จำได้มั้ย!? ดิ๊พ บอยสเก้าท์ ไอดอลวัยรุ่นยุค 90 แต่งแฟนสาวอ่อนกว่า 18 ปี


จำได้มั้ย!? ดิ๊พ บอยสเก้าท์ ไอดอลวัยรุ่นยุค 90 แต่งแฟนสาวอ่อนกว่า 18 ปี


ลงเอยอีกคู่! ดิ๊บ-บอยสเก๊าท์ เกี่ยวก้อยแฟนสาว "น้องโดนัท" วิวาห์ 22 ก.พ. ลั่นไร้ช่องว่างแม้วัยห่าง 18 ปี 

 ในที่สุดก็แถลงข่าวแต่งงานกันแล้ว หลังเลื่อนวิวาห์จากเดือนพ.ค.ปีที่แล้ว มาวิวาห์กันปลายเดือนก.พ.2558 สำหรับอดีตนักร้องคนดังวัย 39 ปี ดิ๊บ-ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ หนึ่งในสมาชิกวงดนตรีชื่อดัง บอยสเก๊าท์ กับแฟนสาววัยรุ่น โดนัท-ริณดา สิงห์ลำพอง อายุ 21 ปี หลานสาว โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง คนใหญ่แห่งช่อง 8
 
 โดยเมื่อบ่ายวันที่ 4 ก.พ. ว่าที่บ่าวสาว ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ กับ น้องโดนัท-ริณดา เดินทางมาแถลงข่าวการแต่งงาน พร้อมถ่ายพรีเวดดิ้งที่ studio de bear หมู่บ้านกลางเมือง รัชวิภา จัตุจักร กรุงเทพ

 ทั้งนี้ว่าที่เจ้าบ่าวกล่าวก่อนว่า ความจริงจะแต่งกันตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ด้วยภารกิจหลายๆอย่างเลยต้องเลื่อน

  ถามถึงอายุที่ห่างกันค่อนข้างมากมีอุปสรรคไหม 

ว่าที่เจ้าสาวตอบ ไม่มี ด้วยพี่ดิ๊บทำตัวเป็นเด็กตลอดเวลาจึงไม่ค่อยมีปัญหา มีแค่เรื่องของอารมณ์มากกว่า บางคนต่างคนมาไม่เหมือนกันบางครั้งทะเลาะกันอาจจะมีเรื่องของอารมณ์อาจจะคุยกันไม่รู้เรื่องก็เป็นธรรมดาของคู่รักวิธีปรับเข้าหากันก็คือเราก็คิดเสมอว่าพรุ่งนี้เราตื่นมาเราก็รักกันเหมือนเดิมคิดว่ายังไงเราก็ไม่เลิกกัน 
 
 ไปเจอกันตอนไหน

 ว่าที่เจ้าบ่าวเล่าว่า เจอกันสองปีที่แล้วที่ร้านติดลมที่ผมเป็นผู้จัดการดูแลวงดนตรี ส่วนน้องมาร้องเพลงที่ร้าน 

 ว่าที่เจ้าสาวเล่าต่อว่า ตอนนั้นคิดว่าเขาเป็นเกย์ชัวร์ อารมณ์แบบมีเพื่อนสาวเยอะแยะ เพราะเราไม่รู้จัก บอยสเก๊าท์ (หัวเราะ) นึกว่าเป็นช่างแต่งหน้า ก็เลยโอเคคุยไประยะหนึ่งแบบผิวเผิน ตอนนั้นถ้าเขาเข้ามาจีบเลย เราอาจจะปฎิเสธไป อาจจะไม่คุยเพราะกลัวโดนหลอก คนมีชื่อเสียงแล้วมาคุยกับเรา แต่เขามาในรูปแบบเป็นเกย์เราก็หลวมตัวคุยไปก่อน ถ้ารู้ตั้งแต่แรกว่าเป็นผู้ชายมาจีบ ก็จะปฏิเสธไปก่อน
 
 แล้วอะไรที่ทำให้ถูกใจกัน 

ดิ๊บกล่าวว่า ด้วยเป็นคนที่สนุกสนานด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ ไปไหนมาไหนมีแต่เสียงหัวเราะ อยู่ด้วยกันเลยมีความสุข
 
 ถามว่าที่เจ้าสาวว่าการที่มีแฟนโตกว่า มุมมองของเรามีข้อดีอะไรบ้าง

 เจ้าตัวตอบ หนึ่งเขาเป็นที่พึ่งให้เราได้ สองเขาผ่านอะไรมาก่อน ใช้ชีวิตมาก่อน แล้วเขามองว่าโดนัทไม่ใช่เด็ก ความคิดโดนัทโตกว่าเด็กทั่วไป อาจเป็นเพราะคุณพ่อเสียตั้งแต่เด็ก ก็เลยต้องหันมาทำงานแทนคุณแม่ ก็เลยเข้ามาทำงานหาเงินเรียนเองตั้งแต่เด็ก แล้วพี่เขาเข้ามา ทำให้เรารู้สึกว่า เขาเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้นำครอบครัว แบ่งเบาภาระเรา ทำให้เราอุ่นใจ มาเติมเต็มในส่วนที่เราขาด เราขาดคุณพ่อตั้งแต่เด็ก ขาดความอบอุ่น ต้องการโหยหาคนที่เป็นเสาหลักได้ เพราะเราทำหน้าที่ตรงนี้มาตลอด 
 
 "แล้วพี่เขาเข้ามาทำให้เรารู้สึกว่า เราไม่ได้อยู่คนเดียว เหมือนเราสู้ไปด้วยกัน เขาเหมือนพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวเข้ามาดูแลในหลายๆเรื่อง มีเพื่อนถามว่าเร็วไปไหม ทำไมไม่รอให้อายุ 25 ปี แล้วค่อยแต่งงาน แต่โดนัทบอกว่า เราเจอคนที่ใช่ ในเวลาที่โอเค เราก็ควรตัดสินใจ อย่างโดนัทก็ไม่รุ้ว่าพี่ดิ๊บดีที่สุดไหม โดนัทอาจจะก้าวต่อไปข้างหน้าอาจจะเจอคนที่ดีกว่านี้ แต่ว่า ถ้าโดนัทหยุดตรงนี้ แล้วโดนัทพอใจ จะมีเวลาทำให้อยู่กับพี่ดิ๊บไปอีกนาน ไปตลอดเลย แต่ถ้าโดนัทเลือกว่าอีก 6-7 ปี ข้างหน้า เวลาที่โดนัทจะอยู่กับคนที่รัก มันก็จะน้อยลงไป ตามเวลาที่โดนัทเลือก ก็คิดว่าเขาดีที่สุดแล้ว หยุดตรงนี้ดีกว่า หันหน้าไปมุ่งทำอย่างอื่นในชิวิตให้ดีที่สุดดีกว่า" ว่าที่เจ้าสาวกล่าว  




 ดิ๊บกล่าวต่อว่า ส่วนผม ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงคนนี้ผมไม่แต่ง เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข เขาคือคนสุดท้ายในชีวิตผม ถ้าวันหนึ่งอยู่กันไม่ได้ ก็จะไปบวช แต่ไม่มีวันหรอก เราเคยคุยกันไว้ว่า เราจะไม่มีวันปล่อยมือกันแน่นอน อย่างไรก็จะดูแลกันตลอดไป ผมไม่ได้ชอบเขาเพราะเขาเด็กกว่า แต่ชอบที่จิตใจเขา เขาแคร์เรามาก รักเรามาก ตรงนี้มากกว่า ความรักเป็นสิ่งสำคัญมาก

ส่วนฤกษ์แต่งว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า ฝากบอกพี่ๆ สื่อมวลชน และพี่ๆน้องๆชาวอาร์เอส เพื่อนๆ ด้วย เรียนเชิญร่วมงานแต่งซึ่งมีสองวัน 22 กุมภาพันธ์นี้ ทำพิธีที่บ้านเจ้าสาว แบบง่าย ๆ ที่พุทธมณฑลสาย 2 อีกวันก็คือ วันที่ 1 มีนาคม เป็นฉลองมงคลสมรส หลักจากพิธีการเสร็จ เราก็จะมีการมีตติ้งปาร์ตี้ หลายคนถามว่า ในการ์ดเขียนว่าอาร์เอสมีตติ้งปาร์ตี้ คืออะไร ก็คือเราเพื่อน ๆ สมัยที่อยู่อาร์เอส ยุค90 มารวมตัวกัน สถานที่ เค รีสอร์ท เรียบทางด่วนรามอินทรา ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 
 
 หลังแต่งจะมีน้องเลยไหม ดิ๊บกล่าวว่า อาจจะอีกสักสองปี อยากได้ลูกสาว โดนัทเขาอยากได้ลูกสาว แต่ช่วงนี้ขอเที่ยวก่อน ส่วนงานแต่งงานไม่ได้จัดอะไรมาก อยากให้เป็นตัวของตัวเองเลยไม่ได้มีธีม ถ้าถามเรื่องสี ก็จะบอกว่าสีขาวแดง แต่ในธีมส่วนใหญ่ก็จะเป็นแค่เปิดเพลงย้อนยุค เป็นเหมือนงานรวมรุ่น เปิดแต่เพลงยุค 90 

 "งานแต่งจัดแบบอบอุ่น ไม่ได้เวอร์อลังการ ส่วนสินสอดเจ้าสาวเรียกไม่แพง เอาเป็นเลขแปด เป็นอินฟินิตี้ เราเลยชอบเป็นเลขแปด ส่วนเรือนหอเป็นบ้านของเจ้าสาว ไปรีโนเวทใหม่" 

จำได้มั้ย!? ดิ๊พ บอยสเก้าท์ ไอดอลวัยรุ่นยุค 90 แต่งแฟนสาวอ่อนกว่า 18 ปี


จำได้มั้ย!? ดิ๊พ บอยสเก้าท์ ไอดอลวัยรุ่นยุค 90 แต่งแฟนสาวอ่อนกว่า 18 ปี


จำได้มั้ย!? ดิ๊พ บอยสเก้าท์ ไอดอลวัยรุ่นยุค 90 แต่งแฟนสาวอ่อนกว่า 18 ปี


จำได้มั้ย!? ดิ๊พ บอยสเก้าท์ ไอดอลวัยรุ่นยุค 90 แต่งแฟนสาวอ่อนกว่า 18 ปี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์