มหากาพย์ เกาเหลาลีนุตพงษ์ ... ลูกพี่ - ลูกน้องไฮโซตั๋ม อ้าง!โดนขู่.... !


มหากาพย์ เกาเหลาลีนุตพงษ์ ... ลูกพี่ - ลูกน้องไฮโซตั๋ม อ้าง!โดนขู่.... !


มหากาพย์ 'เกาเหลาลีนุตพงษ์' ... ลูกพี่ - ลูกน้อง'ไฮโซตั๋ม' อ้าง!โดนขู่.... !

ดูท่าจะยืดเยื้อ เป็น มหากาพย์ ซะแล้ว ! สำหรับ 'ศึกเกาเหลา'ของตระกูลดัง 'ลีนุตพงษ์'  หลังวันก่อน 2 สาว อย่าง ผิง พิมพาพรณ์ และ ไฮโซตั๋ม  วิชชุดา  ได้เปิดศึกวิวาทะ กันผ่านโซเชี่ยล จนถึงขั้น ตัดญาติ ขาดมิตร เป็นที่ฮือฮา! กันไป  ต้นเหตก็มาจาก กรณีดราม่าสนั่นเมือง ที่ ไฮโซตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์ ได้โพสต์ข้อความแฉอดีตแฟนหนุ่ม รองอั๋น พ.ต.ท. อรรถพล อิทธโยภาสกุล ว่าพอไม่ให้เงิน 5 ล้านบาทเพื่อเลื่อนตำแหน่ง ก็เลยโดนบอกเลิก ... 

ล่าสุด เมื่อคืนวานที่ผ่านมา (8 กุมภาพันธ์ 2015) ลูกพี่ลูกน้อง ของ ไฮโซตั๋ม อย่าง พิ้งค์ วีรยา ลีนุตพงษ์ ได้โพสต์ข้อความแฉแหลก ระลอกสอง ผ่าน facebook Pudding Pinky Lee  อ้างว่า ตัวเองโดน ข่มขู่.... 

 "ข้าพเจ้า นางสาววีรยา ลีนุตพงษ์ ต้องการแจ้งว่าข้าพเจ้าได้รับโทรศัพท์ข่มขู่ทำร้ายร่างกายจาก นายพงษ์เทพ ลีนุตพงษ์ และนางสาวพิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ โดยคาดการณ์จากน้ำเสียงและคำแสดงแทนตัวเองบุคคล ทั้งสองได้ใช้โทรศัพท์ไม่แสดงเลขหมายโทรเข้ามาที่โทรศัพท์มือถือของข้าพเจ้า ใจความว่าบุคคลทั้งสองต้องการให้ข้าพเจ้าเข้าไปกราบขอโทษที่บ้าน เนื่องจากมีการโพสต์ข้อความบนสื่อเฟซบุ๊ก ซึ่งข้าพเจ้ายืนกรานว่าจะไม่เข้าไป นายพงษ์เทพหัวเสียและกล่าววาจาข่มขู่ข้าพเจ้าว่า "ให้ระวังตัวเอาไว้ และอาแปะจะเข้าไปตัดมือพิ้งค์ที่บ้าน ตัดนิ้วที่พิ้งค์ใช้พิมพ์ จำเอาไว้ กูจะเอาเรื่องมึง" ข้าพเจ้าไม่ได้ต้องการมีปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น ที่ตัดสินใจโพสต์ลงสื่อเฟซบุ๊ก เนื่องจากต้องการทิ้งไว้เป็นหลักฐานว่าหากเกิดเหตุการณ์เลวร้ายใด ๆ ขึ้นกับข้าพเจ้า จะสืบสวนได้ที่ผู้ใดเป็นอันดับแรก เนื่องจากข้าพเจ้าไม่ได้มีศัตรูอื่นใดเลย กราบเรียนมาเพื่อให้ทราบเท่านั้น

ทั้งนี้ข้าพเจ้าขอใช้โอกาสนี้ขอโทษผ่านสื่อเฟซบุ๊กที่เข้าไปโพสต์แสดงความคิดเห็นดังกล่าวและจะดำเนินการลบความคิดเห็นดังกล่าวออกไปตามที่บุคคลทั้งสองต้องการ ข้าพเจ้าหวังว่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เนื่องจากข้าพเจ้าได้ดำเนินการทุกอย่างตามที่บุคคลทั้งสองต้องการแล้ว ยกเว้นแต่การเข้าไปกราบขอโทษที่บ้านเท่านั้น"

"ขอย้ำอีกครั้งนะคะเผื่อใครไม่ได้อ่าน พิ้งค์โพสต์เพราะไม่ได้ต้องการมีเรื่องใด ๆ กับใครทั้งสิ้นนะคะ แค่ต้องการแจ้งเอาไว้ในกรณีที่เผื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์ใด ๆ ตามที่ได้รับคำข่มขู่เอาไว้เท่านั้นค่ะ และยังจะย้ำคำขอโทษอีกครั้งด้วยว่าขอโทษที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวพาดพิงและลบความเห็นนั้นออกไปตามที่อยากให้ลบแล้วนะคะ หวังว่าเราจะจบกันเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่ะ"

ด้าน ไฮโซ ตั๋ม เองก็โพสต์ ข้อความ ถึงประเด็นดังกล่าวเช่นกันระบุว่า

"ลูกพี่ลูกน้องตั๋ม ชื่อน้องพิ้งค์ ถูกขู่ทำร้ายร่างกาย เพราะมาคอมเม้นท์แสดงความเห็นเรื่องที่คุณผิงมาเขียนตัดญาติ ไหวไหมคะ แบบนี้ อ่านแล้วช่วยพิจารณากันด้วยนะคะ"



มหากาพย์ เกาเหลาลีนุตพงษ์ ... ลูกพี่ - ลูกน้องไฮโซตั๋ม อ้าง!โดนขู่.... !

ขอบคุณข้อมูลจาก :: Mylittlepudding FB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์