ป้อง สอยแอร์ อ้าง นิ้ง เป็นพยาน ไม่ได้จีบ

บังเอิ๊นเล่นละครเรื่อง สงครามนางฟ้า ทางช่อง 5

ก็พอดีมีข่าวว่า ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซุ่มจีบ “แอร์” สายการบินแอร์เอเชียอยู่ คงจะประมาณว่าหาข้อมูลเพื่อรับบท “กัปตันเครื่องบิน” ได้เนียนๆล่ะมั้ง

เอาเป็นว่าถาม ป้อง เลยดีกว่า

“ไม่ได้จีบเลยครับ เอ้า ผมจะเล่าให้ฟังคือผมไปทำกิจกรรมกับแอร์เอเชียที่มาเก๊ากับแฮ็คส์-รุ่งเรือง ซึ่งทางแอร์เอเชียก็ไปกันเยอะ ก็พอดีผมรู้ว่าได้เล่นละครเรื่องนี้เป็นกัปตันก็เลยสอบถามข้อมูล ขากลับเขายังให้ผมไปนั่งในค็อกพิทเลย กัปตันช้างเป็นคนสอนผมเพื่อจะนำไปใช้ในละคร แล้วที่คุยกันก็ไม่ใช่แอร์ด้วย นิ้ง-กุลสตรีก็อยู่


แล้ววันนั้นเป็นวันเกิดผม แอร์เค้าทำเซอร์ไพร์ปิดไฟแล้วแฮปปี้เบิร์ธเดย์


เราก็ตกใจ คือเราไปเที่ยวที่มาเก๊าด้วยกันเลยสนิทกันไม่มีอะไร ไม่มีแอร์ซักคนด้วยซ้ำ จะเป็นพนักงานมาร์เกตติ้ง พีอาร์ และผมเรียกพี่ทุกคน เพราะเป็นรุ่นใหญ่แล้ว ผมยังงงว่าผมไปจีบใครได้ไง

เป็นข่าวนี้รู้สึกยังไง?

“ตอนแรกที่มีข่าวผมงงมากกว่า ถ้าข่าวมีมูลก็เก็ต แต่อันนี้มันไม่มีเลย ที่ไปคุยกับแอร์ก็เพราะเพื่อละครเรื่องนี้ และไม่ได้คุยคนเดียว แต่เป็นการคุยรวมๆ เรียกพี่ทุกคน ยกมือไหว้ทุกคน จะไปจีบได้ไง”


มีคนถามเรื่องนี้เยอะมั้ย?


“ก็เยอะนะ พอลงแซวในไทยรัฐทีเดียวเอง (หัวเราะ) จริงๆไม่มีอะไร เหมือนอย่างมีข่าวว่าผมเป็นเกย์มันไม่ใช่เรื่องจริงผมก็เฉยๆ”

ตอนนี้มีคนดูๆบ้างมั้ย?


ยังไม่มีแฟนครับ แต่ถามว่ามีคนคุยๆมั้ยก็มีบ้าง มีปิ๊งปั๊งมีชอบมั้ยก็มี แต่ถ้าเป็นเรื่องเป็นราวเลยก็ยัง บางทีเราชอบเขาแต่เขาไม่ชอบเรา พอชอบก็ไม่รู้จะเข้าไปคุยยังไงเพราะเราโตแล้วปีนี้ก็อายุ 29 แล้ว ไม่ใช่เด็กวัยรุ่นที่ปิ๊งใครก็เข้าไปขอเบอร์ มันไม่ใช่”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์