นุ่น อิ่มบุญฉลองวันเกิด ต๊อด เซอร์ไพรส์ให้สร้อย

"นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ ยิ้มร่าฉลองวันเกิด อายุครบ 27 ปี

เผยซื้อรถตู้ราคา 3 ล้านบาท ให้เป็นของขวัญตัวเอง ด้านแฟนหนุ่ม "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี ซื้อสร้อยคอทองคำขาว พร้อมจี้ ราคา2 แสนกว่าบาท เป็นของขวัญวันเกิด

ฉลองครบรอบวันเกิดอายุ 27 ปี สำหรับนางเอกสาว "นุ่น" วรนุช

งานนี้เลยชักชวนเพื่อนๆ ในวงการไปร่วมเลี้ยงอาหารเย็นเด็กๆ ที่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์



งานนี้มีเซอร์ไพรส์ 

โดยไฮโซคนดัง"ต๊อด" ปิติ ถือเค้กวันเกิดมาให้ แถมยังมอบของขวัญราคาแพง สร้อยคอทองคำขาวพร้อมจี้ แบรนด์บุลการีราคา 2 แสนกว่าบาท มาเซอร์ไพรส์เจ้าของวันเกิด

นุ่นยังไม่ทราบว่าเป็นอะไร 

แต่ขอบคุณค่ะ ที่ให้ของขวัญวันเกิด นุ่นจะทวงของขวัญทุกคน (หัวเราะ) วันเกิดเขา("ต๊อด" ปิติ) นุ่นก็ซื้อนาฬิกาข้อมือให้เขา จริงๆ เขาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว วันนี้ตั้งแต่เช้านุ่นไปตักบาตรมาแล้ว นุ่นเกิดวันเดียวกับคุณปู่ คุณปู่เสียไปตั้งแต่ต้นปี คุณย่าก็จะตักบาตรพร้อมกับนุ่น 

นอกจากตักบาตรแล้ว ก็ไปปล่อยปลา ปล่อยหอยขม 

ไปถวายอาหารเพลที่วัดโพธิ์ แล้วก็ไปซื้อขนมมาเพื่อให้เด็กๆ ที่มูลนิธิวันเกิดนุ่นจะไม่รับงาน อยู่กับครอบครัว ทำบุญ เสร็จจากตรงนี้ คงไปกินข้าวกับที่บ้าน ครอบครัว เพื่อน พี่ๆ ต๊อดก็ไปด้วย นุ่น กล่าว


ถามต่อว่าวันเกิดปีนี้มีอะไรให้กับตัวเองบ้าง นางเอกชื่อดังบอกว่า

ซื้อรถตู้ให้ตัวเอง ซึ่งตั้งใจจะซื้อนานแล้ว เพราะไปถ่ายละครต่างจังหวัดเยอะ แล้วไม่มีที่พักสบายๆ "เวลาเราเหนื่อยๆ อยู่บนรถก็ดีนะ นุ่นเลยซื้อรถตู้ ราคาประมาณ 3 ล้านบาท ซื้อเงินสด เป็นเงินน้ำพักน้ำแรงของเรา นุ่นก็ทำเบาะนวดเพิ่ม อยากให้สบายๆ วันที่ออกรถคันนี้ เป็นวันที่นุ่นต้องไปทำงานที่ประเทศฝรั่งเศส ให้คุณพ่อคุณแม่ออกรถให้" นุ่น กล่าว

ด้าน"ต๊อด" ปิติ กล่าวว่า 

ขอให้นุ่นมีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดสมปรารถนาตามที่ใจต้องการ และมีความสุขมากๆ จริงๆ วันนี้เกือบมาสาย เกือบมาไม่ทัน โชคดีที่ออฟฟิศอยู่ใกล้ 



ส่วนของขวัญให้นุ่นเปิดเอง เพราะมันอยู่ในกล่อง 

เดียวไม่เซอร์ไพรส์ มันเป็นเครื่องประดับ ใส่ได้ทุกสถานการณ์ มูลค่ามันเป็นส่วนหนึ่ง ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ผมว่าไม่จำเป็นต้องราคาแพง 

ส่วนตัวผมมองว่าของขวัญวันเกิดเป็นเรื่องปกติ 

ถ้าเรามีความสุข อยากจะให้แก่คนที่เราเป็นห่วง เราแคร์เขา เราก็สามารถซื้อให้ได้ตลอดเวลา คือผมได้ดูของขวัญชิ้นนี้แล้ว แล้วฝากให้คนไปซื้อให้ รู้ว่าเป็นอะไร เห็นว่าน่ารักดี ถามว่าเล็งชิ้นนี้ไว้ตั้งแต่แรกเลยหรือเปล่า อย่าว่าแต่เล็งเลย คือทำการบ้านมาก่อนหน้านี้ ต๊อด กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์