เข็ม โต้ข่าว! เข้าวัดปฏิบัติธรรม หนีช้ำรัก

เข็ม เคลียร์ข่าว ปัดเข้าวัดปฏิบัติธรรม หนีช้ำรัก ยันทำมานานกว่า 10 ปีแล้ว

เมินข่าว หนุ่ม-กรรชัย หวนหวาน เมย์ เฟื่องอารมณ์ หวั่นถูกดึงเอี่ยวรักสามเส้า หลังจาก 'หนุ่ม-กรรชัย' ควงคู่กับ 'เมย์ เฟื่องอารมณ์' มาย้ำชัดความหวาน สยบข่าวรักสามเส้ากับ 'เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร' สาวเจ้าก็กลายเป็นเป้าสายตาว่าจะยุติเรื่องนี้อย่างไร

เมื่อมีโอกาสเจอเลยขอถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นซักหน่อย

"เข็มไปนั่งสมาธิที่ปากช่อง มา 6 วัน ตั้งแต่วันอังคารที่แล้ว คนจะตั้งประเด็นว่าเข็มหลบไปทำใจ คือจริงๆ มันไม่ใช่เพราะจองคิวมานานมาก 3 เดือน ไปถึงก็ไม่ได้รับรู้อะไรเลย กลับมาใครมาเล่าก็ไม่ฟัง เพราะสบายใจแล้ว"



เพราะอะไรถึงไปปฏิบัติธรรม


"เข็มปฏิบัติธรรมมาตั้งแต่ปี 38 แล้วก็มาเข็มข้นตอนปี 44 มีโอกาสก็นั่งมาตลอด ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับข่าวเลย ไปแบบว่าดี๊ด๊ามาก เคลียร์งานเป็นอาทิตย์"

รู้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นยังไงบ้าง

"ไม่ทราบเลยค่ะ แต่การที่เข็มเลิกรับรู้ข่าว บอกว่าจะไม่พูดถึง จะไม่รับรู้ จะไม่อ่านข่าวตั้งแต่เดือนที่แล้ว ถ้าข่าวมันเยอะเพราะว่าเราไปอ่าน ถ้าเราไม่อ่านซะมันก็จะไม่เยอะ เลยเลือกที่จะไม่อ่านดีกว่าค่ะ แล้วก็ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับคนอื่น หรือความสัมพันธ์ระหว่างเรากับบางคน เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น


คือรู้กันอยู่ 3-4 คน เราอย่าไปรู้จากสื่อเลยดีกว่าเหนื่อย


เพราะความสัมพันธ์หรือการพูดคุยก็ยังเหมือนเดิม ไม่ใช่ว่ามีข่าวแล้วจะเกลียดกัน หรือใครโทรมาด่าไม่มีเลย เข็มกลับมาก็ยังฮัลโหลเอาบุญมาฝากนะ เพราะเค้าบอกว่าเวลาเราไปทำบุญต้องให้คนอื่นอนุโมทนาบุญเราด้วย"

แล้วรู้สึกยังไงบ้างกับการที่หนุ่มออกมาประกาศว่ายังหวานกับเมย์

"สื่อว่ายังไงก็ว่าตามสื่อค่ะ ความจริงเป็นยังไง เรารู้ของเราระดับหนึ่ง เหมือนเรามีบ้าน 2 ชั้น ไม่ต้องไปอยากรู้ว่าชั้น 3-4 เป็นไงถ้ามันไม่มี ดูแลแค่ 2 ชั้นพอ สรุปว่าตอนนี้เข็มไม่มีปัญหากับใครแล้วค่ะ เป็นช่วงที่เรารู้สึกว่าเราหลุดมาแล้วค่ะ ปัญหาวิ่งเข้ามาหาเราก็หลบ เหมือนฝนตกเราก็หลบ จะไปยืนตากก็เปียกซิค่ะ" เข็มกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์