ป๋าเทพ รับมีปัญหากับหุ้นส่วนหมูกระทะ แจงถูกเอาเปรียบ


"เทพ โพธิ์งาม" รับมีปัญหากับหุ้นส่วน ร้านหมูกระทะ แจงถูกเอาเปรียบ เผย ยอดขายเยอะแต่ส่วนแบ่งน้อย เล็งเปิดร้านอาหารเอง ไม่ซีเรียสถอดจากหุ้นส่วน

นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ "เทพ โพธิ์งาม" หลังจากที่ทำธุรกิจ "หมูกระทะขั้นเทพ" ร่วมกับแฟนคลับเปิดได้เพียงไม่กี่เดือน ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า โดนโกงไม่ได้ค่าตอบแทนสักบาท จนล่าสุดทางหุ้นส่วนได้ให้เงินจำนวน 7 หมื่น พร้อมบอกว่า มีปัญหาเรื่องข้อตกลงที่ไม่ตรงกันตั้งแต่ครั้งแรก เร็วๆ นี้ เล็งเปิดร้านอาหารใหม่เป็นของตัวเอง เมื่อเจอ ป๋าเทพ เจ้าตัวเปิดเผยว่า



ป๋าเทพ  รับมีปัญหากับหุ้นส่วนหมูกระทะ แจงถูกเอาเปรียบ



"จะมาบอกว่าเขาโกงหรืออะไรหรอก ไม่ได้เกี่ยวอย่างนั้น เพียงแต่มันไม่ถูกต้องเท่านั้นเอง ตามระบบ ตามหุ้นส่วน พอเราอยู่นานๆ เข้า ไม่มีเรื่องตรงนี้ปรากฏขึ้นให้เห็น เราก็รู้สึกว่า เราจะไปนั่งอยู่ยังไง จุดไหน ไม่มีที่ยืน ป๋าก็เลยเซ็งๆ ฉีกๆ ออกมาหน่อย เพียงแต่ป๋าก็ยังให้เมียดูแลแทนว่า ลองดูซิ ป๋าอยากให้ทุกอย่างเคลียร์กัน คุยกัน เป็นหุ้น มีลายลักษณ์อักษร จดให้เป็นเรื่องราวคงไม่มีปัญหาอะไร แต่ทีนี้เขาไม่ทำตรงนี้ มันก็เลยมีปัญหาตรงนี้ คือป๋าพูดแล้วตั้งแต่ต้นให้ทำให้เรียบร้อยจะได้ไม่ต้องมาพะวง สุดท้ายก็ไม่ได้ทำ พอนานๆ เข้า ป๋าก็มาคิดว่าเรายังเป็นลูกจ้างเขาอยู่หรือเปล่า รู้สึกอย่างนั้นแล้ว อายๆ ไม่อยากเข้า ที่ป๋าฉีกออกมาคือเราจะใส โปร่ง แบ่งส่วนเรื่องการประชุมตั้งแต่ต้น อะไรอย่างนี้ พอสิ้นเดือน เราก็ต้องมาเคลียร์กัน ถึงจะขาดทุนยังไงป๋าก็ไม่ว่าหรอก เพียงแต่ว่าป๋าอยากรู้ว่าเราใช้อะไรไปบ้าง เท่าไหร่ ค่าใช้จ่ายยังไง แต่เราไม่รู้ด้วย แต่ยอดได้เรารู้นะ เขาส่งให้ดูอยู่ แต่ใบจ่ายเขาไม่ได้บอก พอเราไปดูอีกทีที่เขาส่งรายละเอียดมาให้ดู มันเหมือนเวอร์มากอ่ะ ไม่น่าเชื่อ ต้องขนาดนั้นเหรอ เลยเซ็งๆ ขอฉีกตัวออกมา แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกันหรอก ให้เมียลองดูต่อแล้วกัน ดูซิจะทำได้มั๊ย เรื่องของรายได้ ป๋าเลยบอกป๋าเอา 40 พอ ให้แก 60 ในฐานะที่แกออกเงินทำก่อน ถ้าพูดตรงไม่ได้ทำเพราะชื่อเสียงเปล่า ชื่อเสียงป๋าถ้าการันตีแล้วมันมากกว่านั้นหลายเท่าอ่ะ ถ้าเปรียบกับการที่ป๋าไปคลุกคลีอยู่กับเขา 3-4 เดือน แต่ไม่ได้อะไรสักบาท มันไม่ใช่ไง เพิ่งจะมาให้เจ็ดหมื่นกว่าบาทหรือยังไงนี่แหละ



 


ป๋าเทพ  รับมีปัญหากับหุ้นส่วนหมูกระทะ แจงถูกเอาเปรียบ


เมื่อ 2-3 วันนี้เอง หลังจากที่เป็นข่าวออกมานั้น ก็ทำให้เราสร้างความอึดอัดเฉยๆ เหมือนเราไปอยู่แล้วอายๆ ก็เลยให้แฟนดูไปก่อน ป๋าเลยอยากให้เปลี่ยนระบบหน่อย ไม่งั้นเราก็คงไม่สร้างปัญหาหรอก อย่างเราจะไปคิดโกงใคร ไม่เอาอยู่แล้ว เพียงแต่ทำให้ถูกต้องหน่อย เพราะป๋าก็เต็มที่อยู่แล้ว ถึงเขาจะลงทุนยังไงป๋าก็เห็น แต่เขาไม่บอกการลงทุนของเขา ไปดูที่ดูทางเราก็ไป ไปไหว้พระ นู่นนี่นั้นก็ตามไป เหมือนป๋าเป็นเด็กติดตามเขาเลย ซึ่งเราก็อยู่ด้วยกันตลอด เขาทำอะไรป๋าก็เห็นตลอด เราคุยกันทุกอย่าง บอกตลอดว่าจะเป็นอย่างนั้นๆ แต่พอมาจริงๆ มันไม่ใช่แล้วไง ก็เลยรู้สึกว่าไม่ชอบ แปลกๆ เรื่องถอดชื่อไม่รู้ แล้วแต่เขา แต่ถ้าป๋าไม่ได้ทำก็ต้องถอด คือที่พูดนี่คือ ถ้าคุณทำในกฎเกณฑ์อันนี้ถูกต้อง ป๋าก็อาจจะทำกับคุณอีก ป๋าก็ให้เมียมาดูบ้าง เราก็ไม่ได้ต้องการอะไร ถ้าจะไม่ได้ทำด้วยกันก็ไม่เป็นไร เราเห็นมาหมดแล้ว ไม่ไหวแล้ว แต่ถ้าจะทำด้วยกันอีก ก็ขอให้มีลายลักษณ์อักษรเป็นมั่นเป็นเหมาะ ถามว่าเข็ดมั๊ย กับการทำธุรกิจป๋า มันเข็ดยากอยู่แล้ว ไม่จบหรอก ถ้าใครไม่ทำ เราก็ทำของเราเองไป ถือว่าโอเคป๋าเคยซวยมาเยอะแล้ว เรื่องแค่นี้ไม่ได้ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่โต เล็กๆ น้อยๆ ร้านใหม่ ตกแต่งไปล้านกว่าแล้ว ยืมมาหมดแหละ ญาติๆ เพื่อนๆ ก็ต้องมีกู้บ้าง บ้านหลังเก่าที่ขายไปไม่ได้เอามาทำอะไร เอาไปใช้หนี้เก่าให้โล่งขึ้นเท่านั้นเอง"

ป๋าเทพ  รับมีปัญหากับหุ้นส่วนหมูกระทะ แจงถูกเอาเปรียบ


ป๋าเทพ  รับมีปัญหากับหุ้นส่วนหมูกระทะ แจงถูกเอาเปรียบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์