หวานจนมดขึ้นตาบุ๋ม-เอก กอดจูบอวดสื่อ

หวานจนมดขึ้นตา"บุ๋ม-เอก" กอดจูบอวดสื่อ

หลังจากที่เคลียร์คิวเพื่อจะไปแต่งงานสุดหรูที่จังหวัดเชียงใหม่มา สำหรับนักแสดงสาวสุดเริ่ด "บุ๋ม ปนัดดา" กับสามีหุ่นล่ำ "เอก เอกรินทร์" ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้ดีเป็นอย่างมาก หน้าตาดูอิ่มเอิบอย่างน่าอิจฉา พร้อมโชว์ช็อตหวานทั้ง กอด ซบ หอม จูบ หวานจนหมดขึ้นตากันเลยทีเดียว

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง? 
บุ๋ม "ตอนก่อน แต่งงานเคยคิดว่าถ้าอยู่ด้วยกันเฉยๆคงอยู่ได้ แต่พอแต่งงานแล้วกลายเป็นว่าสวีทขึ้น ยัง มองหน้ากันแล้วถามพร้อมกันเลยนะว่า หลัง แต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง คำนี้ เพราะมันรู้สึกว่าอิ่ม ขึ้น 

เอก "มันพูดลำบากครับว่าสวีทยังไง เป็นความ รู้สึก และการกระทำ อยู่ดีๆเมื่อวานบุ๋มเล่นเป็นตัว หมีโคอาลา นั่งเล่นเกมอยู่บนรถ ก็ขอกอดทีหนึ่ง ไม่ได้ห่วงคนที่ขับรถเลย (หัวเราะ) ไอ้เราก็ขับ อยู่" 

บุ๋ม "เหมือนมาเติมเต็มซึ่งกันและกันค่ะ หลัง แต่งงานเหมือนเป็นคู่รักที่เราเปิดเผยใครต่อใคร ได้ ใครต่อใครก็ต้อนรับให้คำอวยพร สิ่งต่างๆ เหล่านั้นมันทำให้เรามีความสุขขึ้น"

 เอก "ความจริงเขาดูเป็นเด็กอยู่แล้ว เพียงแต่สมัย ก่อนไม่รู้จะทำกับใคร ซึ่งก็เหมือนผมที่เป็นแบบ เขาแหละ"

หวานขนาดนี้ จะมีพยานรักออกมาให้ได้เห็นกัน ไวๆ ไหม? 
เอก "ก่อนแต่งลองปล่อยไปแล้วสักพักหนึ่งครับ น้องก็ยังไม่มา"
บุ๋ม "พยายามน้องเชียงรายไปแล้วค่ะ (ยิ้ม) ก็ พลาดน้องเชียงรายไปแล้ว ตอนนี้ก็รับละครมา อีก 3 เรื่อง คุมก่อนดีกว่าค่ะ ขอรับผิดชอบงาน ก่อนดีกว่า ตอนแรกคิดว่าถ้ามีได้ก็มี ไม่ได้คุม อะไร แต่พองานมาก็ต้องมีความรับผิดชอบ ขอ คุมก่อนจนกว่าละครจะจบค่ะ"
เอก "ไม่ได้คิดว่าจะเร่งมีหรืออะไร เพียงแต่ว่าปล่อยให้สบายๆ ถ้าเขาอยากมาก็มาครับ ค่อยมา ตอน 50"

บุ๋ม "ตอน 50 ค่อยว่ากัน" (หัวเราะ)

เอก น้อยใจหรือเปล่า ที่ตั้งใจจะมีลูกแล้ว แต่บุ๋มต้อง รับละครเลยต้องเบรกเรื่องนี้ก่อน?
เอก "เราไม่ได้ตกลงกันว่าจะมีนี่ครับ เราแค่พูดว่า อยากมีไหม เขาก็บอกก็ดี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ก็ เลยไม่ซีเรียส"
บุ๋ม "ใช่ เพราะเราก็มีอันดามันอยู่แล้วค่ะ แค่นั้นก็ ปวนแล้วค่ะ ลองให้เอกเลี้ยงอันดามันเต็มๆ ที หนึ่ง เอกบอกโอเคคนเดียวก็ได้ (หัวเราะ)"

วันวาเลนไทน์นี้มีแพลนจะไปสวีทกันที่ไหนหรือ ยัง? 
บุ๋ม "เอกขอคิวไว้ ไม่ให้รับงานค่ะ"

เอก "วันไหนนะ วันไหน ขอไว้ด้วยเหรอ อ๋อวัน เสาร์ ต้องไปเล่นกล้าม (หัวเราะ)"

บุ๋ม "เราก็ไม่ทราบว่าเขาจะพาไปไหน"

เอก "เดี๋ยวพาไปกินก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกริมถนน (หัวเราะ)"

ย้อนกลับไปถามถึงเรื่องมีน้อง ถ้ามีงานต่อเรื่อยๆ ก็ต้องคุมยาวไปเลยใช่ไหม? บุ๋ม "ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ว่าจะต้องคุมยาว หรือ มี หรืออะไร ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะ ณ วันนี้เราก็ แฮปปี้กันทั้ง 2 คน แล้วก็มานั่งคุยกันว่า เวลาเรา ไปเที่ยวไหนต่อไหนก็สะดวกดี อีกอย่าง อันดามันก็โตแล้ว ก็ดูแลง่ายขึ้นด้วยค่ะ ถ้ามีลูก เล็กคงไปไหนไม่ได้จริงๆ ถ้าไม่มีเลยพี่ก็ไม่มี ปัญหา เพราะตอนนี้ขอเที่ยวกัน 2 คน ไปต่าง ประเทศ นู้นนี่นั้น สบายใจ"

ได้ถามอันดามันหรือยัง ว่าอยากมีน้องไหม? 
บุ๋ม "ถามแล้วค่ะ ว่าอยากมีน้องไหม อันดามัน บอกว่าตอนแรกอ่ะอยากมี แต่พอบอกเขาว่าต้อง แบ่งของ แบ่งขนม แบ่งสมบัติให้น้องด้วยนะ เขา ก็ทำตาปริบๆ 2 ที แล้วบอกว่า ไม่มีดีกว่า (หัวเราะ)"

แพลนฮันนีมูน สรุปได้เมื่อไหร่? 
บุ๋ม "ก็เดี๋ยวเรียนเชิญสื่อด้วยนะคะ วันที่ 22 กุมภาพันธ์นะคะ ไม่ได้ฮันนีมูนด้วยกัน ไม่ใช่ (หัวเราะ) 22 กุมภาพันธ์ ช่วง 9 โมงเช้า ถึง 11 โมง บุ๋มมีคิวรับปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยรังสิต ค่ะ ยังไงเรียนเชิญทุกท่านด้วยนะคะ รู้สึกว่า ณ เดชน์ คูกิมิยะ ก็รับด้วย ในวันนั้นเหมือนกัน และ หลังจากรับเสร็จ ตอนเย็นบุ๋มจะบินไปสวิตเซอร์ แลนด์กันเลยค่ะ ฮันนีมูนวันนั้นต่อเลย ก็กะไปทำ รายการทีวีด้วย และไปฮันนีมูน ก็ยังจะทำงานอยู่ เนอะ (ยิ้ม) ไป 12 วันค่ะ ไปทำรายการที่สวิต เซอร์แลนด์ก่อน และบินไปเยอรมัน ไปฉีดสเต็ม เซลล์ (ยิ้ม)"

เอก "คือความจริงผมไปเป็นเบลบอยยกกระเป่า ครับ ไม่ได้ไปฮันนีมูน (หัวเราะ)"

บุ๋ม "เราก็ฮันนีมูนตอนหนึ่งชั่วโมงที่กินข้าวค่ะ คือ บุ๋มไม่มีเวลาจริงๆ อาศัยว่าได้ไปเที่ยวต่าง ประเทศ ทำงานต่างประเทศ ก็เลยลากเขาด้วย ค่ะ อย่างน้อยบนเครื่อง 8 ชั่วโมง 10 ชั่วโมง ก็ คงได้ฮันนีมูนตอนนั้น"

จะมีเคลียร์คิว ไปฮันนีมูนจริงๆ จังๆ แบบไม่มีงาน เลยไหม? 
บุ๋ม "แบบไม่มีงานเลย กะช่วงพฤษภาคมเนอะ ช่วงหยุดยาวที่รัฐบาลให้หยุดค่ะ ขอบคุณมากนะ คะ (ยิ้ม)"

น้อยใจไหม ที่บุ๋มทำงานเยอะขนาดนี้? เอก "ไม่น้อยใจครับ ถ้าเรื่องไปเที่ยวหรืออะไร เพราะว่าเขาหาเรื่องไปอยู่แล้วครับ ทุกป ไม่ต้อง ห่วง สวิตนี่เพิ่งไปยังไม่ถึง 6 เดือนเลยถ้าจำไม่ผิด ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาเอง จะห่วงเขาก็ แต่ที่ทำงานไม่ยอมพักมากกว่า ช่วงนี้สุขภาพก็แย่ เจ็บคอไม่หาย ความดันต่ำ แต่ก็ไม่เคยพัก นอนตี 2 ทุกวัน ไม่ได้ทำงานนะ นั่งเล่นเกม"

บุ๋ม "(หัวเราะ) ค่ะ ก็จะโดนเขาดุประจำเรื่องพัก ผ่อนน้อย" คู่รัก บุ๋ม-เอก กล่าว

"บุ๋ม-เอก""บุ๋ม-เอก"


"บุ๋ม-เอก""บุ๋ม-เอก"


"บุ๋ม-เอก""บุ๋ม-เอก"


"บุ๋ม-เอก""บุ๋ม-เอก"


"บุ๋ม-เอก""บุ๋ม-เอก"


"บุ๋ม-เอก""บุ๋ม-เอก"


"บุ๋ม-เอก""บุ๋ม-เอก"


"บุ๋ม-เอก""บุ๋ม-เอก"


"บุ๋ม-เอก""บุ๋ม-เอก"


หวานจนมดขึ้นตาบุ๋ม-เอก กอดจูบอวดสื่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์