ดาร์ลิ่ง ปฏิเสธควง แกงส้ม ดูหนัง

หลังจากมีกระแสข่าวคนตาดี เห็นนักแสดงสาวหน้าใส "ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ" ไปดูหนังกับนักร้องหนุ่ม "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" ในงานภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนเรื่อง "Into the Woods" มีโอกาสเจอตัวดาร์ลิ่งทั้งที สอบถามได้ความดังนี้
 
"หนูแทบจะไม่ได้ไปดูหนังเลยนะ ส่วนหนังเรื่อง "Into the Woods"หนูไปดูกับคุณพ่อคุณแม่เลย และพี่ๆ ทีมงานของ วอลท์ดิสนีย์ (ไม่มีแกงส้ม) ไม่มีนะ (มีรูปถ่ายดาร์ลิ่งในงานแล้วคนเห็นเงาผู้ชาย) ไม่ใช่นะ อันนี้หนูคอนเฟิร์มเลยว่าไม่ใช่แน่นอน (หัวเราะ) พี่เขาไม่ได้ไปเลยนะ ถามว่ามีโอกาสไปดูหนังด้วยกันบ้างมั้ย ไม่เลย ถามว่าเจอกันล่าสุดเมื่อไหร่ โห้...นานแล้ว เพราะตอนปีใหม่ หนูไปหาพี่สาวที่ต่างประเทศ และพอกลับมาก็ถ่ายละครตลอด ต่างคนต่างทำงานด้วย ก็ใช้โซเชียลคุยกันปกติ" ดาร์ลิ่งกล่าว
 
ถามต่อว่า เหมือนช่วงหลัง แกงส้ม พอเปิดเผยเรื่องหัวใจกับดาร์ลิ่งมากขึ้น แต่ตัวนักแสดงสาวจะไม่ค่อยพูดถึงเรื่องนี้เท่าไหร่ นักแสดงสาวกล่าวว่า เป็นเพราะยังไม่มีอะไรที่ต้องมาแชร์ และความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม
 
"หนูคิดว่า มันไม่มีอะไรที่เราต้องมาแชร์ เพราะเรายังเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม เรื่อยๆ มากกว่า มันไม่มีอะไรที่พิเศษกว่าเดิม (ละครฝันเฟื่องที่จบไปได้ดูแกงส้มมั้ย) หนูเคยดู แต่เปิดไปเจอตอนที่พี่พุฒ (พุฒิชัย เกษตรสิน) เล่นมากกว่าและดูแค่แป๊บเดียวเอง เพราะปกติหนูเป็นคนไม่ดูละครเท่าไหร่ ส่วนงานละคร ตอนนี้หนูมีเรื่อง "หมอผีไซเบอร์" กับช่อง 3 ใกล้จะปิดกล้องแล้ว และมีเรื่อง "จัดรัก" กับทางช่องวัน" ดาร์ลิ่งกล่าวสรุป

ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ


ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ


ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ


แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ


แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์