จ๋า ว่าไง !! หลังถูกเม้าท์โพสต์เหน็บใครหรือเปล่า

สาว'จ๋า ณัฐฐาวีรนุช' ปัดโพสต์ IG เหน็บใคร รู้หน้าไม่รู้ใจ งงข่าว โบวี่ คบ กึ้ง เจนี่แค่ตัวหลอก ลั่นไม่ขอยุ่ง รับกลับมาใช้ชื่อเดิมเพราะผ่านช่วงเคราะห์ร้ายไปแล้ว เชื่อคนจำชื่อเดิมมากกว่า 

จากข่าวลือที่ว่า 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' นั้น เป็นมือที่ 3 ทำความสัมพันธ์ระหว่าง 'จ๋า ณัฐฐาวีรนุช' กับหนุ่ม 'กึ้ง เฉลิมชัย' ต้องจบลง ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แล้วในตอนนี้ เพราะเรื่องนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านั้น สาวเจนี่ อาจเป็นเพียงแค่ตัวหลอกของเรื่อง ว่าแต่ตัวจริงจะคือใคร เกี่ยวข้องอะไรกับภาพในไอจีที่สาวจ๋าของเราโพสต์เหน็บแนมหรือป่าว และได้ข่าวมาว่า ตอนนี้สาวจ๋าเอง ก็เปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อเสริมแล้วด้วย เหตุผลเพราะอะไรเจ้าตัวก็เผยว่า 

"ที่จ๋าต้องเปลี่ยนชื่อ เพราะคุณแม่ขอเลยเปลี่ยนค่ะ ก่อนหน้านี้เขาไปดูดวงมา แล้วบอกว่าจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงกับเรา ก็อาจจะถึงแก่ชีวิตเลยก็ได้ เลยต้องเหมือนเป็นการเปลี่ยนดวงไปใช้ชื่อคนอื่นก่อน ตอนนี้ก็พ้นช่วงที่เขาทักมาแล้ว เราเลยอยากกลับมาใช้ชื่อเดิม แล้วอีกอย่าง จ๋าว่าชื่อเก่าคนก็จำเราได้ แล้วเช็กดวงชื่อเก่ามันดีแล้วใช่มั๊ย จ๋าก็เชื่อว่าชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้มันดีอยู่แล้วนะ มันก็ติดตัวเรามาตั้งแต่เกิดด้วย คุณพ่อกับคุณแม่ แค่ขอให้เปลี่ยนเพื่อความสบายของท่าน เราก็ยินดีทำเนอะ พอพ้นไปแล้ว เราก็อยากขอใช้ชื่อเดิมของเราค่ะ ตามที่เช็กแล้วชื่อตอนนี้มันก็หนุนเรื่องงานด้วย เขาบอกว่าหน้าที่การงานจะดี จะเจอคนที่ดี แต่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความรักนะคะ ไม่ได้แปลว่าเป็นคนที่ใช่ แต่เป็นคนที่คิดดี ดีกับเราเข้ามา

แล้วกับเรื่องรูปที่โพสต์ในไอจีว่า รู้หน้าไม่รู้ใจนี่หมายถึงใครรึป่าว ไม่ได้พูดถึงใครค่ะ ถ้าจ๋าพูดถึงใครคงเอ่ยชื่อไปแล้ว บางที่เรารู้สึกอะไร คิดอะไร เราอยากลงเฉยๆ ไม่เกี่ยวกับใครหรอกค่ะ เอาเป็นว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแบบนี้ก็ดีแล้ว เราก็อยากจะบอกว่ามันดีเหมือนกันที่อะไรๆ มันเกิดขึ้นมา เราโยงจากเรื่องเก่ารึป่าว ไม่ได้ตั้งใจจะเจาะจงถึงใครค่ะ แล้วพอจะทราบข่าวอดีตคนรักบ้างมั๊ย จ๋าไม่ได้ติดตามนะ แต่ก็ได้ยินมาบ้าง จริงๆ แล้ว เรื่องข่าวมือที่ 3 วงในเขาว่ากันว่าเป็นโบวี่ เจนี่เป็นตัวหลอกเฉยๆ ไม่เคยได้ยินเลยค่ะ ข่าวใหม่เลยนะเนี่ย เพิ่งจะได้ยินตอนนี้แหละ เอาเป็นว่าเราก็แค่รู้เฉยๆ คงไม่ไปถามอะไรโบวี่หรือใคร มันไม่ได้เกี่ยวกับเราแล้ว จ๋าไม่ทราบเลยค่ะ เราก็ไม่รู้ว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นยังไงกันแน่ แล้วถ้าเขาจะคบกันเราโอเคมั๊ย มันก็ไม่เกี่ยวกับจ๋าแล้ว อย่างที่บอกอะไรที่มันพ้นจากจ๋าไปแล้ว จ๋าก็ไม่ขอรับรู้ ไม่ขอเกี่ยวค่ะ ความรักตอนนี้ก็โอเคค่ะ ยังไม่ได้รีบอะไร ถ้าใครจะดีกับเรา เราก็ขอบคุณ"

'จ๋า ณัฐฐาวีรนุช'


'จ๋า ณัฐฐาวีรนุช'


'จ๋า ณัฐฐาวีรนุช'


'จ๋า ณัฐฐาวีรนุช'


'จ๋า ณัฐฐาวีรนุช'

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์