บี้ - พิช คู่จิ้นใหม่ ขวัญใจเก้งกวาง!!


เรียกว่าแซ่บทุกเรื่องจริง ๆ สำหรับ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 : ความรักกับความลับ ที่เดินทางมาถึงความลับเรื่องที่ 5 ที่แค่ปล่อยทีเซอร์ไม่กี่วันก็พุ่งทะยานเฉียดล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับตอนล่าสุด ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง กับการร่วมงานกันครั้งแรกของผู้กำกับมากฝีมือ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล กับโปรเจ็กต์คลับ ฟรายเดย์ ซึ่งได้ พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล (พิช ออกัส) มารับบทคู่กันกับ บี้ ธรรศภาคย์ ชี (บี้ เคพีเอ็น) ขอบอกเลยว่าทั้งสองคนเล่นจริง ถึงเนื้อถึงตัวจริงทุกซีน จนเหล่าสาวกเก้งกวางรวมทั้งสาววายมีสะท้านแน่นอน!!

บี้ เผยว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของบี้เลยครับกับบทชายรักชาย แต่เชื่อไหมครับบี้ใช้เวลาแค่ 3 นาทีในการตัดสินใจรับเล่น คือแค่โทรขออนุญาตต้นสังกัด นอกนั้นใจบี้คือเกินร้อยไปล่ะว่าต้องรับ เพราะเราเชื่อในทีมคลับฟรายเดย์ว่าทุกอย่างจะต้องออกมาดี และเรื่องทุกเรื่องที่นำเสนอจะมีแง่คิดดี ๆ มาสอนผู้ชมตลอด ครั้งนี้ตื่นเต้นและทำการบ้านหนักมากเลยครับ พยายามศึกษาว่าคนที่เขาเป็นเกย์เขาเป็นยังไงกันบ้าง มีท่าทางอย่างไร บี้จริงจังถึงขั้นเอาหนังเกย์มาดูเพื่อศึกษาเลยนะครับ ตั้งแต่วันฟิตติ้งผมทำความรู้จักกับพี่พิชแล้วรู้เลยว่าเคมีของเรา 2 คนมันไปด้วยกันได้แน่นอน ความเกร็ง ความประหม่าเวลาเข้าบทเลิฟซีนเลยหายไปเกินครึ่งครับ”

ฝ่าย พิช เผยว่า “เรื่องนี้พิชรับบทเป็น บอส หนุ่มน้อยที่สับสนกับหัวใจตัวเองกับเรื่องของความรัก และยังมีปัญหารุมเร้าจากทางบ้าน ทำให้ต้องหันไปพึ่งโลกโซเชียลครับ ซึ่งก็ตรงกับหลายคนในยุคนี้เลยครับ ที่หลงรักกันง่าย ๆ แค่รู้จักกันผ่านตัวหนังสือ หรือ สติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ของโปรแกรมในโทรศัพท์ แต่พอมารู้ตัวอีกทีกลับถลำลึกไปจนบางครั้งเราก็ถอนตัวไม่ขึ้น ทั้ง ๆ ที่รู้ตั้งแต่แรกแต่เราก็ยังพร้อมจะหลอกตัวเองตลอดเวลา ซึ่งบทของบอสมันเป็นอะไรที่ขึ้นสุดลงสุดมีความดราม่าและยังมีความฟรุ้งฟริ้งมาก ๆ ครับ แต่ก็ยังโชคดีที่ได้ร่วมงานกับทีมพี่มะเดี่ยวที่เราคุ้นเคย ส่วนการร่วมงานกับบี้ก็ถือว่าโอเคเลย เพราะบี้ขี้เล่น ขี้แกล้งทำให้เราสนิทกันเร็วขึ้น เวลาเข้าซีนที่ต้องใกล้ชิดก็ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมาก ๆ ครับ” 


บี้ - พิชบี้ - พิช


บี้ - พิชบี้ - พิช


บี้ - พิชบี้ - พิช


บี้ - พิชบี้ - พิช


บี้ - พิชบี้ - พิช


บี้ - พิชบี้ - พิช


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


พิชพิช

ขอบคุณรูปจาก IG 

พิชพิช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์