เคลียร์ อ้อม อั้ม ไม่ติดใจให้รอ

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

เกิดเกาเหลากับรุ่นพี่นางเอกอย่าง “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” หวิดฉะกันกลางรายการ “วันวานยังหวานอยู่” ในเทปที่สาวอั้มเดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์ “ผีเลี้ยงลูกคน” ของตนเองนั้น


ความคืบหน้าล่าสุดรายงานมาว่า

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพราะทั้งคู่กินเกาเหลา หรือมีเหตุขัดข้องหมองใจกันแต่ประการใด แค่เกิดการเข้าใจผิดเกิดขึ้นเท่านั้น และทางนางเอกเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทยก็ได้ยืนยันความบริสุทธิ์ด้วยการ โทร. ไปเคลียร์กับฝ่าย “อ้อม” เรียบร้อยแล้ว สรุปแล้วในตอนนี้ทั้ง “อั้ม” และ “อ้อม” ต่างไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกันทั้งสิ้น



ซึ่งทางผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ได้ออกมาเปิดใจแทนว่า

 

“ไม่มีอะไรเลยจริงๆ วันนั้นที่ไปอัดรายการไปถึงพร้อมๆ กันทั้งอั้มและอ้อม คือต่างคนต่างก็ต้องแยกกันทำผม เพราะห้องแขกรับเชิญกับห้องพิธีกรอยู่กันคนละห้องอยู่แล้ว และต่างคนต่างก็ต้องทำหน้าที่ ถ่ายวันนั้นก็ยังพูดคุยกันปกติอยู่เลย เพราะผู้จัดการส่วนตัวของทั้ง 2 คนก็รู้จักกันดี


และวันนั้นน้องอั้มเค้าต้องทำงานวันดียวถึง 4 จ๊อบ

หลังจากถ่ายรายการวันวานฯ จบก็ต้องไปเปิดตัวหนังผีเลี้ยงลูกคนต่ออีก ก็ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกงานอยู่แล้ว แล้วเผอิญเจอพี่นิด (อรพรรณ วัชรพล) พอดี น้องอั้มก็เข้าไปขออนุญาตอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า ก็เลยให้ทีมงานพาไปห้องพักนักแสดง เปลี่ยนใหม่หมดทั้งเสื้อผ้า หน้าผม โดยที่อ้อมก็อัดเทปตอนใหม่ต่อ



ตรงนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า


เพราะอย่างที่บอกว่าน้องอั้มเป็นโปรเฟสชั่นนอลมากๆ แต่ละงานจะต้องเปลี่ยนใหม่หมดไม่ให้ซ้ำกัน รวมถึงชุดชั้นในด้วย ก็อย่างที่อธิบายไปว่าไม่มีอะไรจริงๆ ทั้งอั้มเองก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองรีบไปโปรโมทหนัง ส่วนน้องอ้อมก็ทำหน้าที่ของตัวเองไปเช่นเดียวกัน” พร้อมกับบอกต่อว่า

หลายคนมองว่าฉนวนเหตุครั้งนี้มาจากที่ 2 นางเอกสาว “แข่งกันสวย” จนไม่มีใครยอมใครนั้น เจ้าตัวบอกต่อว่า


“ก็ได้คุยกับทางโพลีพลัสไปแล้วว่าไม่มีอะไรจริงๆ เรื่องราวมันไม่ได้มีอะไรมากคงจบกันแค่นี้ น้องอั้มก็รักทุกคนตรงนี้สบายอยู่แล้ว เรื่องเกาเหลาแข่งกันสวยก็ไม่จริงเลย ทั้งน้องอ้อมก็สวย น้องอั้มก็สวยอีกแบบ ความสัมพันธ์ไม่มีทางเกาเหลากันได้แน่นอน 


ทางอั้มเองยังขอเบอร์โทร.จากผู้จัดการฯ น้องอ้อมจะโทรไปคุยเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น

แต่น้องอ้อมไม่ได้อยู่ประเทศไทยไปฮอลแลนด์ แต่น้องเค้าก็บอกว่าไม่มีอะไร ไม่ได้คิดมากกับข่าว เพราะทางอั้มเองก็ถือว่าเป็นรุ่นน้องในวงการ จะเรียกพี่อ้อมทุกคำ เค้าเลยกลัวพี่อ้อมจะเข้าใจผิด”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์