได้ทานด้วย ก็มาคาเฟ่เราก็จะได้เล่นกับแมวด้วย อีกอย่างนึงก็ต้องบอกก่อนว่าที่ผ่านมาก็มีปัญหาที่คุณแม่เด็กๆเห็นเด็กๆอยากเลี้ยงแมว ก็ซื้อให้พอมันโตมาไม่น่ารักก็เอาไปปล่อย ก็อยากให้มาลองเล่นที่คาเฟ่เราก่อน รับรองว่าต่างจากคาเฟ่อื่นแน่นอน แพลนเปิดเมษานี้ เดี๋ยวเชิญทุกคนด้วย”

ส่วนความคืบหน้ากรณีมีคนแอบอ้างหลอกคนอื่นว่าเป็นแฟนตนแล้วไปเร่ขายของในIG พร้อมเชิดเงินเหยื่อหายนั้น เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

“ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดตามข่าวเลยคะ แต่ล่าสุดที่รู้ก็คือผู้เสียหายยังไม่ได้รับการคืนเงิน เค้าก็อยู่ในขั้นตอนการดำเนินคดีกันอยู่ (ส่วนตัวเราถือว่าเสียหายมากน้อยแค่ไหน?) สำหรับจั่นก็ไม่เป็นไรเพราะได้บอกพี่ๆแล้วว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย โชคดีที่เรายังมีสื่อที่บอกได้ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องเราแล้วก็น้องๆที่น่ารักเค้ายังมาส่งของให้ เค้ายังเชื่อว่าคนนั้นไม่ได้เป็นแฟนจั่นจริงๆก็มาบอกเราให้ (ทำให้เราเสียหายแค่ไหน?) เสียหายมากเหมือนกันเพราะมีคนที่เชื่อบ้างเหมือนกันแล้วโอนเงินไปให้ (คู่กรณียังไม่มีการติดต่อเข้ามาใช่ไหม?) ยังไม่มีคะ(ต้องระวังมากขึ้นไหม?) จริงๆก็คงใช้ชีวิตปกติ เพราะตอนนี้ทุกคนก็มีมือถือกันหมดมือถือก็ต้องมีกล้องถ่ายรูปอยู่แล้ว แล้วการที่ขอเซลฟี่มันก็เป็นเรื่องปกติ เราก็คงห้ามไม่ได้”

“จั๊กจั่น”“จั๊กจั่น”


“จั๊กจั่น”“จั๊กจั่น”


“จั๊กจั่น”“จั๊กจั่น”


“จั๊กจั่น”“จั๊กจั่น”


“จั๊กจั่น”“จั๊กจั่น”


“จั๊กจั่น” ทำใจภัยเซลฟี่คุกคาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์