นันทิดาปลง!เอ๋ชอบอิสระปัดตอบควงโยเที่ยวพัทยา

'ตู่-นันทิดา' ทำใจ สามีชอบอิสระ
 
อ้าง ยึดหลักใส่ใจเรื่องในบ้าน แต่ไม่สนในเรื่องนอกบ้าน ปัดตอบข่าว'เอ๋' ควง 'โย' ไปเที่ยวพัทยา โบ้ย ถามเจ้าตัวเอาเอง

สงสารและเห็นใจด้วยใจจริง

เพราะสามีสุดที่เลิฟ 'เอ๋-ชนม์สวัสดิ์' ช่างทำภรรยาที่แสนดีอย่าง 'ตู่นันทิดา อัศวเหม' ได้ ด้วยการไปเดินควงกับนางแบบก้านยาว 'โย-ยศวดี' หลายครั้งหลายคราว


ล่าสุด ก็ที่พัทยานู่นแน่ะงานนี้ไม่รู้ภรรยาที่แสนดีจะรู้หรือยังหนอ

"จริงๆ เป็นเรื่องปติอยู่แล้วที่พี่จะได้ยินข่าวคราวแบบนี้ พี่ไม่สนใจ ไม่สนใจจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตไม่มีความสุข เราเก็บแต่สิ่งที่เราสุขใจเอาไว้ดีกว่า พี่ว่าเราน่าจะสนใจตัวเองดีกว่า ตัวพี่เองก็บอกไว้เลยว่า ถ้าเมื่อไหร่พี่เอ๋ก้าวออกจากบ้านไป คือ ชีวิตที่อิสระ และถ้าพี่เอ๋จะไปกับคุณโย เราก็ไม่ปฏิเสธความเป็นเพื่อนของเค้า 2 คน"

แต่ดูสนิทสนมเกินเหตุ เกินกว่าเพื่อนนะ

"อันนี้ขอไม่ออกความเห็นดีกว่านะคะ เพราะเป็นเรื่องที่นอกเหนือ จากที่เราจะดูและได้ แต่ถ้ายังไงจะสัมภาษณ์พี่เอ๋ ก็ไปคุยกับเอ๋เอาเองนะ"

น้องเพลง(ลูกสาว)ว่ายังไงบ้าง

"เค้าไม่ได้ดูข่าวหรอก เค้าไปเที่ยวไปทริปอื่นๆ เยอะแยะ เค้าก็ยังโทรหาคุณพ่อ ถามคุณพ่อเรื่องอื่นมากกว่า มีแต่ตอนแรกๆ เท่านั้นที่ถาม ตอนที่เป็นคดี แต่เรื่องอื่นเค้าไม่เคยถาม อยากให้ไปคุยกับพี่เอ๋ดีที่สุดนะ กับพี่นี่คุยได้แต่ตรงนี้เท่านั้น เค้าอยู่บ้านพี่ดูแล แต่พอนอกบ้านเป็นชีวิตของเค้ามากกว่านะ เรามองตาเค้าก็รู้แล้วล่ะ พี่เป็นคนไม่ชอบพูดอะไรมากเราใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันคงมีขอบเขตของกันและกันมากที่สุด" ตู่กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์