เป้ยชอบผู้ใหญ่! อาร์ยังเด็ก!แฟนคลับติร้าย

"ตอนนี้ยังไม่มี ยังไม่ใช่ ถ้าเกิดใช่แล้วจะบอก"

สาวนัยน์ตาแป๋ว "เป้ย"ปานวาด เหมมณี แจงเรื่องข่าวจิ๊จ๊ะกับหนุ่มรุ่นน้องวัย 24 ปี "อาร์"อาณัตพล ศิริชุมแสง ไม่มีอะไรแต่ก็ยังเห็นว่าไปไหนด้วยกัน 2 คน ดาราสาวกล่าวยอมรับ "ก็ยอมรับว่าไปกันจริงๆ เพราะเค้าเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดของเป้ย เราแฮปปี้ที่จะเป็นเพื่อนกัน อีกอย่างถ้าเป็นแฟนกันเกิดวันนึงทะเลาะตบตีเลิกกันขึ้นมาความรู้สึกเป้ยคงจะเสียดาย แต่ถ้าเป็นเพื่อนกันเราเลิกกันไม่ได้ไง"

แฟนคลับเป้ยว่าไงบ้างเรื่องอาร์

"แฟนคลับเป้ยส่วนใหญ่เค้าจะลุ้นๆ มากกว่า และจะถามว่าสเป๊กเป้ยเป็นผู้ใหญ่ไม่ใช่เหรอ แล้วแฟนคลับเป้ยทุกคนค่อนข้างจะรู้จักนิสัยอาร์อยู่แล้ว เลยไม่มีปัญหาเรื่องที่เรามีข่าวด้วยกัน แต่น่าจะเป็นแฟนคลับอาร์มากกว่าที่แบบว่าจะคบกับนางร้ายอย่างเป้ยเหรอ


เพราะแฟนคลับอาร์เค้ายังไม่รู้จักตัวตนของเป้ยจริงๆ ว่าเป็นคนยังไง


แต่เป้ยแคร์ความรู้สึกของแฟนคลับ คนรอบข้างอาร์ ครอบครัวอาร์ กลัวว่าคนเหล่านี้จะเข้าใจอาร์ผิดมากกว่า เพราะเราเข้าใจว่าเป็นเพื่อนกัน แต่คนอื่นไม่คิดอย่างนั้น เป้ยไม่อยากให้ใครคิดมาก เป้ยเองยังเคยถามเลยว่าจะเป็นเพื่อนกันต่อมั้ย เค้าก็บอกว่าโอเค.ที่จะมีเป้ยเป็นเพื่อน ส่วนเรื่องที่ใครจะเข้าใจผิดมันก็ต้องให้เวลานิดนึง"

เคยคุยกันเรื่องที่ว่าเป้ยเป็นนางร้ายแล้วแฟนคลับแอนตี้มั้ย

"เค้าจะถามมากกว่าว่าทำไมเล่นเป็นแต่นางร้ายเหรอ เล่นเป็นคนดีบ้างไม่ได้เหรอ น้องเค้าคงอยากเห็นเราแสดงหลายแบบ และอยากให้คนอื่นเห็นในแบบที่เค้าเห็น อาร์เค้าเคยเห็นตอนที่เป้ยไม่ได้แต่งหน้า ตัวตนที่แท้จริงของเป้ยคือเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ได้เซ็กซี่อะไรเลย ก็อยากให้คนอื่นเห็นตัวตนของเป้ยบ้าง"

อายุที่ต่างกันมีปัญหาหรือเปล่า

"อาร์อายุน้อยกว่าเป้ย 3-4 ปี ถามว่ามีส่วนมั้ย ก็เกี่ยวเพราะอาร์วัยวุฒิยังไม่พร้อม เค้าเด็ก และเพิ่งเข้าวงการมาเอง อีกอย่างเป้ยชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่อบอุ่น"


ถ้าวันนึงอาร์มีวัยวุฒิมากกว่านี้ก็มีโอกาสคบกันสิ


"อันนี้คือเป้ยฝ่ายเดียว ต้องไปถามผู้ชายด้วย ที่ผ่านมาอาร์ไม่เคยขอคบเป้ยเป็นแฟน เค้าแฮปปี้ที่จะเป็นเพื่อนกับเป้ยมากกว่า แล้วเค้าก็คงไม่อยากคบผู้ใหญ่หรอก ต่างฝ่ายต่างไม่ใช่สเป๊กของกันและกัน"

แต่การไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 คนกลัวมั้ยว่าจะเป็นการให้ความหวังอาร์

"ไม่ค่ะ การไปไหนด้วยกันไม่ได้หมายความว่าเป็นการให้ความหวัง ที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้ตัวอาร์เองก็แฮปปี้ เค้าเข้าใจในสถานะที่เราคุยกันอยู่"

ไม่เห็นเป้ยไปไหนกับใครเลยนอกจากอาร์

"เป้ยยอมรับว่าสนิทกับอาร์มาก เด็กคนนี้นิสัยดี เป้ยก็ไม่รู้จะพูดยังไง เป้ยก็อยากมีเพื่อนที่ดีๆ อยู่ข้างๆ บ้าง การจะเลือกผู้ชายสักคนที่ดีๆ มาเป็นแฟนมันต้องใช้เวลาในการเลือก อีกอย่างถ้าเป้ยบอกว่าคนนี้เป็นแฟนเป้ยแล้วเป้ยเลิกอีก คนที่ดูไม่ดีคือตัวเป้ยเพราะเป็นผู้หญิง ขอให้มั่นใจและแน่ใจก่อนแล้วกันจะบอก"

กลัวคนหมั่นไส้มั้ยเพราะคำพูดกับพฤติกรรมมันสวนทางกัน

"ถามตัวเป้ยไม่ซีเรียส เพราะเรารู้ตัวเองว่าเราคบกันแบบไหน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์