ต้น โชว์หวานอัดคลิปเบิร์ทเดย์ แต้ว


เมื่อวันที่ 6 ก.พ. นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ได้ลงคลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn เป็นคลิปที่หวานใจสุดหล่อ "ต้น อาชว์ ไหลสกุล" อวยพรวันเกิดครบรอบปีที่ 26 ของแต้ว โดยในคลิปหนุ่มต้นมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมอวยพรว่า "แฮปปี้เบิร์ดเดย์ มีความสุขมากๆนะแต้ว วันเกิดปีนี้เนี่ยต้นก็ขอให้แต้วมีสุขภาพแข็งแรงนะ และก็มีความสุขมากๆ มากที่สุดในโลกเลยในทุกวันๆ เป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่ซนนะ ดูแลตัวเองด้วย บ๊ายบาย

ขณะที่สาวแต้วก็ได้เขียนข้อความประกอบคลิปดังกล่าวว่า "ขอบคุณน้า @a_r_c_h ขอให้มีความสุขมากๆที่สุดในโลกเหมือนกันครับ @taew_club #26thTaewaewsBD" ฟากแฟนคลับก็ได้เข้ามาอวยพรวันเกิดให้นางเอกสาวมากมาย รวมทั้งต่างชมความรักของทั้งคู่ว่าเป็นคู่ที่น่ารักเอามากๆอีกด้วย ทั้งนี้นอกจากหวานใจหนุ่มแล้ว ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงอัดคลิปอวยพรวันเกิดแต้วอีกมากมาย อาทิ "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" "เบลล่า-ราณี แคมเปน" "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" 

สำหรับ "ต้น อาชว์ ไหลสกุล" นักแสดงหนุ่มหวานใจของแต้ว เคยฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง "เขาชนไก่" เมื่อปี พ.ศ. 2549  และมีงานโฆษณาอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่ "แต้ว" ได้เข้าสู่วงการบันเทิง พร้อมเปิดใจว่าได้คบหาดูใจกับ "ต้น" จนถึงปัจจุบันนานกว่า 10 ปีแล้ว โดยได้เริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่ตอนเรียนชั้นมัธยมศึกษา สำหรับแพลนการวิวาห์ของทั้งคู่ ฟากนางเอกสาวเคยให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ เพราะทั้งคู่ยังเด็ก มีอะไรต้องปรับเข้าหาอีกเยอะ และยังขอทำงานในวงการต่อไปเรื่อยๆ ก่อน แต่ทั้งคู่ก็โพสต์ภาพคู่น่ารักๆ ผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ จนใครหลายๆ คนต่างพากันอิจฉา และชื่นชมในความน่ารักของคู่นี้อีกด้วย


แต้ว-ต้นแต้ว-ต้น


ต้น โชว์หวานอัดคลิปเบิร์ทเดย์ แต้ว


แต้ว-ต้นแต้ว-ต้น


แต้วแต้ว


แต้วแต้ว


ต้นต้น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์