ส่อเค้ารักล่ม! กัน พูดแปลก เริ่มห่าง ฐิสา


ส่อเค้ารักล่ม! กัน พูดแปลก เริ่มห่าง ฐิสา

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ไปเที่ยว จ.เชียงใหม่กับน้องชายครับ ทริปนี้ไม่ได้ชวนฐิสาไปด้วยครับ เขาก็อยู่บ้าน และเราก็ไม่ได้ถ่ายรูปอะไรมาฝาก

ดูเหมือนจะไปไม่รอดอีกคู่ สำหรับ หนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และเพื่อนสาวคนสนิท ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่ล่าสุดหนุ่มกันเผยในงานบันทึกเทปรายการ สี่โพธิ์ดำ ที่ สตูดิโอ มูนสตาร์ ว่าห่างกันแล้ว เพราะเจ้าตัวอยากมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น แต่สถานะก็ยังเป็นเพื่อนที่น่ารักกันเหมือนเดิม นอกจากนี้เจ้าตัวยังแอบแย้มว่าวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ อาจจะเป็นแบด วาเลนไทน์สำหรับเขาก็เป็นได้

กัน เผยว่า “ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ไปเที่ยว จ.เชียงใหม่กับน้องชายครับ ทริปนี้ไม่ได้ชวนฐิสาไปด้วยครับ เขาก็อยู่บ้าน และเราก็ไม่ได้ถ่ายรูปอะไรมาฝาก เพราะจริง ๆ เรื่องถ่ายรูปส่วนมากเขาจะเป็นคนที่ชอบถ่ายส่งมาให้เราดูมากกว่า ส่วนของฝากก็ไม่มีอะไรมาฝากเลย เพราะมันเป็นทริปไปแบบลุย ๆ กันสองพี่น้อง”

ส่วนทริปกับฐิสายังไม่มีแพลนเลยครับ เพราะอะไรหลายอย่าง ทั้งเรื่องเวลา และช่วงหลังเราไม่ได้คุยกันเยอะเหมือนเมื่อก่อน ไม่ใช่ว่าเราทะเลาะกันครับ แต่เพราะเราอาจจะไม่เข้าใจกัน แล้วผมก็อยากมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น เลยอาจจะติดต่อกันน้อยลง แต่ว่าเราก็ยังรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนที่น่ารัก และยังให้กำลังใจกันเหมือนเดิม แต่อาจจะไม่บ่อยเท่าเมื่อก่อน ถึงเราห่างกัน แต่สถานะเราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ส่วนวาเลนไทน์ที่จะถึงผมยังไม่มีแพลนอะไรเลยครับ ไม่รู้ว่าจะเป็นแบด วาเลนไทน์รึเปล่า (ยิ้ม) อาจจะมีงานอีเวนต์หรืออะไรเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีครับ”.



กัน นภัทรกัน นภัทร


กัน นภัทรกัน นภัทร


กัน นภัทรกัน นภัทร


กัน นภัทรกัน นภัทร


 ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร


 ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์