‘บี’ ปัดเอี่ยวตั้งเพจแอนตี้ ‘โย’ ลั่นอย่ามายัดข้อหา


ยังโต้กันไม่จบ ระหว่าง 2 สาว เคยซี้ ‘โย-ยศวดี’ และ ‘บี-น้ำทิพย์’ ล่าสุดโยโพสต์ลงไอจีถามทำนองว่าทำไมบีไม่คุยกันในงานก่อนหน้า “CPS CHAPS 35th Rocking Year” ซึ่งทั้งคู่ไปร่วมเดินแบบด้วยกัน แต่กลับวิ่งออกมาพูดกับสื่อแทน ได้เจอสาวบีที่มาร่วมงาน “เดอะ เกรท ไชนีส นิวเยียร์ 2015” เลยถาม ซึ่งบีบอกว่า

“เอาตรงๆ นะ ไม่เคยวิ่งหนีค่ะ เพราะจริงๆ เราไม่อยากพูดอีกแล้ว เดี๋ยวใครที่ฟังเราพูดแล้วจะไม่เข้าใจ เราก็ไม่อยากเป็นขี้ปากชาวบ้านอีก แต่ต้องมาชี้แจงนิดนึง และวันนั้นเรารู้อยู่แล้วว่าต้องมาสัมภาษณ์ เพราะเราทำงานกับCPSมา เรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องทำอะไร ก็ไม่ได้มีการวิ่งใดๆ ทั้งสิ้นอย่างที่เขียน เราก็งงเหมือนกัน”

แล้วในงานมีคุยกันไหม อย่างหลังเวที “คือหลังเวทีมันมืด เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร อีกอย่างเราตั้งใจไปทำโชว์ให้ดี เราสนใจงานตัวเองมากกว่า”

เหมือนสาดน้ำลายกันทางไอจี “เอาเป็นว่าเราอ่านแล้วไม่สนใจ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร”

ตอนนี้พี่โยไปแจ้งความเรื่องมีคนตั้งเพจแอนตี้ คนเลยสงสัยว่าเป็นพี่บี “ไม่เกี่ยวข้องเลย อย่ามายัดข้อหาอะไรให้เราค่ะ เพราะเราไม่เกี่ยวเลย ส่วนตัวไม่เคยยุ่งเลย การที่เขามีเพจแอนตี้แบบนี้ เราไม่ทราบเหมือนกัน ขอไม่ออกความเห็นค่ะ แต่ถามว่าเคยเห็นเพจไหม ก็เห็นค่ะมีคนแท็กมาให้ในรูป เราก็มีเปิดเข้าไปดูบ้าง ไม่ดูบ้าง เราเลือกที่จะไม่ใส่ใจดีกว่าถ้ามันไม่เกี่ยวกับเราค่ะ”

รู้สึกยังไงบ้างที่คนพุ่งเป้ามาที่เราเลย “คือตอนนี้เรามีประเด็นกัน เลยแน่นอนที่คนอาจจะพุ่งมาที่เรา แต่เราไม่ได้ทำ จะมาเอาผิดอะไรกับเรา”

คือในไอจีคนค่อนข้างมาทางบี เลยมองว่าหรือเป็นคนใกล้ชิดแฟนคลับไหม “แฟนคลับเรายืนยันค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นไม่เกี่ยว เพราะเรากำชับน้องๆ ทุกคน ต่อให้ใครเขียนว่าอะไรเราก็แล้วแต่ อย่าไปโต้ตอบหรือไปเอาเรื่องกับเขา เพราะเรามองว่าไร้สาระ และเราก็มั่นใจว่าเราทำถูก ต่อให้ใครว่าอะไรก็ปล่อยเขา รอให้จบจริงๆ เดี๋ยวรู้เอง”

เรื่องที่เขาดำเนินคดีเรากลัวถูกซัดทอดไหม “ไม่กลัวค่ะ อย่างที่บอกไม่ได้ทำ พูดขนาดนี้แล้ว เราไม่เกี่ยวข้อง”

คิดว่าเรื่องนี้จะจบยังไง “เราว่าเร็วๆ นี้ คือขอยังไม่อัพเดต แต่ภายในเดือนนี้ต้องรู้เรื่องแน่นอน ถามว่าเรื่องถึงศาลยัง ก็รอก่อนแป๊บนึง เรายังไม่อยากพูดมาก เพราะรู้สึกว่าให้เขาเป็นคนมาพูดบ้างดีกว่า เราพูดเยอะแล้วมีแต่เสียกับเสีย ไม่พูดดีกว่า แต่เดือนนี้ต้องรู้เรื่องแล้วว่าคืนไหม หรือยังไง”

มั่นใจไหมว่าจะได้เงินคืนในส่วนเรา “มั่นใจค่ะ”

‘บี’ ปัดเอี่ยวตั้งเพจแอนตี้ ‘โย’ ลั่นอย่ามายัดข้อหา


บี-น้ำทิพย์บี-น้ำทิพย์


บี-น้ำทิพย์บี-น้ำทิพย์


บี-น้ำทิพย์บี-น้ำทิพย์


บี-น้ำทิพย์บี-น้ำทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์