‘ณเดชน์’ไม่สนหมอดูทักปีชง ลั่นพร้อมเปิดตัวหากมีคนรัก


‘ณเดชน์’ไม่สนหมอดูทักปีชง ลั่นพร้อมเปิดตัวหากมีคนรัก


‘ณเดชน์’ไม่สนหมอดูทักปีชง ลั่นพร้อมเปิดตัวหากมีคนรัก 

วันที่ 4 ก.พ.  พระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด อีฟ ฟรุตตามิน ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์เก๋ไก่ว่า “ณเดชน์ ตบแหลก แจกสดชื่น!” ที่ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์เรื่องที่หมอลักษณ์ทำนายว่าจริงๆ ปีนี้พื้นดวงณเดชน์ดวงตก แต่ว่าดีเพราะแม่พาทำบุญไว้เยอะ เลยรอดว่า

"อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ถามว่าแม่พาทำบุญเยอะไหม ก็เยอะครับ และคิดว่ามันเป็นผลบุญที่เราสะสมมาๆ แล้วทำให้เราเวลามีมารเข้ามา ก็จะขจัดไปหรือเบาลง เพราะปีนี้ตามที่เขาบอกคือเราปีชง เราเกิดราศีมะแม(แพะ) คือน่าจะชงเต็ม"

  มันมีทั้งถ้าดีก็ดีเลย ร้ายก็ร้ายเลย แบบนี้ของเราคืออะไร

"ไม่รู้ครับ แต่ถามว่ามีไปแก้อะไรไหม คือแม่ก็ไปที่วัดแทน ไม่ได้ไปแก้อะไร เราไปทำบุญแทน"

  แบบนี้ต้องทำบุญเยอะขึ้นไหม ถ้าเป็นปีชง

"ก็ไม่เยอะนะครับ ไม่ได้ทำแก้อะไรมาก คืออยู่ที่ตัวเราตามความเป็นจริง ถ้าทำไม่ดี แล้วพอถ้ามันเกิดเรื่องขึ้น ก็ซวยเพราะตัวเอง แต่ถ้าทำดีเราก็ไม่คิดอะไรมาก สบายๆ"

  แต่จริงๆ เราเชื่อเรื่องการชงไหม

"ก็เชื่อไว้ก็ดี เวลาจะทำอะไรเราจะได้ทำอะไรให้ปลอดภัยอย่างขับรถ นี้รถสปอร์ตก็ขายไปแล้ว เราก็คิดว่าดี เกิดเป็นปีชง ถ้าขับๆ ไปแล้วเกิดอะไรขึ้นมา เราก็กลัวใจตัวเองเหมือนกัน คืออยู่ดีๆ ก็ขายไปเลย ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรขายไปตอนสิ้นปี"

  ทำไมตัดสินใจขาย

"คือเราเป็นคนขับรถ พอมีรถเร็วแล้วบางทีมันไปได้เรื่อยๆ พอมีถนนที่เขาเอาไว้ขับกัน มันก็ขับได้ คือมันก็อันตรายใจตัวเอง ก็ขายไปก็ดีแล้ว เอาเงินไปซื้อที่ดีกว่า(ยิ้ม) เอาเงินไปลงทุนเพื่ออนาคตดีกว่า ก็ไม่ได้มีคนทักอะไรนะ คืออยู่ดีๆ ก็อยากขายเลยประกาศขาย"




  เรื่องความรัก ก็มีคนทักว่า คนที่คบอาจจะไม่ใช่ คนที่ใช่อาจจะไม่ได้เปิด หรือถ้าจะต้องคบกับใครก็ต้องปกปิดไป

"เรื่องปกปิดไหม ถ้าตามความจำเป็นที่เกิดขึ้น มันก็คงจะปกปิดอยู่แล้ว ถ้าเราจะคบกับใครหรือเป็นแฟนใครนะ มันก็คงเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ตามขนบธรรมเนียนของวงการบันเทิงไทยครับ"

  แสดงว่าคนที่ปิดๆ ไม่รับ นี้คือใช่

"ไม่ใช่อย่างนั้นครับ เราพูดถึงทั่วไป คือไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ก็ดูๆ กันไป รู้จักกันไป มันก็เป็นสิ่งที่ดี"

  หรือเพราะทั้งดวงและสภาวะวงการ เลยทำให้เรารู้สึกว่าปิดๆ ไปดีกว่า

"อาจจะเป็นประเด็นหรือปัจจัยอะไร ที่ใครพูดหรือบอกจากไหน เราก็ไม่ทราบ แล้วแต่คนจะมองครับ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องเกิดขึ้น ต้องอยู่กับมันและยอมรับมันให้ได้แค่นั้นเอง"

  แบบนี้เมื่อไหร่ที่เราจะพร้อม ไม่ต้องปิด

"พร้อมเมื่อไหร่คือต้องดูตัวเองก่อน ว่าเรารู้จักตัวเองมากพอ แล้วค่อยไปรู้จักคนอื่นดีกว่า ถ้าเรายังมีนิสัยเป็นเด็ก ความคิดยังเด็ก คือเราเพิ่งอายุ 23 เองก็ยังเด็กอยู่ ก็จะมีบางครั้งที่ผู้ใหญ่มองเยอะกว่า เราอาจจะคิดน้อยกว่า มันไม่ใช่แค่เรื่องความรักแต่มันเป็นเรื่องการทำงาน การใช้ชีวิตด้วย คือถ้าเราดูแลตัวเองได้มากกว่านี้ เราคงไปดูแลคนอื่นได้"

  พอมีคนทักว่าคนที่คบไม่ใช่ คนที่ใช่ต้องปิด หลายคนเลยมองว่าหรือเรามีอีกคนเก็บไว้

"ถ้าผมจะมี ผมมีคนเดียวครับ"

‘ณเดชน์’ไม่สนหมอดูทักปีชง ลั่นพร้อมเปิดตัวหากมีคนรัก


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์