ฟังเต็มๆ ปลื้ม ชี้แจงดราม่า VRZO ทุกประเด็น!


'จากกรณีกระแสดราม่า หลากประเด็น ที่กำลัง ร้อนแรง อยู่ในโลกออนไลน์ ขนะนี้เกี่ยวกับรายการ VRZO ซึ่งเป็นช่องรายการออนไลน์ชื่อดังบนโลกโซเชียล โดย ปลื้ม สุรบถ หลีกภัยและทับทิม มัลลิกา  

ล่าสุดตัวแทน VRZO นำโดย ปลื้ม สุรบถ ได้ออกคลิปชี้แจง ประเด็นต่างๆ ดังต่อไปนี้ 

1. กรณี มีปัญหา กับ ออร์แกไนซ์และทีมจัดอีเวนท์   ทางทีมงานยอมรับว่ามีปัญหาเรื่อง รับงานซ้อนจริง ซึ่งเป็นสาเหตุมาจากความยังไม่เป็นมืออาชีพ ของตน ซึ่ง ทาง VRZO ได้ กล่าวขอโทษ พร้อมแจ้งว่าจากนี้จะตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่ในส่วน ในส่วนข้อกล่าวหาเรื่องพังข้าวกล่อง ขึ้นเวทีเองและแสดงกิริยาไม่เหมาะสมนั้น พวกตนยืนยันว่าไม่ได้ทำหากมีปัญหาใดๆ ตนก็พร้อมที่จะขอโทษในทุกๆเรื่อง 

2.ประเด็นที่มีการเรี่ยไรเงินบนโลกออนไลน์เพื่อนำมาสร้างหนังเรื่อง VRZO MAFIA ยืนยันว่าไม่ได้หลอกลวงและหนังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท หาทุนสร้างเพิ่ม ส่วนเงินที่เรี่ยไรมายังไม่ได้นำไปใช้แต่อย่างใด

3.ดราม่าส่วนตัวระหว่างปลื้ม VRZO และแชมป์ อดีตตากล้อง ปลื้ม สุรบถได้ชี้แจงว่า เรื่องเกิดเพราะตนไม่สามารถติดต่อพี่แชมป์ได้ โดยก่อนหน้านี้คุยกันด้วยดีมาตลอดและเพิ่งทราบเรื่องความเดือดร้อนของแชมป์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจที่มาทำลายกันแบบนี้ พร้อมกับยืนยันว่าตลอดเวลาที่ทำงานด้วยกันตนดูแลพี่แชมป์เป็นอย่างดี ไม่มีการหลอกใช้แต่อย่างใด

ก่อนจะปิดท้ายว่า จากกรณี ดราม่า ทั้งหมด ทาง ทีมงาน รายการ VRZO สืบทราบว่าต้นตอนั้น เกิดจาก การปล่อยข่าวเท็จ เพื่อต้องการทำลายชื่อเสียงจาก บุคคลกลุ่มหนึ่ง เจตนาเพื่อปลุกปั่น ให้เกิดความเข้าใจผิดในตัวของ ปลื้ม และ ทับทิม ดังนั้น ทาง ปลื้ม , ทับทิม รวมทั้ง ทีมงาน VRZO จึงขอ ปิด การใช้งาน โซเชี่ยลมีเดีย ทั้งหมดเป็นการชั่วคราว เพื่อไม่ให้ถูกนำไปใช้เป็นพื้นที่ในการก่อประเด็นดราม่าต่างๆ พร้อมจะดำเนินการฟ้องหมิ่นประมาทต่อผู้ที่ทำให้ตนเสียหาย 

พร้อมวอนสังคมออนไลน์ให้ความเป็นธรรม เสพข่าวและคิดไตร่ตรองกันด้วย อย่าเชื่อทุกอย่าง



ฟังเต็มๆ ปลื้ม ชี้แจงดราม่า VRZO ทุกประเด็น!


ปลื้ม - ทับทิมปลื้ม - ทับทิม


ปลื้ม - ทับทิมปลื้ม - ทับทิม


ปลื้ม - ทับทิมปลื้ม - ทับทิม

ขอบคุณข้อมุลจาก รายการ VRZO


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์