มัดใจ ต๊อด นุ่น หวานฉ่ำ

แต่ปัจจุบันความรักจะมัวแต่มาคิดอย่างนั้นคงไม่ได้


เพราะความรักมันต้องประกอบไปด้วยปัจจัยที่ไม่ใช่จะอยู่แค่หัวใจ และยุคสมัยของการกัดก้อนเกลือกินคงจะหมดไปในไม่ช้าเช่นเดียวกับความรักของคู่รักไฮโซจากค่ายน้ำสิงห์ ต๊อด – ปิติ  ภิรมย์ภักดี กับนางเอกสาว นุ่น – วรนุช  วงษ์สวรรค์

หลังจากที่ถูกอำพรางมานาน ในที่สุดทั้งคู่ก็ออกมายอมรับกันจริงๆ

เสียทีว่า เราคบกันถึงแม้จะยังไม่ได้ใช่ว่า แฟนหรือคู่รัก ให้ประจักษ์สายตาและหูใคร แต่กับการกระทำที่น่าจะเป็นตัวบ่งชี้ได้อย่างดีกว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่คืบหน้าไปขนาดไหน



และล่าสุดในงานทำบุญวันเกิดของสาวนุ่นที่เพิ่งจะผ่านมาไม่นาน


หนุ่มต๊อดก็แสดงความเป็นเจ้าบุญทุ่มด้วยการเซอร์ไพร์วันเกิดให้สาวนุ่นด้วยการซื้อของขวัญเป็นสร้อยคอราคาเรือนแสนให้ จนเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหนุ่มนักบริหารรายนี้จึงอดที่ถามไถ่ถึงที่มาที่ไปของสร้อยเส้นนี้

ซึ่งหนุ่มต็อดก็ได้กล่าวว่า

พอดีเป็นวันเกิดของนุ่นครับ ผมก็เลยต้องไปเซอร์ไพรส์หน่อย ก็ดีครับ เพียงแต่ผมไปสายหน่อยก็เลยเอาเค้กกับของขวัญไปให้ ตัวนุ่นเองคิดว่าผมคงไม่ไปแล้ว เพราะเขาก็ใกล้จะกลับบ้านอยู่แล้ว ของขวัญก็เป็นสร้อยธรรมดาครับ แต่จะเน้นดีไซน์มากกว่า อาจจะมีเพชรเป็นส่วนประกอบ แต่ก็ไม่ได้เลิศหรูอะไร”


ถึงแม้ว่าผู้บริหารค่ายสิงห์จะไม่ได้เปิดเผยในเรื่องของตัวเลข ของราคาสร้อย แต่ก็อดจะหลุดพิรุธออกมาให้เห็นไม่ได้ว่า ราคาไม่ธรรมดา


เรื่องราคาไม่ใช่ประเด็นหลักสำหรับส่วนตัวผม การที่จะซื้อของให้เหมาะสมกับคนที่เราให้ และเหมาะสมกับเงินเดือนของเราที่พอจะสามารถหาได้ มันเป็นความเหมาะสมกัน ถ้าหากเรามีรายได้ไม่เยอะ แต่เรากลับไปหาของราคาแพงๆ



แต่ถ้าเรามีรายได้ที่ค่อนข้างมั่นคง เราก็คงจะหาของตามความเหมาะสมมากกว่า


แต่ในความเป็นจริงเรื่องของขวัญมันไม่จำเป็นสำหรับมูลค่า มันเป็นความสำคัญทางด้านความรู้สึกมากกว่า ถามว่าผมซื้อแหวนกับสร้อยที่เดียวกันหรือเปล่า ครับผมซื้อแหวนกับสร้อยจากที่ๆ เดียวกัน


ส่วนกำไรเขามีแล้วเขาไปซื้อเองที่ฝรั่งเศส

ผมก็เลยเห็นว่า มันขาดสร้อยกับแหวนก็เลยซื้อให้ แล้วมันก็บังเอิญว่าเป็นยี่ห้อเดียวกันหมดเลย สร้อยมันเป็นทองคำขาว ผมก็เรียกไม่ถูกเหมือนกัน แต่ส่วนหนึ่งผมเห็นแล้ว ผมชอบแล้วมันก็น่ารักดี ของน่ารักมันก็เหมาะกับคนน่ารักครับ


ถามว่าของชิ้นนี้มีนัยอะไรหรือเปล่า มันไม่ได้มีอะไรเคลือบแฝง

ผมจะซื้อของให้ใคร ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นวันหรือโอกาสพิเศษอะไรหรอกครับ เมื่อเรามีความรู้สึกว่า เราอยากให้อะไรกับคนที่เราเป็นห่วง คนที่เราแคร์ มันก็สามารถจะให้ได้ทุกเมื่อ มันไม่จำเป็นต้องมีมูลค่าแพง หรือเป็นของเล็กๆ น้อยๆ  ดอกไม้หนึ่งดอก หรือของราคาแค่ร้อยหรือสองร้อยบาทก็มีความหมายแล้ว”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์