โย สตรอเบอรี่นับเบอร์ 2

หลังจากที่ภาพคู่สวีทหวานของ "สาวโย" กับ "หนุ่มเอ๋ ชนสวัสดิ์" ออกสู่สายตาประชาชนแล้ว


ผู้สื่อข่าวก็ตามสัมภาษณ์เธอกันยกใหญ่ และจากการที่สาวโยออกมาพูดแก้ต่างกรณีรูปคู่ระหว่าง "สาวโย" กับ"หนุ่มเอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ฟังแล้วไม่ค่อยขึ้นสักเท่าไหร่ เนื่องจากเธอให้สัมภาษณ์ว่าภาพที่ออกมาก็เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นไม่มีอะไรจริง ๆ แต่ถ้าคนที่ได้เห็นภาพนั้นแล้วดูยังไงมันเกินเพื่อนนะจ๊ะ !!



แถมมีการพูดด้วยว่ารูปที่มือดีฉกออกมานั้น ดันไปฉกภาพคู่ของเธอเท่านั้น แต่ที่จริงยังมีเหล่าเพื่อน ๆ นางแบบของเธอไปด้วย

มันเป็นอย่างนั้นซะที่ไหน!! คำพูดที่เธอพูดมันค้านกับความจริงที่ว่า....ในอัลบั้มรูปของเธอมันไม่มีรูปเพื่อนเธอด้วยอย่างที่เธอบอกมา โดยมือดี....นามคุณนายสายลับ เธอบอกว่าที่จริงแล้วในอัลบั้มรูปที่เธอบอกว่ามีเพื่อนเหล่านางแบบด้วย แท้จริงแล้วไม่มีเลยซักภาพในเซ็ตนั้นที่เธอไปทะเลกับคุณเอ๋ คุณนายสายลับ เธอบอกด้วยว่ามีแต่ภาพคู่ของโยกับเอ๋เท่านั้น ส่วนภาพเหล่าเพื่อนนางแบบนั้นมีอยู่จริง แต่คนละสถานที่กันเลย.....



เท่านั้นยังไม่พอ ตอนนี้เธอได้ลบรูปเหล่านั้นออกจากเว๊ปไซต์ ส่วนตัวของเธอแล้ว

โดยแหล่งข่าว...คุณนายสายลับ เธอบอกมาว่ารูปเหล่านั้นที่หายไปจากเว๊ปไซต์ส่วนตัวของเธอสาวโยเธอได้เอาออกตั้งแต่วันแรกที่ภาพของเธอลงเกรื่อนอินเตอร์เน็ตแล้ว คุณนายสายลับ บอกว่าเธอตามเข้าไปดูในวันที่สองสาวโยถอดรูปของเธอที่เป็นภาพคู่ออกหมดเหลือเพียงแต่รูปของเธอและเหล่าเพื่อนพ้องเพียงเท่านั้น!!


แหม!! ไม่รู้สาวโยเธอจะกลัวอะไรนักหนาไหนบอกว่าไม่มีอะไรจริง....จริ๊ง


แล้วสาวโยเธอจะถอดรูปออกมาหมดทำไมซะอย่างนั้น กลัวความผิดติดตัวหรอจ๊ะ!! ส่วนภาพกับเพื่อนสาวที่เธอบอกว่าไปด้วยกันก็ยังคงไม่มีเหมือนเดิม แหม!! กล้าทำก็ต้องกล้ารับหน่อยสิจ๊ะสาวโย...........

ส่วนการทำงานของเธอในตอนนี้ก็ยังคงก้าวหน้า

และมีความสุขกับการทำงานในเส้นทางนางแบบของเธอต่อไป เพราะไม่ว่าจะมีข่าวไม่ดีสำหรับเธอแค่ไหนแล้ว งานต่าง ๆ ยิ่งวิ่งเข้าหาเธอ ยังไงซะก็เป็นกำลังใจให้ทั้งเรื่องงานและความรักที่ยังคงคลุมเครืออยู่นะจ๊ะ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์