หญิง รฐา ปัดมีปัญหา ผจก.ส่วนตัว รับป๋าเทพ มีปัญหาหุ้นส่วน


หลังจากที่ตลกชื่อดัง "เทพ โพธิ์งาม" หรือ "ป๋าเทพ" ทำธรุกิจร้านหมูกระทะ "ขั้นเทพ" ที่เจ้าตัวใช้ชื่อเสียงเป็นหุ้นส่วนร่วมกับแฟนคลับที่ชื่นชอบผลงานตน มีการตกลงส่วนแบ่งอย่างชัดเจน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับค่าตอบแทนแม้แต่บาทเดียว 

ล่าสุด เจอสาว "หญิง รฐา" ก็เลยถามถึงเรื่องป๋าสักหน่อย "ก็มีคุณแม่มาเล่าให้ฟังค่ะ แต่ว่าตัวหญิงเองในฐานะที่เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร หญิงก็ตอบไม่ได้จริง ๆ ว่าเรื่องนี้หญิงสามารถตอบได้มากน้อยแค่ไหน แต่ว่าก็ได้ทราบข่าวจริง ๆ ว่า ป๋ามีปัญหาเรื่องของการแบ่งสรรปันส่วน ทางคุณแม่ไม่ได้พูดอะไรนะคะ แต่ส่วนตัวหญิง หญิงรู้สึกว่าในการทำธุรกิจมันอาจจะต้องใช้เวลาสักระยะในการสร้างกำไร และมันอาจจะมีบางเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วทั้งสองฝ่ายก็ต้องมานั่งคุยกันเพื่อหาทางออกด้วย ตัวหญิงเองไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะหญิงเอง ก็ฟังมาจากคุณแม่อีกทีหนึ่ง 

ดังนั้น ในเมื่อเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร เราก็ไม่อยากออกความเห็นมาก เพราะมันไม่ถูกต้อง แต่ล่าสุดเหมือนคุณแม่เองเขาก็พูดอยู่เสมอนะคะว่าให้ใจเย็นๆ เท่าที่หญิงทราบคือเขาก็ขายดีมากเลยนะ ขนาดช่างทำผมช่างแต่งหน้าในกองหญิง เขายังกลับมาเล่าเลยว่าเขาไปต่อแถวตั้งนานสุดท้ายก็ไม่ได้กินเพราะคนเยอะ ซึ่งอันนี้เป็นในส่วนที่หญิงรับรู้มานะ แต่ว่าในเชิงของธุรกิจแล้วหญิงเองก็ไม่รู้ว่าเขาได้มากน้อยแค่ไหน หักลบต้นทุนแล้วเป็นยังไง คือถ้าเราเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องตั้งแต่แรกคงช่วยได้ แต่ถ้าถาม ณ ตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยยังไงเหมือนกันเพราะเราไม่รู้ข้อมูล ตอนนี้เขาก็ยังทำอยู่นะคะ แต่ว่าตอนนี้เราก็คงต้องรอให้ต่างฝ่ายต่างค่อย ๆ ใจเย็นแล้วหันหน้ามาคุยกัน เพราะการทำธุรกิจมันก็เป็นเรื่องที่น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า อีกอย่างหญิงมองว่าธุรกิจตัวนี้มันสามารถไปได้ไกลเลยแหละจะเคลียร์กันลงตัวไหม 

ก็อย่างที่บอกค่ะมันต้องมานั่งคุยกัน และดูว่าในแต่ละส่วนเราทำหน้าที่ของตัวเองดีแค่ไหน และเขาทำหน้าที่ของเขาดีแค่ไหน ถ้าหากว่าเราทำหน้าที่ของเราดีแล้วแต่สุดท้ายเราไม่ได้ส่วนแบ่ง อันนี้มันก็ต้องคุยกันแล้วแหละว่ามันเป็นเพราะอะไร แต่ถ้าถามในมุมมองหญิงนะหญิงมองว่าการทำงานกับลุงไม่ใช่เรื่องยากเลย ดังนั้นนั่งคุยกันเถอะค่ะ เพราะมันน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด"

เมื่อถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่าสาวหญิงมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว "สำหรับเรื่องนี้ ต้องบอกก่อนนะคะว่าเราไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้มีปัญหากันเลยจริง ๆ เพียงแต่ตอนนี้พี่เมย์เขาทำให้หลายคน ซึ่งหญิงก็กังวลว่านานเข้ามันอาจจะไม่ไหว ก็เลยเข้าไปคุยกับพี่เมย์ขั้นต้นเรื่องการจะให้คนเข้ามาช่วยดูแลเกี่ยวกับ คิวละคร คิวภาพยนตร์ ส่วนพวกคิวงานอีเว้นท์ หญิงก็ยังคงให้พี่เมย์ช่วยดูแลเหมือนเดิม พี่เขาดูแลคนเยอะ เลยอาจจะขาดตกบกพร่องในการดูแลเรา? มันก็ต้องมีบ้างค่ะเป็นเรื่องปกติ เพราะอย่างที่บอกการดูแลคนมันเป็นอะไรที่ยากมากจริง ๆ ดังนั้น หญิงก็เลยเลือกที่จะหาใครสักคนมาช่วยเบาแรงพี่เขา เพราะบางครั้งที่หญิงต้องไปกองละครตัวพี่เมย์เอง ก็อาจจะมาอยู่กับหญิงไม่ได้ทุกครั้ง ดังนั้นหญิงก็เลยจำเป็นจะต้องหาอีกคนที่มาช่วยดูแล ซึ่งรายละเอียดตรงนี้เราทั้งคู่ก็คุยกันเรียบร้อยแล้วด้วยค่ะ ไม่ได้น้อยใจหรอกค่ะ จริง ๆ แล้วหญิงเองเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างแมนด้วยซ้ำ เพียงแต่ว่าในการทำงานของหญิง หญิงเองก็เต็มที่ทุกครั้ง 

ดังนั้น หญิงก็เลยต้องการคนที่เต็มที่กับหญิงด้วยเหมือนกันเท่านั้นเอง เราไม่ได้ทะเลาะหรือผิดใจอะไรกันเลยค่ะ เพราะเราทั้งคู่มองเหตุผลที่เกิดขึ้นจากความเป็นจริง และไม่อยากให้มีผลเสียต่อไปในอนาคต เราคุยกันตลอด เพราะพี่เมย์เขาจะคอยดูคิวเป็นแบบรวม ๆ อยู่แล้ว ซึ่งทุกอย่างยังเหมือนเดิมเหมือนปกติ เพียงแต่ว่าในส่วนที่เป็นคิวละคร คิวภาพยนตร์ หญิงจะต้องให้พี่อีกคนเข้ามาช่วยดูแลแทนเท่านั้นเอง แต่การติดต่อหญิงก็ยังต้องผ่านพี่เมย์เหมือนเดิม"


หญิง รฐา ปัดมีปัญหา ผจก.ส่วนตัว รับป๋าเทพ มีปัญหาหุ้นส่วน


หญิง รฐา ปัดมีปัญหา ผจก.ส่วนตัว รับป๋าเทพ มีปัญหาหุ้นส่วน


หญิง รฐา ปัดมีปัญหา ผจก.ส่วนตัว รับป๋าเทพ มีปัญหาหุ้นส่วน


หญิง รฐา ปัดมีปัญหา ผจก.ส่วนตัว รับป๋าเทพ มีปัญหาหุ้นส่วน


หญิง รฐา ปัดมีปัญหา ผจก.ส่วนตัว รับป๋าเทพ มีปัญหาหุ้นส่วน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์