ท้อง - ไม่ท้อง !! ใบเตย อาร์สยาม เคลียร์ชัด

‘ใบเตย’ เจอขาเมาท์ใส่ไฟ ‘ท้อง !’ เดินเข้าออกแผนกสูติจนเป็นเรื่อง

ทำเอานักข่าวต้องสืบข่าวกันจ้าละหวั่น เมื่อมีขาเมาท์มาพ่นไฟว่าลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม นั้นท้องซะแล้ว เพราะเห็นเดิน เข้าออกแผนกสูติ-นรีเวช ในโรงพยาบาลบ่อย ๆ แถมเจ้าตัวยังชอบเปรยว่า อยากแต่งงานแล้ว ยิ่งเข้าทางไปใหญ่ งานนี้ “บันเทิงเดลินิวส์” เลยต้องจับเข่าคุยกับสาวใบเตยว่าที่เขาลือกันจริงหรือไม่

ใบเตย เผยว่า “ข่าวนี้ไม่รู้ว่ามาได้ยังไง คือถ้าบอกว่าเห็นหนูไปที่แผนกสูติ-นรีเวช อันนี้ก็คือเรื่องจริง เพราะระยะหลังเข้าโรงพยาบาลบ่อย แต่มีปัญหากับปอด มีถุงลมหรือลูกโป่งงอกออกมาที่ปอดด้านซ้าย ก็ต้องรักษาแล้วก็ต้องพบหมอเฉพาะทางที่เกี่ยวกับปอดโดยตรง ตอนที่ไปตรวจก็แอดมิตด้วย แต่ห้องที่นอนดันอยู่ชั้นเดียวกับวอร์ดแม่และเด็ก คือก็นอนห้องนี้ประจำ คนเห็นก็อาจจะเข้าใจผิด ไม่ได้ท้องแน่นอน ถ้าท้องแล้วเดี๋ยวสินสอดลด (หัวเราะ) ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะเราก็ทำหน้าที่ของแต่ละคนอย่างดีตลอด และก็รอให้ทุกอย่างพร้อม ทั้งพี่แมน (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) และหนูก็มีสิ่งที่ตั้งใจที่จะทำในแต่ละปีอยู่แล้ว อย่างปีนี้พี่แมนก็ขอบวช สร้างบ้าน มันก็เป็นเรื่องของการค่อยเป็นค่อยไป ความจริงหนูก็รีบนะ แต่หนูก็รอได้ เราเข้าใจ ตัวเราเองก็จะได้ทำงาน ได้หาเงินมากขึ้นไปอีก”

“ตอนนี้ถ้าจะทิ้งงานไปมีครอบครัวเลย หนูโอเค นะ แต่คนอื่นอาจจะไม่เห็นด้วย ทุกคนก็จะบอกว่าอายุ 26 เองจะรีบไปไหน และตัวใบเตยก็ยังมีสัญญาที่ค่ายอีก 4 ปีก็ต้องเกรงใจเขานิดนึง ด้วยความที่เรายังเป็นใบเตยอยู่ตรงนี้ก็ต้องระวังนิดนึง ทางค่ายเขาก็คงไม่แฮปปี้เท่าไหร่ เพราะเราก็เป็นเดอะ เบสท์ โปรดักส์ ของเขา ถ้ามาสต๊อปไปเฮียคงช็อก เราก็คุยเรื่องนี้กับทางผู้ใหญ่มาพอสมควร ใบเตยก็รับฟังทั้งรายได้และการงานที่ยังต้องช่วยบริษัทอยู่ ผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามเรื่องแต่งงาน เขาเข้าใจ แต่เขาก็อยากให้อยู่ในสัญญาครบ ทำงานได้อีก 1-2 ปี เขาก็จะบอกเสมอว่า ใบเตยอย่าเพิ่งรีบ”.

ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์