พีค เคลียร์ประเด็น ไฮโซกริช มือที่สาม ทำเลิกเต๋อ


พีค เคลียร์ประเด็น ไฮโซกริช มือที่สาม ทำเลิกเต๋อ


พีคควงเต๋อร่วมงานแต่งหุ้นส่วนยันไม่รีเทิร์นปัดไฮโซกริซมือที่3

"พีค ภัทรศยา" รับควง "เต๋อ ฉันทวิชช์"  ร่วมงานแต่งหุ้นส่วน ยันไม่รีเทิร์น ปัดไฮโซกริซมือที่ 3

ล่าสุดเห็นมีรูปที่สาว "พีค ภัทรศยา" นั้นควงคู่ไปงานแต่งกับพี่ "เต๋อ ฉันทวิชช์" หลายคนเลยสงสัยว่างานนี้อาจจะรีเทิร์นรอบสองรึป่าว เพราะทั้งคู่นั้นก็เริ่มกลับมาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แถมยังมีโพสต์รูปถึงกันอยู่เรื่อย ๆ ในไอจีอีกด้วย งานนี้สาวพีคของเราจะว่ายังไงกับเรื่องนี้บ้างน๊า

 "ไม่ค่ะ ก็แค่ไปงานแต่งงานของหุ้นส่วน พีคกับพี่เต๋อก็ไปด้วยกันก็นัดกัน เดี๋ยวนี้เหมือนเห็นไปด้วยกันบ่อย อย่างเดินห้างก็แค่ครั้งนั้นครั้งเดียวนะคะ แล้วพีคใส่ส้นสูงเดินไม่ถนัด ก็แค่ขอเกาะเฉยๆ คนเราสนิทกันมันเหมือนชิน ความสัมพันธ์เราก็เหมือนเดิม ยังคุยกันเรื่อย ๆ อัพเดทกัน ให้กำลังใจกันค่ะ เยื่อใยยังมีอยู่มั๊ย ก็คุยกันได้ เขาเหนื่อยเราก็ให้กำลังใจ สถานะอย่างที่บอกพี่น้อง หุ้นส่วน ก็เป็นเหมือนทุก ๆ วันที่เป็นอยู่ตอนนี้อ่ะค่ะ อาจจะมีแซวกันเล่นบ้าง 

ไม่ได้มีเจตนาจะบอกรักหรืออะไรผ่านสื่อนะคะ ที่ไม่กลับไปเหมือนเดิมมันติดอะไร ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาอ่ะค่ะ พีคว่าเป็นแบบนี้มันก็ดีแล้ว พี่เต๋อเองก็โอเคขึ้น เราสนิทกันมาก แต่ก็ยังมีขอบเขตของเราค่ะ แล้วตอนนี้หัวใจเรามีใครเข้ามามั๊ย ปกติ ไม่มีค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานอย่างเดียวเลย จะคุยก็มีแค่เพื่อน ๆ นะคะ แล้วอย่างที่หลายคนเชียร์คู่เรากับเต๋อ มีกดดันบ้างมั๊ย ไม่กดดันค่ะ 

แรก ๆ ที่อ่านคอมเม้นอาจจะเศร้าบ้าง ก็ดีใจที่เขาเชียร์ แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันก็อยู่ที่เราสองคนค่ะ เรื่องไฮโซกริชที่ข่าวบอกเป็นมือที่ 3 พีคก็งง เรารู้จักกันมา 5-6 ปีแล้วค่ะ เอาจริง ๆ ตอนนี้เราไม่มีใคร มันค่อนข้างยากด้วย เราก็เป็นคนเลือกเยอะอยู่แล้ว มันคงต้องใช้เวลาค่ะ"



พีค - เต๋อพีค - เต๋อ


พีค - เต๋อพีค - เต๋อ


พีค - เต๋อพีค - เต๋อ


พีค - เต๋อพีค - เต๋อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์