รักไม่เก่าเลย “เจ” สุดหวานทุ่มของขวัญครบรอบแต่งงานให้ “ปิ่น” กว่า 7 หลัก


หันมาร่วมงานละครกับช่อง 8 เป็นครั้งแรกกับละครพีเรียดเรื่อง ‘ดอกซ่อนชู้’ สำหรับคุณแม่ยังสวย “ปิ่น เก็จมณี” โดยการชักชวนของผู้จัดคนเก่งแม่ลูกอ่อน “เมย์ เฟื่องอารมย์” ซึ่งบทที่ได้รับตรงตามคาแร็กเตอร์และท้าทายความสามารถตนมาก จึงตัดสินใจรับเล่น แจงไม่มีสัญญากับทางที่เดิมมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว ยันเป็นนักแสดงอิสระไม่มีปัญหากับใคร รับงานได้ทุกช่อง ไม่ซีเรียสเรื่องเซ็นสัญญาช่องไหนเป็นพิเศษ ไม่คิดผันตัวทำงานผู้จัดเพราะคิดว่ามันหนักและเหนื่อยเกินไป
ด้านลูกชายตอนนี้ก็พากันโตเป็นหนุ่มแล้ว พร้อมมีกระแสแว่วมาว่าลูกชายคนโตอย่างน้อง “เจ้านาย” ถูกจับเซ็นสัญญากับทางแกรมมี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้คุณแม่ยังสาว “ปิ่น เก็จมณี” จึงโต้ว่ายังไม่มีเซ็นสัญญาใดๆเลย แจงน้องยังเด็กอยู่ เล็งส่งไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษปลายเดือนกันยายนนี้ รับใจหายลูกชายออกจากอก แต่อยากฝึกให้ลูกดูแลตัวเองได้ ให้มีความรับผิดชอบ เพื่อจะได้โตมาเป็นผู้นำครอบครัวได้ และที่สำคัญจะได้เรื่องภาษาที่แม่นอีกด้วย
ส่วนล่าสุดกับทริปเกาะสวาทหาดสวรรค์  ณ มัลดีฟส์ ที่ “สาวปิ่น” กับสามีสุดหล่อ “เจ เจตริน” มีภาพหวานๆ ออกมาให้เชยชมกันเรียกว่าทะเลจืดไปเลยทีเดียว งานนี้ เธอเลยแจงว่า มีความสุขมากเพราะตนเป็นคนชอบทะเลอยู่แล้ว สำหรับวันครบรอบแต่งงานปีนี้ก็ไม่น้อยหน้า โดยสามีหนุ่มเจ เซ็นต์เช็คมอบให้กว่า 7 หลัก งานนี้คุณภรรยาคนสวยถึงกับฟินไปเลยทีเดียวจ้า


ปิ่น เก็จมณีปิ่น เก็จมณี


ปิ่น เก็จมณีปิ่น เก็จมณี


ปิ่น เก็จมณีปิ่น เก็จมณี


ปิ่น เก็จมณีปิ่น เก็จมณี


รักไม่เก่าเลย “เจ” สุดหวานทุ่มของขวัญครบรอบแต่งงานให้ “ปิ่น” กว่า 7 หลัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์