“เปิ้ล”เอาคืน ฟ้องชนะถูกโกงเงินอีเว้นท์ โต้จ้างหนุ่มฝรั่งมาเป็นแฟน!!

“เปิ้ล”เอาคืน ฟ้องชนะถูกโกงเงินอีเว้นท์เผยผู้จัดการดาราชื่อดังมี่เอี่ยว โต้จ้างหนุ่มฝรั่งมาเป็นแฟนเพื่อกุข่าว

ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นคำถามพร้อมขอทำหน้าที่ออกมาแฉกับนักแสดงหุ่นดี “เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว”ที่ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉแต่เช้า ช่องGMM25 เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีนี้ โดยงานนี้นอกจากจะพร้อมตอบโต้กับกระแสข่าวที่ว่าแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศษที่เพิ่งบินมาหานั้นเป็นเพียงคนรับจ้างเป็นแฟนเพื่อให้เธอเป็นข่าว แต่ที่แท้จริงแล้วดาราสาวนั้นยังโสดอยู่ รวมไปถึงประเด็นแซ่บร้อนที่ออกมาฉะตอกกลับคู่กรณีที่เชิดเงินค่าอีเว้นท์ของเธอไปเมื่อ2ปีที่แล้วแถมยังหลอกให้เธอไปยอมรับเป็นผู้ต้องหาพร้อมกล่าวหาแจ้งความเท็จให้เธอนั้นมีความเท็จ แต่ด้วยใจสู้ตัวแม่อย่างสาวเปิ้ลก็ไม่ยอมต่อการถูกรังแกเพราะเจ้าตัวได้ยืนฟ้องในชั้นศาลจนล่าสุดศาลตัดสินให้ชนะคดีพร้อมได้เงินชดเชย 500,000บาท กับคู่กรณีที่เป็นเพื่อนสนิทมาหลายปีที่โกงเงินค่าอีเว้นท์เธอ แต่งานนี้คงไม่จบง่ายๆเมื่อมีผู้จัดการดาราชื่อดังที่เธอรู้จักมักจี่กันมาหลายปีสมรู้ร่วมคิดแจ้งความเท็จเธอ เจ้าตัวจะจัดการต่อไปอย่างไรและเรื่องราวแซ่บขนาดไหนเราไปฟังจากปากเธอกัน
               
"เปิ้ล ไอริณ” ดีใจกระบวนการศาลยุติธรรมเมืองไทยศักดิ์สิทธิ์หลังชนะคดีความถูกฉ้อโกงเงินค่าอีเว้นท์โดยเพื่อนสนิทเมื่อ2ปีที่แล้วและยังถูกแจ้งความเท็จพร้อมหลอกให้เซ็นต์รับเป้นผู้ต้องหา เผยตอนนี้ได้เงินชดเชยจำนวน500,000บาทและลงหนังสื่อเพื่อขอโทษ ส่วนรายละเอียดต่างๆต้องรอทนายของตนไปคัดคำตัดสินศาลใน2-3วันนี้ เตือนผู้จัดการดาราดังที่มีเอี่ยวไปร่วมแจ้งความเท็จตนด้วยให้เตรียมขึ้นศาลอาญาลั่น!!เข็ดถูกคนใกล้ตัวทำร้ายบอกต่อไปคงต้องดูคนดีดี ปัดว่าจ้างหนุ่มฝรั่งเศษมาเป็นแฟนเพื่อออกสื่อให้มีข่าวบอกตนคงไม่มีปัญญาไปจ้างขนาดนั้น เชื่อตัวเองก็มีแฟนได้เหมือนกันไม่จำเป็นต้องจ้าง

เรื่องคดีความที่ฟ้องร้องตอนนี้ศาลตัดสินว่ายังไงบ้าง?
“ตอนนี้ศาลก็ตัดสินให้เปิ้ลชนะคดีความนะคะ ได้รับค่าชดเชย 500,000 บาท แล้วเขาก็ต้องลงขอโทษด้วย”

ตอนนี้เราได้รับอะไรแล้วบ้าง?
“ตอนนี้เรื่องเพิ่ง 3-4 วันเอง แล้วทางทนายต้องไปคัดคำศาลมาก่อนแล้วก็เปิ้ลจะมาชี้แจงอีกทีนึงค่ะ”

เห็นว่าเราโดนกลั่นแกล้งให้ไปรับข้อหาตอนต้น?
“ใช่ เพราะว่าตอนแรกเราก็ไม่รู้ก็ไปซื่อๆไรเงี้ย เราคิดว่าเราไม่ได้ผิดเพราะว่ามันก็มีสัญญาทุกอย่างเลย แต่สุดท้ายแล้วเนี่ยเราไปถึงตำรวจก็ถามว่าเรารับข้อกล่าวหามั้ย เราบอกว่าไม่รับ แล้วเขาให้พิมพ์ลายนิ้วมือ พิมพ์เสร็จเขาบอกว่ารับเป็นผู้ต้องหาแล้วนะ เราก็ตกใจมาก แล้วตำรวจก็สั่งฟ้อง แต่ว่าทางอัยการไม่ฟ้อง และสุดท้ายเราชนะคดีขึ้นมาเราก็รู้สึกว่ากระบวนการศาลยุติธรรมประเทศไทยศักดิ์สิทธิ์เหมือนกันนะคะ”

เรารู้สาเหตุมั้ยว่าทำไมมาแกล้ง มาโกงเรา?
“ก็ก่อนหน้าที่จะทำงานไม่กี่วัน มีเหตุทะเลาะกันก่อน คือไปภูเก็ตด้วยกัน แล้วก็มีเหตุทะเลาะกันนิดนึง จริงๆเปิ้ลก็ไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำได้ขนาดนี้ เนื่องจากว่าเงินเป็นจำนวนหนึ่งซึ่งก้ไม่ได้เยอะมากอะไร เราก็เออเขาติดเราอยู่นะจาก 200,000 บาทเนี่ย เขาให้เรามา 120,000 บาทเหลืออีก 80,000 บาท ปรากฏว่าเขาไม่ใช้เงินเราตรงนั้น ทำให้เราเป็นผู้ต้องหาโดยที่เราไม่ได้ผิดอะไรเลย”

เหมือนว่าเรื่องนี้ก็ทำให้เราเสียชื่อเสียงในวงการด้วย มีผู้จัดการดาราเข้าไปเกี่ยว?
“ค่ะ ก็มีผู้จัดการดาราเข้ามาเกี่ยวด้วยคนหนึ่งแล้วก็เปิ้ลก็ไม่แน่ใจว่าเขามีส่วนในการเสนอข่าวหรือเปล่า เพราะว่ามันมีข่าวไปขึ้นในหน้าหนังสือพิมพ์ว่าเปิ้ลเนี่ย ผิดสัญญาเพื่อนนู่นนี่นั่น รู้สึกว่าคนๆนี้เขาจะต้องขึ้นศาลอาญาในสักวันหนึ่งแล้วเขาจะต้องรับในสิ่งที่เขาทำไว้กับเรา”

คนๆนี้จะเป็นคนที่เราดำเนินคดีรายต่อไป?
“เขามีชื่ออยู่ในคดีอยู่แล้วอ่ะค่ะ เพราะว่าเขาลงเซ็นแจ้งความเท็จไว้ได้ไปโรงพักด้วยกับเพื่อนเปิ้ลคนนี้ ซึ่งจริงๆแล้วเปิ้ลก็เสียใจตรงที่ว่าเขารู้จักกับเรามาเป็นสิบปีแล้ว แต่พอเขารู้จักคนนี้ได้แค่วันเดียว เขาก็ไปโรงพักด้วยแล้วก็ไปเซ็นแจ้งความกับเราด้วยค่ะ”

ในวงการเราเสียหายแค่ไหน เพราะผู้จัดการดาราเองก็ไปปล่อยข่าวในวงการให้ดาราคนอื่นๆด้วย?
“ก็เสียหายมากนะคะ เพราะว่าเราทำงานอยู่กับชื่อเสียงอยู่แล้ว เปิ้ลเชื่อว่าใครได้ทำอะไรไว้ต้องรับชดใช้ในสิ่งที่เขาทำไว้อยู่ดี กรรมเนี่ยมันเป็นอะไรที่เรามองไม่เห็นหรอกแต่มันมีอยู่จริง แต่ว่ามันก็เป็นอีกบันไดหนึ่งที่ทำให้เปิ้ลอยากกลับเข้ามาในวงการ เพราะรู้สึกเลยว่าตอนนั้นเราแย่นะ เหมือนเราไม่มีใครเป็นที่พึ่ง ไม่มีศักยภาพในการทำอะไรสักอย่างหนึ่ง พอเรากลับเข้ามาในวงการปุ้ปเราก็ต้องขอบคุณเขาด้วยว่าเขามีส่วนเหมือนกันที่ทำให้เรากลับมาได้”

จะมีฟ้องเรียกค่าสินไหมทดแทนมั้ย?
“เปิ้ลไม่ได้มองในเรื่องของตัวเงิน แต่มองในเรื่องของจิตใจเป็นส่วนมาก เพราะว่าเราก็เสียความรู้สึกทางจิตใจ เสียเวลาอย่างที่บอกหลายๆอย่าง เปลี่ยนเป็นจำนวนเงินไม่ได้หรอกค่ะ ก็รู้สึกเสียใจ มันเป็นประสบการณ์ที่แพงของเปิ้ลมากๆเลย”

ต่อไปนี้จะคบใครต้องดูให้ดีใช่มั้ย?
“ก็ถือว่าเข็ดเหมือนกันนะคะ เปิ้ลเป็นคนที่ทำอะไรไม่ค่อยรัดกุม เนื่องจากว่าเราเป็นคนที่อยู่เบื้องหน้ามาตลอด พอเรามาทำอะไรเบื้องหลังเนี่ย บางทีบางจุดเราก็พลาดไปไม่ทันได้มองไป ก็เป็นประสบการณ์บทเรียนล้ำค่า”

อย่างบริษัทออร์แกไนซ์ของเปิ้ลคือตอนนี้ปิดไปแล้วมั้ย?
“ตอนนี้ก็ปิดไปแล้วค่ะ เพราะตอนแรกๆเปิ้ลก็กะจะไม่ได้เข้ามาในวงการเต็มตัว เปิ้ลก็กะจะลุยงานเบื้องหลังบ้าง เก็บเกี่ยวประสบการณ์หลายๆอย่างในวงการบันเทิง แต่ตอนนี้เปิ้ลก็เบรกไปสักพักแต่ไม่แน่ในอนาคตอาจจะเปิดอีกก็ได้ค่ะ”

จะมีหุ้นส่วนมั้ย หรือว่าทำคนเดียว?
“ทำคนเดียวดีกว่า เป็นคนทำอะไรคนเดียวมาแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ”

ซิงเกิ้ลใหม่ตอนนี้เป็นไงบ้าง?
“ซิ้งเกิ้ลนี้ได้รับการตอบรับดีมากๆ ลงยูทูปไปแปปเดียวก็มีคนดู 200,000-300,000 คนแล้ว บวกทั้งเราก็มีคอนเสิร์ตเยอะขึ้นๆไรเงี้ยอ่ะค่ะ เราก็แฮปปี้ คิดถูกมากๆเลยที่ได้กลับเข้ามาทำเพลง”

จะวาเลนไทน์แล้วจะมีเจอกันอีกมั้ย?
“วาเลนไทน์เป็นวันเกิดเปิ้ลนะ 14 กุมภาพันธ์ ก็จริงๆแล้วไม่ได้เป็นแฟนก้เป็นเพื่อนๆกัน อยากทำงานมากกว่าเรื่องความรักไว้หลังสุดเลยตอนนี้”

มีกระแสข่าวว่าแฟนคนนี้จ้างมา?
“คงเป็นไปไม่ได้ ไม่มีเงินจ้างขนาดนั้นหรอก เขานั่งเครื่องมาจากฝรั่งเศสเลย แล้วก้รายการไปถ่ายจากแอร์พอร์ตมา เปิ้ลคงไม่ทำอะไรหรอกค่ะ เปิ้ลก็มีแฟนของเปิ้ลได้นะ”

ยังคุยอยู่มั้ยคนนี้?
“ก็คุยบ้าง เปิ้ลเชื่อว่ารักระยะไกลเป็นไปไม่ได้หรอก ตอนนี้ก็เลยคิดว่าเป็นเพื่อนกันน่าจเหมาะสมที่สุด”

พร้อมรับคนใหม่มั้ย?
“ก็ไม่ได้ปิดนะคะ เปิดๆอยู่”
มีเข้ามาบ้างมั้ย?
“ก็มีเรื่อยๆนะ หนุ่มคนต่อไปเนี่ยขออยุ่ใกล้ๆละกัน ดูแลเปิ้ลได้”

วันเกิดปีนี้ไปไหนบ้าง?
“เล็งๆจะบวชสัก 3 วัน บังเอิญเป็นหวัด ไข้ด้วย เราก็เลยไม่รุ้ถ้าอดนอนจะยิ่งเป็นรึเปล่า ก็อาจจะมีมีมีตติ้งกับแฟนคลับ”

ของขวัญล่ะ?
“เปิ้ลให้ตัวเองทุกวันอยู่แล้ว ทุกวันก็เป็นวาเลนไทน์ของเปิ้ลอยู่แล้ว”

เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้วเปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว


เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้วเปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว


เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้วเปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว


“เปิ้ล”เอาคืน ฟ้องชนะถูกโกงเงินอีเว้นท์ โต้จ้างหนุ่มฝรั่งมาเป็นแฟน!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์