มหกรรมแฟนเก่าหวนร่วมงาน


มหกรรมแฟนเก่าหวนร่วมงาน

เลิกกันไปแล้ว ใช่จะกลับมา เพื่อน หรือ ทำงานร่วมกันไม่ได้...
คู่รักคนดังในวงการบันเทิง หลายคู่พิสูจน์ให้เห็นกันแล้วว่า อะไรที่ว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ มันก็เป็นไปแล้ว เมื่อเค้าและเธอหวนกลับไปจับคู่ร่วมงานกับแฟนเก่า ในละคร ภาพยนต์ หรือ ธุรกิจ ได้ แบบ ไม่มีสะดุด ให้รมส์เสียสักกะนิ๊ดดด 

ว่าแต่คู่รักคนดังคู่ไหนกันบ้างที่เลิกกันแล้ว แต่ก็สามารถมองหน้ากันติดแถมยังร่วมงานกันได้ไปเช็คเลยยย กับ

 5 อันดับ แฟนเก่าหวนร่วมงาน

อันดับ5.พีค-เต๋อ



คู่นี้เพิ่งเลิกลากันไปไม่นานมานี้นี่เอง แต่แม้จะเลิกกันไปแล้ว ก็ยังสามารถร่วมงานกันได้ในธุรกิจร้านขนม แถมล่าสุดก็มีจูงมือกันไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิททำเอาใครต่อใครลุ้นระทึก กันอีกครั้งว่า จะมีลมหวน หรือไม่!?

4.กาละแมร์ - พีเค

มหกรรมแฟนเก่าหวนร่วมงาน


(อดีต)คู่รักผิวเข้มฝีปากจัดจ้านคู่นี้ ก็ทำได้ดีกับการเผชิญหน้ากันใน  รายการ เทคมีเอ้าท์ไทยแลนด์ เทปที่สาว กาละแมร์ รับหน้าที่พิธีกร  ใน ขณะที่ หนุ่ม พีเค ไปในฐานะแขกรับเชิญ แม้จะมีอารมณ์เฮิร์ตๆ ให้เห็นบ้างแต่ ทั้งคู่ก็ดำเนินรายการให้ราบรื่นไม่มีสะดุด

3.โดม  - พลอย

มหกรรมแฟนเก่าหวนร่วมงาน


 พิสูจน์คำนิยามที่ว่าเลิกกันแล้ว ก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ ได้ดีที่สุด เมื่อ ทั้งโดม และ พลอย กลับมาเล่นละครประกบคู่กันอีกครั้ง ทั้งๆที่เลิกกันไปแล้วใน 'รักไม่มีวันตาย' แล้วก็ทำได้ดีเคมีกระจาย จนแฟนๆจิกหมอนกันทั่วบ้านทั่วเมือง
2. มาช่า - อำพล

มหกรรมแฟนเก่าหวนร่วมงาน


แม้จะหย่าร้างกันไป นานหลายปี จนลูกชายคนเดียว อย่าง กาย นวพล โตเป็นหนุ่ม แต่ อดีต สามี - ภรรยา มาช่า - อำพล ก็ยังดูแลกันและ กัน ในฐานะเพื่อนและพ่อ -แม่ ที่ดีของลูก แถมยังร่วมงานกันในคอนเสิร์ตให้แฟนๆได้หายคิดถึงอยู่บ่อยๆด้วย

1.อั้ม - นาวิน ต้าร - ต้าร์ บาร์บี้

มหกรรมแฟนเก่าหวนร่วมงาน


เอาอันดับ 1 ไปครองเลย สำหรับ 3 คนนี้ ที่เเสดงความเป็นมืออาชีพได้ น่าซูฮก โดยเฉพาะ ซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง สาวอั้ม ที่ ร่วมงานกับ 2 แฟนเก่า อย่าง นาวิน ต้าร์ และ ต้าร์ บาบี้ ใน ภาพยนต์เรื่องล่าสุด อย่าง single lady เพราะเคยมีแฟนได้แบบไม่มีติดขัด แถม ในวันเปิดตัวหนัง 

สาวอั้ม ยังเผยอีกว่าหวานใจตัวจริงคนปัจจุบัน อย่าง หนุ่มแอมป์ นั้น เข้าอกเข้าใจว่าคืองานไม่มีปัญหาให้หนักอกใดใดทั้งสิ้นด้วย


มหกรรมแฟนเก่าหวนร่วมงาน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์