พะแพง ว่าไง !! หลังต้องงัดดั้งออก

สาว "พะแพง ธนัยนันท์" เผย งัดดั้งออก เพราะเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง รับทีแรกเสียเซลฟ์มาก แต่ตอนนี้โอเคขึ้น ฟุ้งหวานใจบอกหน้าเด็ก โวความรักแฮปปี้ยังไม่คิดแต่ง

หลายคนถึงกับงง เมื่อมีข่าวออกมาว่าสาว "พะแพง ธนัยนันท์" ของเรานั้นทำจมูกใหม่ แต่ทำในที่นี้ไม่ใช่อัพเพิ่ม แต่มันดันเป็นการงัดดั้งออกซะงั้น งานนี้เหตุผลจริงๆ จะเป็นเพราะอะไรกัน แต่เจ้าตัวจะว่ายังไงกับเรื่องนี้บ้าง 

"งัดดั้งค่ะ คือไม่ได้ทำเพิ่ม มันมีอุบัติเหตุคือสุนัขชน เลยต้องเอาออกค่ะ ต้องบอกว่าตอนแรกเสียเซลฟ์สุดๆ ก็มีแอบนอยด์นิดนึง แต่หลายๆ คนก็บอกว่าแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน มันดูเป็นธรรมชาติดี คนทักเยอะมั๊ย ทีแรกไม่ค่อยมีเลยค่ะ แต่พอมารู้ตอนหลัง เขาก็งงว่าเอาออกจริงๆ หรอ แล้วคิดจะทำอีกรอบมั๊ย ยังไม่รู้เลยค่ะ ไว้ค่อยตัดสินใจดีกว่า เดี๋ยวต้องลองถามคนรอบข้างก่อนว่ามันโอเคมั๊ย มันจะมีผลกระทบอะไรกับงานรึป่าว แต่ส่วนตัวแพงต้องบอกว่ามันไม่กระทบเลยนะคะ ก่อนหน้านี้เราเหมือนวิตกกังวลตลอดเลย ต้องคอยดูอยู่ตลอดจมูกเป็นยังไง จะเป็นโน่นเป็นนี่มั๊ย แต่ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดูดีขึ้น พอเอาออกมันไม่ต้องมาคอยกังวลอ่ะค่ะ หวานใจพี่แป๊ปว่ายังไงบ้าง เขาบอกดีแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เหมือนหน้าเราดูแข็งๆ เขาบอกหน้าเด็กลง เขายังไงก็ได้แล้วแต่เราค่ะ ความรักตอนนี้ล่ะเป็นยังไงบ้าง ก็ปกติดี แฮปปี้ค่ะ ช่วงนี้เขาก็ทัวร์คอนเสิร์ตอาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็ยังโอเคค่ะ ถ้ามีเวลาก็เจอกันเรื่อยๆ ส่วนเรื่องธุรกิจก็ตอนนี้ทำอยู่หลายอย่างค่ะ เหมือนตอนนี้เราเหมือนยังอยากทำงาน อยากรวยอยู่ ไม่ได้จะเมคมันนี่ไปทำอะไรนะคะ แค่อยากเก็บเงินเฉยๆ เรื่องแต่งงาน แพงว่ายังไม่ถึงวัยอ่ะ เราว่าเรายังเด็กอยู่ พี่แป๊ปเขาเองก็โอเคค่ะ การแต่งงานมันก็ดีไม่ใช่เรื่องไม่ดี แต่แพงว่ามันไม่ใช่ตอนนี้ แต่ก็ยังอยู่ในแพลนค่ะ"

พะแพง ธนัยนันท์พะแพง ธนัยนันท์


พะแพง ธนัยนันท์พะแพง ธนัยนันท์


พะแพง ธนัยนันท์พะแพง ธนัยนันท์


พะแพง ธนัยนันท์พะแพง ธนัยนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์