ชาคริต แพลนควง วุ้นเส้น สวีต USA ลุ้นมีลูก


ชาคริต แย้มนาม แพลน 14 ก.พ. ควง วุ้นเส้น สวีต USA ลุ้น มีลูก ชม Sexy โพสต์ชุดว่ายน้ำ

เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่หลายคนลุ้นให้มีทายาทในปีนี้ สำหรับสาววุ้นเส้น วิริฒิพา กับสามีสุดเลิฟหนุ่มชาคริต แย้มนาม ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันออกงานคู่พร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า

"ดีค่ะที่ได้ทำงานด้วยกัน ช่วงหลังไม่ค่อยได้ออกงานคู่เท่าไหร่ เจอกันก็น้อย ได้ทำงานคู่ด้วยกันก็โอเค เดี๋ยวมีแพลนไปนิวยอร์กค่ะ ก่อนสงกรานต์ ไปประมาณ 2 อาทิตย์ สำหรับงานละครก็หนักใจมาก คงต้องมีเรียนการแสดงเพิ่มค่ะ เราเองก็ไม่ค่อยได้เล่นบ่อยอยู่แล้ว ยิ่งเป็นละครพีเรียดด้วย กระแสก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเขานึกภาพเราไม่ออก เราก็จะพยายามแล้วกัน จะทำให้ดีที่สุด รับว่านอยด์นะ ถ่ายเซ็กซี่ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่เขาไม่ยอมบอกไม่รู้จะโชว์อะไร ถ้าเขาอยากถ่าย ก็ต้องดูทีมงาน อีกอย่างก็ไม่ค่อยอยากให้ใครเห็นของที่เราหวงเนอะ จะมีไหมนั้นคงต้องรอฟิตหุ่นกันก่อนเนอะ"

ด้านหนุ่มชาคริตเผยว่า "เลิกเขินแล้วครับ เรื่องค่าตัวก็ตามปกติเนอะ ก็ให้เขาเก็บเพราะอีก 2 เดือนก็จะมีแพลนไปเที่ยวครับ จะมีทายาทเลยไหมยังไม่ได้ตั้งใจ แต่ถ้ามาก็ไม่ ๆ รู้นะ คงบังเอิญมาก รอเรื่องบ้านก่อน แต่ถ้าเขามาก็ไม่เป็นไร ของขวัญวาเลนไทน์ก็มีครับ ภาพชุดว่ายน้ำของวุ้นเส้นในไอจีก็สวยดีครับ คลั่งเมียมากช่วงนี้ เห็นแล้วน่าปล้ำ เห่อเมียตัวเอง"

ชาคริต แพลนควง วุ้นเส้น สวีต USA ลุ้นมีลูก


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์