ดาราคู่รัก-คู่ร้าง ส่งท้ายปีระกาย่างเข้าสู่ปีจอ

ดาราคู่รัก-คู่ร้าง ส่งท้ายปีระกาย่างเข้าสู่ปีจอ

ในรอบ ปี 48 ที่กำลังจะผ่านไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
มีคู่รักดารา ชื่อดังในแวดวงบันเทิงที่เข้าสู่ประตูวิวาห์กันหลายคู่ ถือว่ามากกว่าปีก่อน ๆ ก็ว่าได้ เป็นเพราะความรักของแต่ละคู่ที่คบหากันมาสุกงอมได้ที่พอดี ก็เลยพากันสละโสดแบบไล่กันมาติด ๆ

เริ่มต้นปี 48 ช่วงเดือน ม.ค. มีถึง 2 คู่รักดารา

คู่แรก เล็ก-ฝันเด่น จรรยาธนากร นักร้องดังกับ โบ-สุนิตา ลีติกุล
รักกันมาตั้ง 10 ปีรอนานกว่านี้ กลัวมีลูกไม่ทันใช้แต่งดีฝ่า วันที่ 17 ม.ค. ที่โรงแรมคอนราด ถนน วิทยุ แต่จนป่านนี้ยังไม่มีแวว ว่า โบ จะอุ้มท้องสักที ยุ่งอยู่กับงานก็งี้แหละ แถมตอนนี้ต้องเฝ้าฝาละมี ที่ รพ.วิชัยยุทธ หลังเจออุบัติเหตุรถคว่ำ



การใช้ชีวิตคู่ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก หากรู้จักที่จะเข้าใจคำว่า รัก คือ การให้อภัย, อดทน และรักคือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน อย่างเช่นคู่รักดาราดังคู่นี้ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด กับ นัท มีเรีย ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 3 ปี ก็มีข่าวใกล้ส่งท้ายปี 48 ว่า จะเลิกกัน บางกระแสก็ว่า ฝ่ายชายเจ้าชู้ นี่คือสาเหตุแห่งรักร้าว จริงเท็จยังไง รอลุ้นกันอีกที ฟังจาก นัท รักที่เคยให้สามีเต็มร้อย เหมือนจะร่อยหรอลงไปทุกที หลายฝ่ายได้แต่เชียร์ให้รักกันเหมือนเดิม ดูรูปการณ์ช่วงนี้ทั้งคู่อาจจะเคลียร์กันได้ แต่นานไปไม่แน่นะ เพราะ ถ้า เต๋า ไม่ลุกขึ้นมาปรับปรุงตัวเอง มี ป.ห. แน่น้องเอ๋ย ผู้หญิงดี ๆ แบบ นัท หายากนะตัวเอ๊ง.


ส่วนนางแบบชื่อดังอีกคน ซินดี้-สิรินยา เบอร์บริดจ์ กับ ไบรอน บิชอพ
ดูใจกันมา 7 ปี เข้าพิธีแต่งงานแบบคริสต์ ที่โบสถ์มหาไถ่ เมื่อวันที่ 29 ก.ค.
โดยสาว ซินดี้ แย้มว่ารอวันนี้มานานแล้ว ที่สําคัญได้เจอผู้ชายที่เป็นคนดีม้าก...มาก พูดแล้วจะหาว่ายอกันเอง ทั้งหล่อทั้งเนี้ยบ เค้ารักซินดี้สุด ๆ เลยล่ะ
เร็ว ๆ นี้อาจจะมีทายาท.



คู่นี้...ซิ...พอได้ยินข่าวว่าจะแต่ง เล่นเอานักข่าวงงเล็กน้อย ข่าวยังกับรถด่วนมาเร็ว 11 ส.ค. ระหว่าง ษา-วรรณษา ทองวิเศษ กับ สุรัช ทับวัง หรือ เป้-ไฮร็อก อดีตร็อกเกอร์พ่อม่ายเรือพ่วง เป้ รัก ษา สุดชีวิต ถึงกับ ให้สัญญากับแม่ษาว่า จะดูแลษาให้มีความสุข ที่สุด (ตอนแรก...แม่ษาไม่ค่อยมั่นใจในตัว เป้เท่าไหร่) แม่ได้ยินเสียงอ้อนจากใจเป้ มีหรือจะไม่ยกลูกสาวให้ ถ้ามี ป.ห. เมื่อไหร่ล่ะ...ฮึ่ม...! แต่ตอนนี้พักเรื่องอื่นไว้ก่อน ขอลุ้นหลานที่กำลังจะลืมตาดูโลก ในปีหน้าก่อนนะจ๊



อีกคู่รักคนดัง...ไม่เลิก (เป็นทางการ) ก็เหมือนเลิก ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ นางแบบเซ็กซี่ กับสามี กอล์ฟ-กริช หิรัญพฤกษ์ นักแสดงรุ่นน้อง ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 5 ปี อยู่บ้าน เดียวกันเพราะความเป็นพ่อแม่ของลูก ฝ่ายหญิงพูดประหนึ่งหมดรักสามี เหลือไว้แค่ความสัมพันธ์ ที่ดีต่อกัน อะไรกันนะเนี่ย (คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า).



ผ่านไป 2 เดือน บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทย สาวที่ขยับอะไรที่ไหนเป็นข่าวโม้ด (เก่งจัง) สละโสดกับ วีระพงศ์ พิพิธสุขสันต์ นักธุรกิจรถยนต์ หลังจากดูใจกันมานาน โดย สาวบุ๋ม เปิดเผยมาตลอด ย้ำชัดผู้ชายคนนี้ใช่เลย ฝ่ายชายเจอสาวเก่งอย่าง บุ๋ม มีหรือจะไม่รีบคว้า ว่าแล้วก็แต่งซะ เมื่อวันที่ 2 เม.ย. เลี้ยงฉลองวิวาห์ที่โรงแรมดุสิตธานี เพื่อนดาราแห่กันไปร่วมงานตึม




19 พ.ย. ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ถนนวิทยุ ดาราสาวไฮโซ หนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา ควงแฟนหนุ่ม โบ๊ตจามร จีระแพทย์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดยูบีซี เข้าสู่ประตูวิวาห์ ท่ามกลางแขกเหรื่อจากหลายวงการ ส่วนใหญ่ไฮโซทั้งน้าน... ดูดีมีระดับ อย่าบอกใคร




ส่วนคู่รักที่ยังไม่แต่งในปี 48 กลับเป็นข่าวดัง ว่าเลิกกันซะแล้ว ระหว่าง นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ นางเอกชื่อดังจากวิกหมอชิต กับพระเอก เขตต์ ฐานทัพ ทั้ง ๆ ที่รักหวานกันมาตั้งแต่เข้าวงการ จนเกือบจะลงเอยอยู่แล้วเชียว ดั๊น...เกิดเรื่องซะก่อน ข่าวว่า เขตต์ มีสาวอื่น ในขณะเดียวกัน ด้าน นุ่น ก็มีข่าวแทรกตามมาติด ๆ ว่า มีหนุ่มไฮโซมาปิ๊งปั๊ง สรุป นุ่น-เขตต์ เป็นแค่เพื่อนกันแล้ว ใครจะมีแฟนใหม่ ไม่ว่ากัน ยังไง นุ่น จะคบใคร ขอให้ดูดี ๆ อย่าดูผู้ชายแค่เปลือกนอก อย่าฮิตตามแฟชั่น มีคนเค้าฝากมาจ้า




ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม นางแบบ สุดยอดของเมืองไทย กับ เอ็กซ์-ระพีพันธุ์ บุตรทอง นี่ก็คบกันหลายปี อยู่ นักข่าวเจอที่ไหนก็จะถาม อยู่ร่ำไป เมื่อไหร่ ลูกเกด จะแต่งสักที ปี 49 นี่แหละมี แวว ทุกอย่าง พร้อมลั่นระฆังวิวาห์ทันที.




ปิดท้ายปีระกา ย่างเข้าสู่ปีจอ...บันเทิง เดลินิวส์ ขอใช้สัมผัสที่ 6 ทำนายทายทัก คู่รักดารา ที่คาดว่าจะสละโสดในปี 49 อาทิ เคนธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พระ เอกมาดแมนช่อง 3 กับ หน่อย บุษกร พรวรรณะศิริเวช รักกันมานานพอสมควรแก่เวลาแล้ว เคน คงไม่ปล่อยให้ สาวหน่อย ที่น่ารักรอนานไปกว่านี้แน่.




ในวันที่ 22 ม.ค. ก็เป็นคิวของ บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ พิธีกรอารมณ์ดี กับ ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ ดารา- นางแบบ เลี้ยงฉลองวิวาห์ เป้าหมายไม่รีบมีลูก ขอ เมคมันนี่ให้หนำใจก่อน ค่อยวางแผน ไม่ใช่อะไรหรอก กลัวลูกเกิดมา ไม่ซำบาย ทุกอย่างต้องพร้อมจริง ฟันธงปีหน้า ชัวร์ !



มาถึงนางเอกม่ายสาวพราวเสน่ห์ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ วิวาห์รอบ 2 เมื่อวันที่ 17 ก.ย. กับ ราจิต แสง-ชูโต หนุ่มไฮโซนักโฆษณา จัดพิธีแบบเรียบง่ายปาร์ตี้ สบาย ๆ ริมชายหาดชะอำ บริเวณพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน จ.เพชรบุรี แอน ซึ้งจนน้ำตาเล็ด ดีใจที่เจอคนที่เข้าใจ ด้าน ราจิต ชอบแอนน่ารัก คุยกันรู้เรื่อง โดยมี น้องนนนี่ อยู่ตรงกลาง ยิ้มรับกับความสุขของแม่แอนกับพ่อราจิตค่ะ นึกว่า บิลลี่ โอแกน จะไปเซอร์ไพร้ส์ซะอีก




ปิดท้ายปี 48 งานวิวาห์คนดังของวงการบันเทิง ต้องยกให้คู่ของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ นางเอกชื่อดัง กับ ร.ท.สัณชัย เองตระกูล แฟนหนุ่มรูปหล่อมาดนิ่ง จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานแบบคริสต์ ที่โบสถ์อัสสัมชัญ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. และเลี้ยงฉลองสมรสที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี แขกเหรื่อล้นหลามจริง ๆ หนักไปทางนักการเมืองซะเยอะ แถมมีควันหลง ช่วง อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ว่า เต๋าสมชาย อัดกับหนุ่มไฮโซ หลังจากเมาได้ที่ โอ้...พระเจ้าช่วย โชคดีที่ไม่มีใครสาหัส ม่ายงั้น...เจ้าภาพเวียนเฮดเป็นแน่แท้




คู่นี้...ฉายแววแต่ง ปี 49 ทำท่าว่าจะแซงคิว ซะด้วย กีต้าร์-ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี กับแฟนหนุ่ม เตอร์ปริยะ วิมลโนช เร่งเรียนโท เพื่อแต่งในปีจอ ไม่อยากรอช้า รัก กีต้าร์ ล้นหัวใจ และอยากมีลูกเร็ว ๆ อิจฉาจังวุ้ย...! นอกจากนี้ยังมีคู่รักดาราดังอีกหลายคู่ ที่อาจจะแต่งแบบสายฟ้าแลบแปลบ ๆ ก็เป็นได้ อาทิ กบ-สุวนันท์ กับ บรู๊ค-ดนุพร หวานฉ่ำกันมาหลายปี ถูกนักข่าวถามทีไร ปากก็บอกว่า ยัง ๆ ใครจะรู้ จู่ ๆ ได้ฤกษ์ดี มีหรือจะปฏิเสธ...มันบ่แน่ ร็อก.

บี-ปิยวรรณ จิตณาธรรม พิธีกรรายการทีวี กับ แฟนหนุ่ม พาที สารสิน บอสสายการบินนกแอร์ คบกันมาเกือบปี แค่เจอกันเดือนแรก ฝ่ายชายก็เอ่ยปากขอแต่งงานซะแล้ว ขณะที่ สาวบี ยังไว้ฟอร์ม ไม่แน่ใจว่าเค้าจริงใจหรือจิงโจ้ เพราะมันเร็วมาก ผลสรุปออกมาแล้ว คาดว่าเป็นช่วงต้นปี 49 แต่งแน่ นี่ก็อยู่ในระหว่างดำเนินงานด้านพิธีการจ้า.

ถ้าไม่เอ่ยถึงคู่รักดาราของนางเอกชื่อดังแอนทองประสมก็ดูยังไงๆอยู่แม้เจ้าตัวจะออกมาบอกไม่รู้กี่สิบกี่ร้อยครั้งว่ากับเอ-ทินพันธุ์แฟนหนุ่มเจ้าของร.ร.อนุบาลยังสวีทกันดีแต่ไร้แววแต่ง(จริงเหรอ)ปีหน้าได้ลุ้นกันต่อนะแอนสำหรับคู่รักคู่อื่นๆซีศิวัฒน์กับเอมี่กลิ่นประทุม,อั้ม-ฐนิชากับเวฟ-สาริน,แอ้ม-ศิรประภากับเอิร์ท-ณัฐนันทน์และอีกหลายคู่ที่รักกันแบบไม่มีปิดๆบังๆก็อย่าทำให้แฟนๆผิดหวังนะจ๊ะ

รักง่าย...หน่ายเร็วเลิกเถอะนะน้องปีหน้าจะได้มีข่าวจ๊าบๆให้ได้ยินดีกันอีกเยอะๆ
สวัสดีปีใหม่ขอให้ทุกท่านโชคดีมีชัย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์