ซันนี่โต้กิ๊กไอซ์ ยันสนิทเล่นหนังด้วยกัน


หนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" โต้กิ๊กไอซ์ยันสนิทกันเพราะเล่นหนัง รับไปทานข้าวด้วยกัน บอกฝ่าย ญ. เป็นคนพิเศษ เผยวาเลนไทน์ไร้แพลน

ยังไงกันแน่คะเนี่ย สำหรับคู่พระนาง 300 ล้านคู่นี้ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" เพราะเมื่อไม่นานมานี้ แอบมีคนเห็นว่าทั้งคู่นั้นควงกันไปทานข้าว 2:2 ที่ร้านอาหารแถวทองหล่อ แถมงานนี้หนุ่มซันนี่เองก็เปรย ๆ ว่าสาวไอซ์นั้นเป็นคนพิเศษสำหรับเขาอีกด้วย

"จริง ๆ ผมก็สนิทกับไอซ์อยู่แล้วนะ เพราะเราทำงานด้วยกัน ก็อาจจะมีที่ไปด้วยบ้าง ไปแบบหลบ ๆ ซ่อนหรอไม่ใช่ครับ ไม่ใช่เต่า ไม่ต้องหลบก็ได้ ก็ไปทานกันปกติ ทำไมต้องหลบด้วย (ยิ้ม) นัดไปทานข้าวกันบ่อยไหม ไม่เชิงนัด ถ้าเจอกันหรือทำงานด้วยกันก็จะไป สนิทนอกจอหรือเปล่า ก็สนิท ๆ ครับ เพราะเราเล่นหนังด้วยกัน ไปกินข้าว 2 คนแบบนี้ไม่กลัวแฟนไอซ์เข้าใจผิดหรอ ไม่รู้ซิครับ ก็เราเล่นหนังด้วยกัน อีกอย่างผมก็ไม่ได้รู้จักกับแฟนเขา แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

แล้วไอซ์เคยมาปรึกษาเรื่องหัวใจกับเรามั๊ย
ไม่มีครับ ปกติถ้าคุยกันก็จะปล่อยมุกใส่กันมากกว่า ส่วนใหญ่มีแต่เรื่องติ๊งต๊อง หลังจากหนังจบสนิทกันเท่าเดิมมั๊ย ก็สนิทนะ จริง ๆ เขาเป็นคนพิเศษอยู่แล้วแหละ เพราะเขาเป็นนางเอก 3 ร้อยล้านของผม (ยิ้ม)

กับไอซ์มีโอกาสพัฒนามั๊ย
ผมไม่ได้คิดอะไรเรื่องพวกนี้เลย ผมรู้สึกไม่ถนัดจริง ๆ เพราะผมรู้สึกว่าผมดูแลคนได้ไม่ดี เราก็รู้ว่าเราไม่เก่งเรื่องพวกนี้ เลยไม่อยากพยายามไปเริ่มอะไรให้ใครเขารู้สึก ผมไม่เคยมีสเปกนะ จะเป็นใครก็ได้ แค่มีความน่ารัก และก็นิสัยดี ช่วงนี้มีสาวคุยมั๊ยหรอ ไม่มีครับ แต่จริง ๆ ผมเป็นคนนิสัยดีนะ เรื่องแฟนผมไม่มีในหัวเลย เพราะผมรู้สึกว่าผมดูแลคนไม่เก่ง เข็ดจากครั้งเก่า ๆ หรือเปล่า ทำไมต้องเข็ด ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญ ผมไม่ได้มีข้อแม้หรือกฎเกณฑ์อะไร ผมก็เป็นปกติ ๆ ของผมแบบนี้ ส่วนวาเลนไทน์นี้ก็ไม่น่าจะมีนัดนะ ไม่รู้จะอยู่บ้านหรือเปล่าด้วยซ้ำ ถามว่าเหงาไหมบอกเลยว่าผมไม่เคยเหงาครับ"


ซันนี่โต้กิ๊กไอซ์ ยันสนิทเล่นหนังด้วยกัน


ซันนี่โต้กิ๊กไอซ์ ยันสนิทเล่นหนังด้วยกัน


ซันนี่โต้กิ๊กไอซ์ ยันสนิทเล่นหนังด้วยกัน


ซันนี่โต้กิ๊กไอซ์ ยันสนิทเล่นหนังด้วยกัน


ซันนี่โต้กิ๊กไอซ์ ยันสนิทเล่นหนังด้วยกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์