โย ยศวดี ปัดปล่อยข่าว‘บี’ถีบ‘ฮิม’ มั่นใจอีกฝ่ายทำเพจ Anti


นางแบบสาว ‘โย’ยศวดี หัสดีวิจิตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีขัดแย้งกับเพื่อนนางแบบ ‘บี-น้ำทิพย์’ เรื่องธุรกิจอาหารสุขภาพ “โย&บี” ที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัว โดยล่าสุด‘บี’บอกบัญชีดูมาแล้วยังไม่เคลียร์ ซึ่ง‘โย’เผยว่า

“ตัวเขามาดูหรือเปล่า อันนี้คืออยากจะถามว่าการที่ส่งคนอื่นมาดูในงานที่คนอื่นเขาไม่รู้ว่าเราทำอะไรกัน คนที่ทำงานเท่านั้นควรจะเป็นคนที่รู้ถูกไหม ตัวโยเองก็รับฟังและฟังเหตุผลเขา และปฏิบัติตามในสิ่งที่เขาต้องการ หลายครั้งหลายคราวแล้วนะไม่ว่าจะส่งใครมาก็ตาม เราก็พร้อมเจรจาด้วยอย่างหน้ายิ้มแย้มสดใส ก็พร้อมที่จะเจอเขาสักทีหนึ่งและเชื่อว่าการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือการให้คนสองคนมาคุยกันเลย จะเอาอะไร แก้ตรงไหน ชอบไม่ชอบ ถูกผิด คุยกันปุ๊บเราสามารถรู้คำตอบได้เลยว่าคืออะไร ดีกว่าผ่านคนที่สามสี่ไป แทนจะตอบโต้กันเองจะไปตอบโต้ที่หน้าทีวีอีก”

เรานัดแล้วไม่ลงตัวเหรอ “นัดแล้วไม่ลงตัวเมื่อส่งคนอื่นมาได้ถึง 3 ครั้ง และโยก็อยู่ตรงนั้นถึง 3 ครั้ง ในการที่นั่งเคลียร์ปัญหากับผู้ช่วยของเขานะ ซึ่งครั้งสุดท้ายที่เคลียร์มาเนี่ย คิดว่ามันลงตัวและมันก็ดีเพราะว่าผู้ช่วยเขายอมรับฟังทุกอย่างแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็ยังไม่ดีอีก ก็จะอยู่เฉยๆแล้วค่ะ”

ส่วนที่โพสต์เหมือนตอกกลับแสดงให้อีกฝ่ายรู้ใช่ไหม “จริงๆโยโพสต์อยู่แค่ครั้งเดียวนะที่เหมือนทนไม่ได้ เพราะเราก็มีความอดทนเหมือนกันนะ เราก็มีจุดสิ้นสุดเหมือนกัน แต่ก็ว่าเขาไม่ได้นะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้ว่าเราก็ได้นะ แต่สิ่งที่โยพูดก็พูดเลยว่าก็ไมได้เจาะจงว่าใคร แต่ถามว่าเวลาโยเขียนเนี่ยโยคงไม่ได้คิดว่าเขียนมาลอยๆแล้วใครจะมารับก็ได้ เวลาคนพูดมาเราก็คิดว่า ตกลงจะให้ใครรับเหรอ คือในเมื่อกล้าที่จะพูด กล้าที่จะเขียน กล้าที่จะทำก็ต้องกล้าที่จะยอมรับแล้วก็ง่ายที่สุดเลยคือกล้าที่จะมาคุย”

เขาบอกว่าบัญชีไม่ลงตัว “ขอไม่พูดถึงตัวเลขแล้วเพราะรู้สึกว่าตัวเลขตรงนี้ไม่มีประโยชน์และไม่มีผลดีด้วยกับการที่อีกฝ่ายพูดๆ แล้วคำพูดต่างๆ ก็มักจะกลับมาหาตัวเองนะ ถ้ามีหลักฐานก็เอาตามจริง ง่ายที่สุดไม่ต้องรอถึง 4 เดือนปุ๊บ”

ถ้ามันไกล่เกลี่ยไม่ได้เขาจะไปฟ้อง “มันไกล่เกลี่ยไม่ได้มานานแล้ว ไม่จำเป็นที่จะต้องพูดรอบที่ 20 ว่าเราไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ พร้อมอะไรทำดีกว่าค่ะ”

เขาเหมือนทนไม่ได้ที่เราไปว่าแม่เขา ทำให้ความรู้สึกแม่เขาเสีย “โยเคยไปว่าใครไหม แล้วเราก็โตๆกันแล้ว เราไม่ได้เด็กอายุ 15 ปี เรื่องราวในชีวิต ทำมาเยอะกว่านี้อีก เรื่องแค่นี้ปัญหาแค่นี้โยว่าคุณพ่อคุณแม่เข้าใจนะ ก็ดีที่สุดคุณพ่อคุณแม่ควรจะบอกว่ารีบไปเคลียร์เถอะลูก เอาให้มันจบๆไป จะได้ไม่ต้องออกมาสู้กันหน้าจอทีวีอีก อันนี้คือคุณแม่ที่เข้าใจปัญหาของลูกเนอะ”

จะจบยังไง ที่เขาบอกว่าจะเคลียร์เงินให้จบภายในเดือนนี้ “เอาเป็นว่ามันมีคำตอบค่ะ แต่เดี๋ยวรอฟังคำตอบอีกที”

เรื่องพนักงานบัญชีที่ออกไปอยู่ข้างเขา “จริงๆไม่สามารถทำได้หรอกค่ะ เพราะถ้าเกิดว่าออกไปก็คือออกไปเลย แต่ถ้าใครที่ออกไปแล้วเอกสารหรือว่าข้อมูลต่างๆของโย&บีไปเป็นของใครก็ผิดกฎหมายทั้งหมดนะคะ เพราะถือว่าเมื่อลาออกไปทุกอย่างก็ต้องคลีนให้เราเรียบร้อย ในเมื่อเราคลีนในเรื่องคอมพิวเตอร์ไปเรียบร้อยเนี่ย แล้วยังเอาข้อมูลไปทำธุรกิจได้ต่อด้วย อันนี้ผิดกฎหมายเต็มๆนะคะ”นัดเคลียร์กันอีกทีเมื่อไหร่ “จริงๆตัวโยคงไม่ได้เจอเขาแล้วล่ะ แต่ว่านัดเจอจริงๆอีก 2 วันได้เจอคือวันที่ 12 ก.พ.นี้ค่ะ ก็จะเป็นทนายเราคุยกับเขา”
คิดว่าจะจบเร็วๆนี้ไหม “คิดว่าจบนะ ถ้าไม่จบก็ยาวงานนี้ (หัวเราะ)”

ตอนนี้รู้ตัวคนทำเพจแอนตี้แล้วรึยัง รู้แล้วค่ะ เรื่องเพจเนี่ยตอนแรกไม่ได้สงสัยเลย เพราะทุกคนก็โดนกันหมด แต่พอมันเริ่มมีข้อมูลส่วนตัว พวกรูปภาพ ที่ถ้าไม่ใช่เพื่อนในไลน์ก็จะไม่มีทางมีได้แน่ ๆ โยเชื่อแน่นนอนค่ะว่ามันต้องเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มเท่านั้น คิดว่าเป็นคนใกล้ตัว แต่ไม่เคยบอกว่าเป็นคู่กรณี จริง ๆ แล้วบุคคลที่เราแจ้งความไปทั้งหมดคือบุคคลที่ทำงานกับเรา แต่ตอนนี้ไปทำกับใครเราไม่ทราบตรงนั้น แสดงว่ามั่นใจว่าเป็นอีกฝ่ายแน่นอน เรามั่นใจด้วยหลักฐานที่เราไปยื่นให้กับทางดีเอสไอค่ะ แล้วตอนนี้เขาก็รู้ตัวแล้วนะว่าเราหมายถึงเค้า แต่เค้าก็ยังเขียนลงในเพจแอนตี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าเอาตามจริงสิ่งที่เราเขียนลงในเฟชบุ๊คเนี่ยถ้าไม่ใช่ตัวเขาจริง ๆ เขาจะไม่ร้อนตัวอะไรขนาดนั้น แต่นี่เขาร้อนแทนไปถึงทุกคน มันเลยออกอาการที่ทำให้ตามจับได้ง่ายขึ้นค่ะ

เรื่องเซลิน่า เหมือนพี่โยไปดิสเครดิตว่าบีกระโดดถีบฮิม(อิสริยะ คูหาเปรมกิจ)เพราะไปขอไลน์เซลิน่า “เรื่องเดิมๆไหม เรื่องมันนานมากแล้ว คืองานวันเกิดโยจัดมาแบบ 2 ปีกว่าแล้ว และไอ้เรื่องกระโดดถีบคือมันไม่ใช่เรื่องดีที่จะเอามาพูดเลย”

เป็นส่วนตัวไหม “ไพรเวทค่ะ งานวันเกิดโยจัดกลางสถานที่ฟาราเบลล่า มีแขกมาทั้งหมด 200 ท่าน ก็ไม่ไพรเวทนะ แล้วก็เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โยไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วยนะ ไม่ได้เป็นคนเห็น ไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้น รู้แต่ว่ามีปัญหากันเกิดขึ้น ฉะนั้นโยไม่เห็นหรอกว่าใครทำร้ายใครหรือยังไง จะบอกว่าโยเป็นคนให้ข่าว โยยังไม่รู้เลยว่าเรื่องราวมันคืออะไรและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกิดหน้าห้องน้ำที่ฟาราเบลล่า รู้สึกว่ามันไร้สาระมาก มันเป็นอะไรที่จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ แล้วไปรับทำไมอะไรแบบนี้นะ จัดวันเกิดก็มีความสุข ชวนคนมาเที่ยวเล่นกัน ไม่ได้ชวนคนมาทะเลาะกัน”

เขาเป็นคนตรง ชัดเจน ถูกต้อง เราว่าไง “เชื่อว่าเขาชัดเจนจริง แต่อยากให้เขาทำในสิ่งที่ถูกต้องมากกว่า ชัดเจนจริงมันต้องมาเคลียร์กันแบบเป็นเรื่องราว มาเคลียร์กันหน้าทีวีความชัดเจนของเขาเป็นภัยนะ บอกเอาไว้แค่นี้ค่ะ” เขาจะได้เงินคืนไหม “มาคุยก่อนว่าเงินของเขาอยู่ตรงไหน เขาต้องมาอธิบายให้โยฟังนะ ไม่ได้มาจะสามารถคุยกับคนอื่นได้ว่าเรื่องราจะเป็นยังไง เพราะอย่างที่บอกว่าออฟฟิศเราตอนนี้ก็ยังไม่ได้ปิด ผ่านมา 4 เดือนแล้ว มันจะปิด มันจะมีเงิน มีจะให้เงินใครมันโอนผ่านอะไรมาได้นะ เพราะฉะนั้นเลยต้องมานั่งคุยค่ะ”

โย ยศวดี ปัดปล่อยข่าว‘บี’ถีบ‘ฮิม’ มั่นใจอีกฝ่ายทำเพจ Anti


‘โย’ยศวดี - ‘บี น้ำทิพย์’‘โย’ยศวดี - ‘บี น้ำทิพย์’


‘โย’ยศวดี ‘โย’ยศวดี


 ‘บี น้ำทิพย์’ ‘บี น้ำทิพย์’


‘บี น้ำทิพย์’‘บี น้ำทิพย์’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์